Tiền mãn kinh Nhật: TOP 7 loại thuốc đang hot nhất hiện nay 

Các sản phẩm tiền mãn kinh Nhật xưa đến nay đều được phụ nữ Việt Nam tin tưởng sử dụng bởi hiệu quả cao và chất lượng tốt. Vậy đâu là sản phẩm tiền mãn kinh của Nhật tốt nhất? Thuốc tiền mãn kinh của Nhật có tốt không? Công dụng ra sao? Để trả lời các thắc mắc đó, mời quý độc giả theo dõi bài viết dưới đây để biết được top 7 dược phẩm từ Nhật giúp chị em đẩy lùi triệu chứng tiền mãn kinh hiệu quả, được các chuyên gia khuyên dùng. 

Tiền mãn kinh Nhật – 7 loại thuốc được tin dùng nhất hiện nay

Các loại thuốc tiền mãn kinh của Nhật không chỉ được tin dùng tại thị trường Việt Nam mà còn nổi tiếng khắp thế giới bởi mức độ an toàn và hiệu quả sử dụng. Bên cạnh tác dụng cải thiện sinh lý, điều trị các triệu chứng tiền mãn kinh, thuốc còn hỗ trợ chăm sóc sắc đẹp cho chị em. Dưới đây là các sản phẩm tiền mãn kinh của Nhật chị em có thể tham khảo: 

Với hiệu quả VƯỢT TRỘI, AN TOÀN CAO, 9.268 chị em đã thoát khỏi rối loạn nội tiết tố nhờ bài thuốc của bác sĩ Đỗ Thanh Hà.

Viên uống tiền mãn kinh của Nhật Bản – Kobayashi

Một trong những cái tên thuốc uống tiền mãn kinh Nhật được chị em sử dụng nhiều nhất chính là viên uống Kobayashi – sản phẩm từ thương hiệu cùng tên nổi tiếng của Nhật Bản. Kobayashi là thương hiệu ra đời từ năm 1919, đến nay đã có hơn 100 năm phát triển, các sản phẩm từ thương hiệu này được ưa chuộng và phân phối trên nhiều quốc gia. 

Viên uống tiền mãn kinh Kobayashi giúp chị em chăm sóc sức khỏe tiền mãn kinh
Viên uống tiền mãn kinh Kobayashi giúp chị em chăm sóc sức khỏe tiền mãn kinh

Viên uống tiền mãn kinh Kobayashi là thực phẩm chức năng dành cho nhóm phụ nữ từ 30 tuổi trở lên, đặc biệt có hiệu quả tốt đối với chị em tiền mãn kinh – mãn kinh. 

  • Thành phần: Viên uống Kobayashi được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên như bột quế, cà rốt, đậu nành, đại hoàng, và các dưỡng chất khác như vitamin B1, B2, B6, B12, E, canxi, biotin…
  • Công dụng: Viên uống giúp cải thiện các vấn đề về da thường gặp ở phụ nữ tiền mãn kinh như sạm da, nám da, tàn nhang…, khắc phục tình trạng rụng tóc hay gãy móng thường gặp ở phụ nữ tiền mãn kinh. Đồng thời, hỗ trợ cân bằng lượng nội tiết tố trong cơ thể để khắc phục những triệu chứng gây nên bởi thiếu hụt nội tiết như: suy giảm ham muốn, khô âm đạo, bốc hỏa,…
  • Cách dùng vên uống Kobayashi: Sử dụng viên uống 3 lần/ ngày (mỗi lần dùng 3 – 4 viên sau ăn )..
  • Giá bán tham khảo: Thuốc tiền mãn kinh nhật 420 viên Kobayashi có giá 450.000 – 470.000 đồng/ hộp, thuốc tiền mãn kinh nhật 840 viên Kobayashi có giá 890.000- 910.000 đồng/ hộp. Hộp 252 viên có giá 355.000 – 400.000 đồng.

Viên uống tiền mãn kinh của Nhật Bản – Rubina

Viên uống tiền mãn kinh Rubina là sản phẩm đến từ thương hiệu Takeda – Nhật Bản. Loại viên uống này được bán phổ biến trong thị trường nội địa Nhật Bản và đang ngày càng được phụ nữ Việt Nam ưa dùng. 

  • Thành phần: Viên uống bổ máu Rubina được chiết xuất từ các thảo dược thiên nhiên như mẫu đơn, quế, cam thảo… cùng với các hợp chất khác như kẽm, sắt… Bởi thành phần chủ yếu từ thảo dược nên viên uống Rubina an toàn với thể trạng phụ nữ Á đông. 
  • Công dụng:  Tác dụng chính của loại viên uống này là hỗ trợ giúp chị em bổ máu, đồng thời phòng ngừa thiếu máu rất tốt cho các chị em bị thiếu máu hoặc phụ nữ trong thời kỳ kinh nguyệt. Loại viên uống này còn có tác dụng đẩy lùi các triệu chứng như bốc hỏa, đổ mồ hôi, nhức đầu, chóng mặt, hoa mắt, mất ngủ do thiếu máu gây ra. 
  • Cách dùng: Các chuyên gia khuyên chị em nên sử dụng viên uống tiền mãn kinh Nhật Bản – Rubina 3 lần mỗi ngày, mỗi lần uống 3 viên. Chị em nên uống thuốc sau khi ăn và uống cùng nước ấm để cho hiệu quả cao nhất. 
  • Giá bán tham khảo: 550.000 đồng/ hộp 180 viên. 
  • Lưu ý: Vì viên uống Rubina có nguồn gốc chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên nên trong quá trình sử dụng, thuốc có thể bị thay đổi màu sắc nhưng hiện tượng này không gây ảnh hưởng đến tác dụng điều trị của sản phẩm. 

Equelle – Thuốc tiền mãn kinh Nhật Bản từ OTSUKA

OTSUKA là thương hiệu nổi tiếng Nhật Bản với các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho phụ nữ. Đây cũng là thương hiệu đầu tiên trên thế giới sản xuất thành công sản phẩm bổ sung nội tiết tố có cấu trúc, chức năng tương tự như estrogen nội sinh ở cơ thể nữ giới. Chính bởi thế, trong nhiều năm qua, Equelle là thuốc tiền mãn kinh được nhiều chị em tin dùng. 

Thuốc uống tiền mãn kinh Nhật Otsuka Equelle
Thuốc uống tiền mãn kinh Nhật Otsuka Equelle
  • Thành phần thuốc: Thành phần chính của thuốc tiền mãn kinh Nhật Bản Equelle là mầm đậu nành lên men. Khi mầm đậu nành được lên men sẽ sinh ra một hoạt chất có tên là Equol tương tự như estrogen, hình thành nội tiết tố. 
  • Tác dụng: Thuốc uống tiền mãn kinh Nhật Otsuka Equelle là sản phẩm không thể thiếu đối với phụ nữ ngoài 30 tuổi, phụ nữ tiền mãn kinh – mãn kinh bởi những tác dụng tuyệt vời. Thuốc giúp tăng cường chuyển hóa canxi, hỗ trợ xương chắc khỏe và ngăn ngừa nguy cơ mắc các bệnh xương khớp như: loãng xương, giòn xương, gãy xương… Ngoài ra, với hoạt chất Equelle, thuốc giúp hỗ trợ điều hòa và cân bằng nội tiết tố, giúp chị em duy trì sự quyến rũ, vẻ đẹp của nữ giới, hỗ trợ cải thiện tình trạng làn da. Đồng thời, Otsuka Equelle hỗ trợ làm  giảm các triệu chứng tiền mãn kinh như chứng khô âm đạo, tăng trọng lượng cơ thể không kiểm soát, mệt mỏi, suy giảm ham muốn tình dục…
  • Cách dùng: Chị em nên dùng thuốc 2 lần mỗi ngày (mỗi lần 2 viên), sử dụng trước khi ăn sáng và trước khi đi ngủ 30 phút. 
  • Giá tham khảo: 1.450.000 đồng/ hộp 112 viên
  • Lưu ý: Nên dùng theo đúng liều lượng và sự chỉ định của bác sĩ, không nên lạm dụng thuốc để tránh những tác dụng phụ không mong muốn. Thuốc không dùng cho những người dị ứng với đậu nành và các chế phẩm từ mầm đậu nành. 

Sản phẩm tiền mãn kinh Nhật – Pueraria Pure giúp cân bằng nội tiết tố

Pueraria Pure là sản phẩm giúp cân bằng nội tiết tố nữ đến từ thương hiệu Piacer của Nhật Bản. Đây là sản phẩm cải thiện sinh lý nữ được phụ nữ Nhật vô cùng tin tưởng lựa chọn để bảo vệ sức khỏe sinh lý và gìn giữ hạnh phúc gia đình. 

  • Thành phần: Viên uống Pueraria Pure được chiết xuất từ một loại cây họ đậu Pueraria Mirifica – mọc tự nhiên ở khu vực nhiệt đới vùng Đông Nam Á. Đồng thời, viên uống còn có một số thành phần khác như sâm tố nữ, các loại vitamin, các loại men nấm, trứng cá hồi… Với các thành phần từ thảo dược thiên nhiên, sản phẩm mang lại tác dụng nhanh chóng cho chị em. 
  • Tác dụng: Viên uống giúp tăng cường sinh lý nữ hiệu quả và toàn diện, cân bằng hormone sinh dục nữ, hỗ trợ làm giảm các triệu chứng gây nên bởi sự suy giảm nội tiết tố trong cơ thể như chảy xệ vòng 1, khô âm đạo, đau rát khi quan hệ… Bên cạnh đó, sản phẩm Pueraria Pure còn có tác dụng giúp chị em chăm sóc sắc đẹp ở giai đoạn tiền mãn kinh như: khắc phục các vấn đề về da, mái tóc, móng…
  • Cách dùng: Chị em có thể dùng 4 – 6 viên mỗi ngày, chia thành nhiều lần dùng. Đối với chị em trong giai đoạn tiền mãn kinh – mãn kinh có thể dùng 9 viên mỗi ngày để cải thiện các triệu chứng khó chịu, sau đó giảm dần liều lượng. Các chuyên gia khuyến cáo chị em nên sử dụng sản phẩm tiền mãn kinh Nhật Pueraria Pure ít nhất từ 2- 3 tháng. 
  • Giá tham khảo: 1.950.000 đồng/ hộp 270 viên

Equol Orihiro – Viên uống tiền mãn kinh Nhật Bản

Đây là sản phẩm đến từ Orihiro – thương hiệu nổi tiếng uy tín tại Nhật Bản với các sản phẩm hỗ trợ cho người cao tuổi và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp cho phái nữ. 

Viên uống Equol Orihiro của Nhật được nhiều chị em Việt tin tưởng
Viên uống Equol Orihiro của Nhật được nhiều chị em Việt tin tưởng
  • Thành phần: Viên uống Equol Orihiro có thành phần chính từ hoạt chất Equol. 
  • Tác dụng: Viên uống có tác dụng giúp cân bằng hormone nữ vfa giảm các triệu chứng khó chịu trong thời kỳ tiền mãn kinh như mất ngủ, đổ mồ hôi, bốc hỏa, khô rát âm đạo, suy giảm ham muốn tình dục… Bên cạnh đó, thuốc giúp cải thiện làn da để chị em trở nên tươi trẻ, làn da mịn màng hơn, mái tóc mềm mại và óng mượt. Equol Orihiro còn có tác dụng hỗ trợ cải thiện tình trạng mệt mỏi, căng thẳng và chứng hay quên ở phụ nữ giai đoạn tiền mãn kinh – mãn kinh. 
  • Cách sử dụng: Chị em nên dùng 1 viên/ ngày/ lần sau khi ăn hoặc trước khi đi ngủ. Các chuyên gia khuyên chị em nên dùng đều đặn hàng ngày để có tác dụng tốt nhất. 
  • Giá tham khảo: Hiện tại, viên uống nội tiết tố Equol Orihiro có giá bán là 770.000 đồng/ gói 30 viên. 

Rakune Asahi – Thực phẩm chức năng tiền mãn kinh Nhật

Rakune Asahi là thực phẩm chức năng giúp cân bằng nội tiết tố đến từ thương hiệu  của Nhật được ưa chuộng và tin dùng trên thị trường nhiều nước. 

  • Thành phần: Rakune Asahi được bào chế từ thành phần tự nhiên, thành phần chính là mầm đậu nành lên men, bột nhau thai, acid hyaluronic và bột quả lựu. 
  • Công dụng: Đây là sản phẩm thích hợp cho phụ nữ tiền mãn kinh – mãn kinh hay nữ giới bị rối loạn kinh nguyệt bởi tác dụng làm dịu các khó chịu trong thời kỳ hành kinh. Bên cạnh đó, Rakune Asahi còn hỗ trợ cung cấp độ ẩm cho làn da, khắc phục những vấn đề như sạm da, nám da, tàn nhang hay các vấn đề của tóc. Thực phẩm chức năng Rakune Asahi cũng giúp chị em hạn chế hiệu quả tình trạng hay quên, mất tập trung, mệt mỏi.
  • Cách sử dụng và liều dùng: Chị em có thể uống thuốc tiền mãn kinh này mỗi ngày 1 viên, nên sử dụng trước khi đi ngủ. 
  • Giá tham khảo: 600.000 đồng/ gói 28 viên.

Miyama Kanpo – Tỏi đen lên men điều trị tiền mãn kinh của Nhật

Tỏi đen từ xưa đến nay luôn được công nhận là thực phẩm có hàm lượng dinh dưỡng cao hơn rất nhiều so với tỏi thường. Đây là một loại thực phẩm bổ dưỡng được người Nhật, Hàn, Mỹ và nhiều quốc gia khác lựa chọn. Không quá bất ngờ khi tỏi đen trở thành thực  phẩm tiền mãn kinh Nhật được phụ nữ Việt Nam tin tưởng sử dụng trong thời kỳ bắt đầu lão hóa. 

Miyama Kanpo- tỏi đen điều trị tiền mãn kinh hiệu quả của Nhật
Miyama Kanpo- tỏi đen điều trị tiền mãn kinh hiệu quả của Nhật
  • Thành phần: Dầu oliu, kosu bổ, bột tỏi đen, sáp ong, vitamin B1, B6, glycerin, gelatin. Các thành phần này đều là những dưỡng chất quan trọng cho sức khỏe chị em.
  • Công dụng: Sản phẩm tỏi đen được trải qua 45 ngày lên men tự trong điều kiện có ánh sáng và nhiệt độ lý tưởng để mang lại hiệu quả tuyệt vời. Viên uống tỏi đen giúp chống oxy hóa, có khả năng ngăn ngừa lão hóa gấp đôi so với tỏi thông thường, tăng cường hệ miễn dịch và tăng sức đề kháng cho cơ thể. Sản phẩm tiền mãn kinh Nhật tỏi đen MiYaMa KanPo còn hỗ trợ giảm  cholesterol  trong máu, duy trì đường huyết luôn ổn định, ngăn ngừa các bệnh về tim mạch, tăng cường hoạt động của các tạng và giúp duy trì quá trình trao đổi chất hiệu quả.
  • Cách dùng viên uống tỏi đen MiYaMa KanPo: Vì tỏi đen có nhiều tác dụng nên có thể sử dụng cho nhiều đối tượng khác nhau. Đối với phụ nữ bình thường, chị em có thể uống 4 viên tỏi đen mỗi ngày (chia làm 4 lần uống), có thể uống trước và sau ăn. Đối với trường hợp phụ nữ tiền mãn kinh muốn duy trì vóc dáng, giảm cân… thì có thể sử dụng 1 viên tỏi đen trước khi ăn. 
  • Giá tham khảo: 650.000 đồng/ hộp 90 viên

Thuốc tiền mãn kinh của Nhật có tốt không?

Đây là thắc mắc chung của rất nhiều chị em khi lựa chọn các loại thuốc, sản phẩm hỗ trợ tiền mãn kinh của Nhật. Theo các chuyên gia, bác sĩ, các sản phẩm tiền mãn kinh của Nhật đều cho tác dụng nhất định điều trị, hỗ trợ giúp chị em khắc  phục các triệu chứng giai đoạn tiền mãn kinh như: mất ngủ,  chóng mặt, mệt mỏi, rụng tóc,… nhanh chóng và hiệu quả. 

Bên cạnh đó, hầu hết các sản phẩm này đều được chiết xuất từ thành phần tự nhiên, kết hợp cùng các hoạt chất rất có lợi cho sức khỏe phụ nữ nên đảm bảo lành tính và an toàn. Một số sản phẩm, thuốc có thể gây nên tác dụng phụ cho phụ nữ Tiền mãn kinh sử dụng, tuy nhiên, theo các nghiên cứu thì các tác dụng phụ đó thường không quá lớn và không nguy hiểm đến sức khỏe người dùng. 

Thuốc tiền mãn kinh Nhật được ưa chuộng bởi chất lượng và hiệu quả
Thuốc tiền mãn kinh Nhật được ưa chuộng bởi chất lượng và hiệu quả

Ngoài ra, công nghệ sản xuất theo dây chuyền của Nhật Bản, đặc biệt trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe người dân luôn được cả thế giới đánh giá cao bởi sự hiện đại, tối tân và luôn tuân thủ đúng nguyên tắc của họ. Cũng bởi lý do đó, chị em luôn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng các sản phẩm tiền mãn kinh của Nhật Bản. 

Trong thời gian sử dụng thuốc tiền mãn kinh Nhật, chị em cũng nên lưu ý một số điều sau: 

  • Nên sử dụng đúng liều lượng (có thể tham khảo ý kiến chuyên gia, bác sĩ về liều lượng thuốc trước khi sử dụng). Tuyệt đối không được tự ý gia giảm, thêm liều lượng thuốc. 
  • Tùy vào thể trạng mỗi người và mức độ các triệu chứng tiền mãn kinh,  các loại viên uống, sản phẩm kể trên có thể không mang lại hiệu quả tức. Vì thế, chị em cần kiên trì sử dụng trong thời gian dài và nghỉ thuốc theo đúng liệu trình từ bác sĩ, tránh bỏ ngang thuốc. 
  • Các sản phẩm kể trên sẽ mang lại hiệu quả tốt nhất khi chị em kết hợp cùng chế độ sinh hoạt lành mạnh. Các chuyên gia cũng khuyến khích chị em nên duy trì chế độ dinh dưỡng khoa học để thuốc mang lại hiệu quả tốt nhất. 

Sản phẩm tiền mãn kinh Nhật luôn được chị em tin tưởng và đánh giá cao, việc bổ sung các loại thuốc, viên uống, thực phẩm chức năng tiền mãn kinh của Nhật sẽ giúp thời kỳ này với chị em không còn khó khăn nữa. Hy vọng top 7 sản phẩm tiền mãn kinh mà chúng tôi gợi ý sẽ giúp chị em yên tâm vượt qua giai đoạn này. 

4.9/5 - (10 bình chọn)

thuoc tien man kinh kobayashi
Thuốc tiền mãn kinh Kobayashi của Nhật và những điều cần biết
Thuốc tiền mãn kinh Kobayashi được chiết xuất từ 100% thành phần tự nhiên mang lại tác dụng điều trị tiền mãn kinh hiệu quả, giúp chị em giữ mãi…

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *