Thuốc cường dương ngựa thái có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu tốt nhất?

Thuốc cường dương ngựa thái là một trong những sản phẩm tăng cường sinh lý nam được khá nhiều đáng mày râu quan tâm. Vì vậy để giúp mọi người hiểu hơn về sản phẩm này và có cách dùng hiệu quả. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu chi tiết về nguồn gốc, thành phần, công dụng, đối tượng sử dụng của loại thuốc này.

Tìm hiểu về thuốc cường dương ngựa thái

Thực chất đây là một sản phẩm giúp hỗ trợ các vấn đề sinh lý nam như: liệt dương, yếu sinh lý, xuất tinh sớm, bị rối loạn cương dương, tăng kích thước và sự ham muốn,…

cao thuoc dmd.
Yếu sinh lý là căn bệnh phổ biến thường gặp ở cánh nam giới trong xã hội hiện đại ngày nay. Đâu là cách giải quyết tình trạng này một cách an toàn, hiệu quả, xem ngay giải pháp hoàn hảo sau đây.

Đây chính là giải pháp tối ưu giúp đấng mày râu trở nên mạnh mẽ, nam tính và làm cho người bạn tình luôn được thỏa mãn. Sản phẩm này được chiết xuất hoàn toàn từ các thành phần tự nhiên, an toàn, không chứa hóa chất nên rất tốt cho người dùng.

Cường dương ngựa thái giúp tăng cường sinh lý cho nam giới hiệu quả
Cường dương ngựa thái giúp tăng cường sinh lý cho nam giới hiệu quả

Nguồn gốc của thuốc cường dương ngựa thái

Là một sản phẩm tuyệt vời cho các đấng mày râu nhất là những người gặp vấn đề bất lực, khó cương cứng, hay bị xỉu trong khi quan hệ. Vậy thuốc con ngựa thái này có nguồn gốc từ đâu và phân loại loại thế nào?

Thuốc con ngựa thái có nguồn gốc xuất xứ từ đất nước Thái Lan. Đây là sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất bởi công ty Hong Kong Cow King Health Product Co.LTD – Thái Lan dựa trên công thức được nhượng quyền của America Shengliyuan (International) Science Technology Development Co.Ltd.

Các sản phẩm bán tại Việt Nam chủ yếu là hàng xách tay nên nguồn gốc khá phức tạp. Vì vậy, khi tìm mua sản phẩm này người dùng cần hết sức lưu ý lựa chọn những cơ sở kinh doanh uy tín để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái.

Phân loại thuốc cường dương ngựa thái

Thuốc được bào chế ở dạng viên nén với hai hàm lượng khác nhau là 7000mg và 9800mg. Tương ứng với mỗi hàm lượng này là một loại thuốc con ngựa thái.

  • Thuốc cường dương ngựa thái 9800mg: loại thuốc này ít được sử dụng do hàm lượng quá lớn dễ gây tác dụng phụ và giá thành hơn cao.
  • Thuốc cường dương ngựa thái 7000mg: Đây là loại thuốc được nhiều người sử dụng vì giá cả phải chăng mà hiệu quả lại tốt. Vì vậy bài viết này chủ yếu đề cập đến liều dùng, công dụng, cách dùng của thuốc con ngựa thái 7000mg.

Thành phần của thuốc cương dương ngựa thái

Thuốc được bào chế dựa trên công thức bí truyền của người Thái kết hợp với các thảo dược tự nhiên có tác dụng cường dương, tăng sinh lý.

Sản phẩm có chứa các dược liệu quý hiếm như: nhung hươu, đông trùng hạ thảo, nhân sâm,...
Sản phẩm có chứa các dược liệu quý hiếm như: nhung hươu, đông trùng hạ thảo, nhân sâm,…
  • Bạch chỉ: Các công trình nghiên cứu của y học hiện đại đã chỉ ra loại thảo dược này có tác dụng ức chế vi khuẩn, giảm đau, giảm viêm hiệu quả đồng thời giúp nâng cao hưng phấn tại trung khu hệ thần kinh. Do đó được dùng để giúp phục hồi sinh lực ở nam giới, tăng sự lưu thông máu đến dương vậy, hỗ trợ điều trị chứng xuất tinh sớm, giúp các quý ông tìm lại bản lĩnh trong chuyện chăn gối.
  • Nhung hươu: Là một trong tứ đại danh dược (sâm, nhung, quế, phụ) nhung hươu không chỉ là vị thuốc quý có nhiều công dụng với sức khỏe con người mà còn được biết đến là vị thuốc tăng cường sinh lý nam cực hiệu quả. Vị thuốc này có tác dụng hỗ trợ điều trị tình trạng xuất tinh sớm, liệt dương, cải thiện chức năng thận.
  • Đông trùng hạ thảo: Nói đến các dược liệu bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lý người ta không thể không nhắc đến đông trùng hạ thảo. Vị thuốc này không chỉ có tác dụng hỗ trợ điều trị rối loạn sinh lý, tăng ham muốn tình dục mà còn giúp cải thiện tình trạng tiểu đêm tiểu nhiều do thận yếu, cải thiện sức khỏe tim mạch cực tốt.
  • Nhân sâm: Theo các chuyên gia thảo dược này vừa có tác dụng bổ khí huyết, tăng tuần hoàn máu, cải thiện sức khỏe tổng thể. Vừa giúp làm chậm quá trình mãn dục, hỗ trợ tăng cường sinh lí cho nam giới hiệu quả, kéo dài thời gian của cuộc yêu.
  • Boschniakia rossica: Loại thảo dược này có tác dụng cải thiện chức năng thận, thúc đẩy tuần hoàn máu trong cơ thể, từ đó giúp bồi bổ sinh lực, làm chậm quá trình mãn dục, hỗ trợ nam giới lấy lại phong độ trong cuộc yêu.
  • Cynomorium: Đây là vị thuốc quý giúp nam giới dễ dàng cương cứng, điều trị chứng xuất tinh, mộng tinh, di tinh hiệu quả, đồng thời cải thiện cả chất lượng và số lượng của tinh trùng.
  • Sơn trà: Ngoài tác dụng ngăn ngừa các bệnh về tim mạch thì đây còn là thảo dược quý giúp điều trị chứng liệt dương hiệu quả

Nguyên lý và tác dụng của thuốc cường dương ngựa thái

Với thành phần quý hiếm, nguyên lý kết hợp hiệu quả cường dương ngựa thái là sản phẩm hỗ trợ sinh lý nam hiệu quả, với nhiều công dụng tuyệt vời. Hãy cùng khám phá nguyên lý kết hợp và tác dụng của loài thuốc này dưới đây

Nguyên lý

Sản phẩm được hoạt động dựa trên nguyên lý tăng cường lưu thông máu đến dương vật. Từ đó giúp tăng kích thước cho “cậu bé” cả về chiều ngang lẫn chiều dài.

Đồng thời khi máu được lưu thông đến các tế bào trên dương vật sẽ giúp “cậu nhé” dễ cương cứng, thời gian cương cứng cũng kéo dài hơn bình thường giúp trì hoãn việc xuất tinh sớm, kéo dài cuộc yêu, giúp cả 2 cùng thăng hoa trong sự viên mãn.

Tác dụng

Nhờ nguyên lý hoạt động hiệu quả với các thành phần quý hiếm, sản phẩm có những công dụng nổi bật sau:

tac dung cuong duong ngua thai

  • Kéo dài thời gian quan hệ, tăng ham muốn trong các cuộc yêu, giúp hai người trở nên cuồng nhiệt, sung mãn mỗi khi giao hợp.
  • Tăng kích thước dương vật, cải thiện dấu hiệu rối loạn cương dương, tránh liệt dương, xuất tinh sớm làm giảm chất lượng cuộc yêu.
  • Giúp nâng cao chất lượng và số lượng tinh trùng, tăng khả năng thụ thai cho bạn tình rất thích hợp cho các cặp đôi hiếm muộn, mong muốn có con.
  • Ngoài ra sản phẩm còn giúp bồi bổ sức khỏe, nâng cao thể trạng giúp nam giới không mệt mỏi, kiệt sức sau các cuộc yêu.

Tuy nhiên người dùng cần lưu ý rằng sản phẩm này chỉ có tác dụng hỗ trợ cải thiện các triệu chứng, nó không phải là thuốc không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Quy cách đóng gói

Thuốc con ngựa thái hiện được bào chế dưới dạng viên nén, một hộp có 1 vỉ 10 viên.

Đối tượng sử dụng

Viên uống cường dương ngựa thái thích hợp sử dụng cho các đối tượng dưới đây:

  • Nam giới đang gặp các vấn đề rối loạn tình dục như: xuất tinh sớm, ham muốn giảm, rối loạn cương dương.
  • Nam giới yếu sinh lí, dương vật nhỏ, bất lực, mỏi gối, đau lưng hay bị mệt, đuối sức khi quan hệ.
  • Nam giới có cường độ quan hệ cao, nhu cầu mạnh cần bảo đảm và duy trì sức khỏe.
  • Nam giới có tuổi cao có mong muốn trì hoãn quá trình mãn dục, tăng khả năng ham muốn, khoái lạc khi yêu

Đối tượng nào không nên dùng cường dương ngựa thái

Sản phẩm này không thích hợp dùng cho các đối tượng sau:

  • Nữ giới, trẻ em vị thành niên chưa đủ 18 tuổi không nên dùng sản phẩm này
  • Người dị ứng với các thành phần nào của sản phẩm con ngựa thái cũng tuyệt đối không dùng vì có thể gây ra tác dụng phụ.
  • Ngoài ra những người đang dùng các loại thuốc trị bệnh lý khác nên hỏi kỹ ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng để tránh những tương tác thuốc có thể xảy ra làm giảm hiệu quả của các loại thuốc.
Phụ nữ và trẻ chưa vị thành niên tuyệt đối không được dùng cường dương ngựa thái
Phụ nữ và trẻ chưa vị thành niên tuyệt đối không được dùng cường dương ngựa thái

Cách sử dụng và liều lượng

Để thuốc con ngựa thái phát huy hết được những tác dụng tuyệt vời thì người dùng cần tuân thủ theo hướng dẫn sử dụng dưới đây.

Cách sử dụng:

  • Thuốc được bào chế dạng viên nén nên sử dụng nước để uống có thể nhau và nuốt thuốc. Tốt nhất bạn nên dùng nước lọc ấm để cơ thể hấp thụ thuốc tốt.
  • Nên dùng một viên trước khi quan hệ tình dục khoảng 10-15 phút.

Liều dùng:

Sản phẩm có hoạt tính rất mạnh nên để đảm bảo an toàn người bệnh nên chia nhỏ viên thuốc để sử dụng phòng tác dụng quá mạnh.

  • Nên sử dụng 2/3 viên nếu sức khỏe bình thường và chỉ dùng 1/3 viên nếu thể trạng yếu hoặc có các bệnh lý đi kèm.
  • Khi đã sử dụng thuốc một thời gian và sức khỏe tốt bạn có thể dùng 1 viên/ lần.

Cách bảo quản thuốc con ngựa thái

Sản phẩm nên bảo quản trong vỉ, đặt nơi khô ráo, thoáng mát tránh những vùng ẩm thấp và để xa tầm tay trẻ nhỏ.

Thuốc ngựa thái xanh có tốt không?

“Liệu thuốc con ngựa thái có thật sự tốt không, hay tất cả chỉ là lời đồn thổi?” là câu hỏi và thắc mắc của rất nhiều người.

Theo thông tin của nhà sản xuất thì thuốc ngựa thái xanh được làm từ 100% dược liệu thiên nhiên, đảm bảo không chứa hóa chất độc hại nên sẽ rất tốt cho người dùng. Sau khi sử dụng khoảng 10-20 phút sẽ giúp người cải thiện khả năng cương cứng, kéo dài cuộc yêu đem lại cảm giác hưng phấn, khoái cảm khi ân ái.

Vừa mang lại hiệu quả nhanh chóng cho người bệnh lại vừa an toàn cho sức khỏe sản phẩm đã sớm trở thành loại thuốc cường dương được nhiều đấng mày râu săn lùng.

Tuy nhiên trên thực tế hiệu quả của sản phẩm này đến nhanh hay chậm còn phụ thuộc vào cơ địa và sức khỏe mỗi người. Đồng thời nó chỉ có hiệu quả tạm thời, không tác động trực tiếp đến nguyên nhân gây bệnh nên không thể điều trị dứt điểm tình trạng yếu sinh lý ở nam giới.

Do vậy người bệnh chỉ nên sử dụng thuốc cường dương ngựa thái khi thực sự cần thiết, không nên lạm dụng và phụ thuộc quá nhiều vào loại thuốc này. Đồng thời cũng nên xây dựng một chế độ dinh dưỡng và luyện tập phù hợp để từng cải thiện sức khỏe sinh lý từ bên trong.

Thuốc cường dương ngựa thái có tác dụng phụ không?

Với thành phần được chiết xuất 100% từ các thảo dược tự nhiên, tốt cho sức khỏe sinh lý nam giới thuốc cường dương ngựa thái khá an toàn và lành tính cho người sử dụng.

Tuy nhiên cũng có một số trường hợp sau khi dùng thuốc đã gặp các tác dụng phụ không mong muốn như:

Người bệnh có thể gặp trường hợp đau đầu, chóng mặt khi mới dùng thuốc
Người bệnh có thể gặp trường hợp đau đầu, chóng mặt khi mới dùng thuốc
  • Bị tiêu chảy, phần lớn trường hợp này là do hệ tiêu hóa của người dùng yếu do đó ít hấp thụ được các thành phần của thuốc.
  • Ngoài ra cũng có trường hợp sử dụng thuốc con ngựa thái 7000mg gặp tình trạng đau đầu, chóng mặt, buồn nôn. Lý do chính dẫn đến trường hợp này là do tuần hoàn máu hoặc do người bệnh lạm dụng thuốc quá liều. Tuy nhiên các dấu hiệu trên ít nguy hại đến sức khỏe nên người dùng có thể an tâm, chỉ cần dùng theo đúng hướng dẫn sử dụng.
  • Trong trường hợp cơ thể gặp những biểu hiện lạ thì tốt nhất nên dừng thuốc và đi gặp bác sĩ chuyên khoa để được điều trị kịp thời. Việc lạm dụng quá liều và sử dụng thuốc con ngựa thái trong thời gian dài có thể dẫn đến nhờn thuốc, phụ thuộc vào thuốc, làm ảnh hưởng đến đời sống tình dục.

Lưu ý khi dùng thuốc cường dương ngựa thái

Khi sử dụng thuốc cường dương ngựa thái người bệnh cần lưu ý một số vấn đề sau:

  • Sản phẩm này không thay thế được thuốc chữa yếu sinh lý được chỉ định từ bác sĩ.
  • Tuyệt đối tuân thủ hướng dẫn sử dụng trên bao bì, không lạm dụng quá liều thuốc con ngựa thái vì có thể gây ra những bất lợi cho cơ thể.
  • Tìm mua thuốc cường dương ngựa thái tại cơ sở kinh doanh uy tín tránh mua phải hàng giả, kém chất lượng, không rõ nguồn gốc.
  • Khi sử dụng thuốc tuyệt đối không dùng rượu bia hoặc các chất kích thích như thuốc lá.
  • Những người huyết cao cao, tim mạch, tiểu đường hoặc các bệnh nguy hiểm khác cần thận trọng khi sử dụng loại thuốc này.
  • Nếu dương vật cương cứng hơn 6 tiếng thì cần đi gặp bác sĩ để kiểm tra và điều trị kịp thời.
  • Không sử dụng thuốc con ngựa thái xanh khi đang dùng thuốc Đông y, viên uống hỗ trợ khác vì có thể gây tương tác, phản tác dụng.
  • Tuyệt đối không dùng thuốc đã hết hạn, ẩm mốc, đổi màu, có mùi lạ vì có thể khiến cơ thể ngộ độc hoặc kết quả điều trị không như mong muốn.
Trong trường hợp "cậu bé" cương cứng quá 6h thì cần đi gặp bác sĩ sớm
Trong trường hợp “cậu bé” cương cứng quá 6h thì cần đi gặp bác sĩ sớm

Thuốc cường dương ngựa thái giá bao nhiêu?

Nếu đang có ý định tìm mua thuốc cường dương ngựa thái, người bệnh nên nắm sơ qua một số thông tin về giá và nơi bán.

Hiện tại thuốc cường dương ngựa thái 7000mg có giá bán giao động từ 350.000- 400.000/ hộp 1 vỉ 10 viên. Tuy nhiên, mức giá này không cố định, có thể chênh lệch tùy vào từng thời điểm và cơ sở kinh doanh.

Thuốc ngựa thái mua ở đâu tốt nhất?

Hiện tại sản phẩm đã được bán rộng rãi trên thị trường tại các website, cửa hàng online, nhà thuốc tư nhân hoặc các cửa hàng chuyên cung cấp sản phẩm hỗ trợ chức năng sinh lý nam giới.

Tuy nhiên để tránh mua phải hàng không đảm bảo chất lượng bạn nên lựa chọn những địa chỉ bán uy tín, tin cậy, đồng thời kiểm tra kỹ thông tin về thành phần, nguồn gốc, hạn sử dụng trước khi quyết định mua. Hoặc để đảm bảo an toàn hơn nữa bạn nên học cách phân biệt thuốc thật và thuốc giả theo cách dưới đây.

Cách phân biệt thuốc con ngựa thái thật và giả

Nhằm giúp cho người bệnh không phải tiền mất tật mang, chúng tôi xin chia sẻ một vài cách để giúp bạn có thể nhận biết đâu là thuốc cường dương ngựa thái thật.

Quan sát màu sắc vỏ hộp và hình ảnh logo con ngựa thái để phân biệt thuốc thật thuốc giả
Quan sát màu sắc vỏ hộp và hình ảnh logo con ngựa thái để phân biệt thuốc thật thuốc giả
  • Viên thuốc thật có tem chống hàng giả hành nhái ở 2 đầu.
  • Đối với hàng thật thì hình ảnh con ngựa chính hãng được in đậm, rõ nét trên mặt trong của nắp. Trong khi đó, hàng giả thì logo con ngựa sẽ được dập không rõ nét, mờ nhòe, sơ sài,..
  • Hàng thật thì viên thuốc có màu xanh mạ vừa phải trong khi hàng giả thì viên lại màu xanh đậm. Hộp của thuốc cường dương ngựa thái thật thì có màu sắc đậm, rõ nét đồng thời cung cấp đầy đủ thông tin về sản phẩm, hạn sử dụng,…

Cường dương ngựa thái là một sản phẩm tốt, giúp phái mạnh nhanh chóng lấy lại phong độ. Tuy nhiên nếu muốn điều trị triệt để tình trạng rối loạn cương dương: di tinh, mộng tinh, bất lực, xuất tinh sớm,… thì người bệnh nên đi gặp bác sĩ chuyên khoa để được điều trị đúng cách

5/5 - (2 bình chọn)

ĐỌC THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *