Uống tinh dầu hoa anh thảo bị nổi mụn không? Blackmores Evening Primrose là đáp án hoàn hảo cho bạn

Tinh dầu hoa anh thảo Blackmores được mệnh danh là bảo bối làm đẹp mà các chị em cần có nhờ khả năng điều hòa nội tiết tố, bảo vệ nhan sắc vững bền và duy trì tuổi thanh xuân. Tại nhiều quốc gia phát triển trên thế giới, tinh dầu hoa anh thảo được coi là sản phẩm mang giá trị cao, thu hút hàng triệu đô doanh thu cho các nhãn hàng làm đẹp. Tuy nhiên, vẫn có những chị em băn khoăn về việc uống tinh dầu hoa anh thảo bị nổi mụn. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết mọi lo lắng và nắm trọn bộ kiến thức về loại “thần dược” quý giá đang được phái đẹp toàn cầu săn đón nhiệt liệt

Tất tần tật về tinh dầu hoa anh thảo – thần dược cho chị em phụ nữ

Hoa anh thảo hay có tên gọi khác là ngọc trâm là giống hoa được trồng phổ biến ở vùng Địa Trung Hải, Iran, miền Nam Châu Âu và Trung Á. Đây là những khu vực có điều kiện khí hậu ôn hòa, thổ nhưỡng dồi dào dưỡng chất, phục vụ quá trình sản xuất, nuôi dưỡng những bông hoa anh thảo chất lượng bậc nhất thế giới. Tại Việt Nam, hoa anh thảo được nuôi trồng ở thành phố Đà Lạt – nơi được thiên nhiên ban tặng cho khí hậu 4 mùa hòa hợp, thuận lợi cho các giống cây hoa sinh sôi nảy nở.

Hoa anh thảo chỉ sinh trưởng và phát triển mạnh mẽ tại các vùng có nền nhiệt thấp, đất có đầy đủ độ ẩm và nhiều dinh dưỡng. Loài hoa này thường nở vào mùa xuân và có thể sống được đến hết mùa hè, có khả năng thích nghi mạnh mẽ. Hoa anh thảo cũng được coi là biểu tượng của mùa xuân, gắn liền với vẻ đẹp nhẹ nhàng, trong trẻo và tươi trẻ ở nữ giới. Không dừng lại ở đó, tinh dầu của loài hoa này còn góp phần duy trì tuổi thanh xuân và cải thiện các vấn đề về nội tiết ở nữ giới.

20191030 145445 216226 dau hoa anh thao.max 800x800 1
Hoa anh thảo được các nhà nghiên cứu về y học đánh giá cao về hiệu quả cải thiện sức khỏe ở nữ giới

Tinh dầu hoa anh thảo được chiết xuất từ hạt anh thảo tươi nguyên. Thành phần này được phát hiện lần đầu tiên và điều chế bởi những người dân Bắc Mỹ. Hoa anh thảo có chứa axit gamma-linolenic (GLA) – một dạng axit omega-6 thường có trong dầu thực vật. Thành phần này mang lại nhiều tác dụng cho sức khỏe con người, đặc biệt là ở chị em phụ nữ. Để giải đáp băn khoăn uống tinh dầu hoa anh thảo bị nổi mụn hay không, bạn đọc có thể tham khảo một số công dụng nổi bật dưới đây của loại thần dược quý giá này.

Công dụng của tinh dầu hoa anh thảo trong làm đẹp và cân bằng nội tiết tố

Cung cấp Omega-6, hạn chế tình trạng nổi mụn ở nữ giới

Mụn là một trong những nguyên nhân khiến các chị em kém tự tin, ảnh hưởng tiêu cực tới tinh thần của phụ nữ. Thay vì tốn kém quá nhiều chi phí vào các sản phẩm chăm sóc da mặt, hoặc liệu trình làm đẹp tại spa, việc xây dựng thói quen uống tinh dầu hoa anh thảo sẽ giúp làn da khỏe mạnh từ bên trong nhờ lượng Omega-6 dồi dào, giúp điều hòa nội tiết tố và các hoocmon ở nữ giới, hạn chế nổi mụn, bốc hỏa, căng thẳng, đặc biệt đối với các chị em đang trong chu kỳ kinh nguyệt hoặc đế giai đoạn tiền mãn kinh. 

Bổ sung lượng axit GLA tự nhiên cho cơ thể

Theo chuyên gia y tế Nguyễn Phượng – nhà sáng lập thương hiệu DrVitamin, axit GLA có trong tinh dầu hoa anh thảo là loại axit béo tốt, cần bổ sung hàng ngày để cân bằng các nội tiết tố trong cơ thể. Đây cũng là loại axit cần có ở nữ giới nhưng lại thường bị bỏ quên trong bữa ăn hàng ngày mà chị em cần lưu ý bổ sung.

Chống viêm nhiễm da và các bệnh về da liễu

Nhiều người sử dụng từng thắc mắc rằng uống tinh dầu hoa anh thảo bị nổi mụn hay không? Theo các nghiên cứu tại Úc, tinh dầu hoa anh thảo có chức năng nuôi dưỡng và cải thiện lớp biểu bì ở da, hỗ trợ giảm tình trạng viêm nhiễm do mụn hoặc không do mụn để lại, giúp làn da luôn sáng mịn và khỏe mạnh.

Hạn chế các triệu chứng tiền mãn kinh ở nữ giới

Thời kỳ tiền mãn kinh là giai đoạn nhạy cảm với không ít chị em bởi cơ thể lúc này sẽ gặp nhiều vấn đề nội tiết, hay khó chịu, cáu gắt và căng thẳng. Lý giải cho hiện tượng này là do lượng hoocmon nội tiết prolactin từ tuyến yên tăng bất thường, tuy nhiên lại không được chuyển hóa nhanh chóng. Tinh dầu hoa anh thảo có công dụng chuyển hóa bên trong cơ thể, sản sinh prostaglandin E1 giúp ngăn chặn các triệu chứng mệt mỏi, căng thẳng của thời kỳ tiền mãn kinh. 

Giảm mụn, chống lão hóa hiệu quả

Do chưa hiểu rõ về công dụng của loại “thần dược” này, nhiều chị em luôn lầm tưởng rằng uống tinh dầu hoa anh thảo có nổi mụn và e ngại khi nghe đến thành phần này. Với chức năng điều hòa nội tiết, lưu giữ độ ẩm trên da, tinh dầu hoa anh thảo giúp đánh tan các nguy cơ mọc mụn, giảm nóng trong và làm mờ các vết thâm do mụn để lại. Ngoài ra, làn da sáng khỏe, giàu độ ẩm sẽ hạn chế tình trạng lão hóa ở các chị em bước vào giai đoạn tiền mãn kinh.

tinh dau hoa anh thao blackmore 4
Tinh dầu hoa anh thảo giúp cải thiện tình trạng mụn nội tiết hiệu quả và an toàn

Hỗ trợ điều trị hội chứng buồng trứng đa nang

Hội chứng buồng trứng đa nang thường xuất hiện ở phụ nữ thời kỳ tiền mãn kinh do sự thay đổi trong chu kỳ kinh nguyệt như chậm kinh, chảy máu nhiều, u nang buồng trứng, gây khó khăn trong quá trình thụ thai và mang thai.

Lương axit GLA có trong tinh dầu hoa anh thảo sẽ giúp cân bằng hormone trong cơ thể, tăng dịch nhầy xuất ra ở cổ tử cung, tăng cường trao đổi chất và khả năng thụ thai ở nữ giới.

Tinh dầu hoa anh thảo Blackmores – “thần dược” chinh phục phái đẹp toàn thế giới

Tinh dầu hoa anh thảo Blackmores Evening Primrose là một trong những sản phẩm best – seller trên thị trường đến từ thương hiệu hàng đầu nước Úc. Nhắc tới Blackmores, chắc hẳn các tín đồ làm đẹp sẽ không cảm thấy xa lạ bởi đây là thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực thực phẩm bảo vệ sức khỏe từ tự nhiên tại Australia. Bên cạnh đó, tập đoàn này còn chinh phục thị trường toàn cầu với hàng trăm dòng sản phẩm vitamin, khoáng chất, thảo dược phục vụ sức khỏe người tiêu dùng.

IMG 9030 1
Tinh dầu hoa anh thảo Blackmores Evening Primrose Oil được các chị em săn đón hàng đầu thế giới

BannerDrVitamin 210812 04

Sản phẩm tinh dầu hoa anh thảo Blackmores được sản xuất trên công nghệ dây chuyền hiện đại, giữ gìn những tinh túy từ thiên nhiên, không biến đổi tính nguyên chất và những thành phần thiết yếu của loài hoa này. 

Chưa hết, tinh dầu hoa anh thảo Blackmores chinh phục những khách hàng khó tính nhờ bao bì được thiết kế đẹp mắt, hộp đựng 190 viên nhỏ gọn, chất liệu nhựa nhẹ nhàng có thể mang theo khi ra ngoài. 

Về chức năng sử dụng, bên cạnh công dụng giải quyết các vấn đề về nội tiết tố, tinh dầu hoa anh thảo còn là “người bạn không thể thiếu” của chị em phụ nữ trong việc làm đẹp mỗi ngày. Theo số liệu từ các nghiên cứu tại Australia, 80% người tiêu dùng lựa chọn tinh dầu hoa anh thảo Blackmores đều tự tin hơn về ngoại hình nhờ làn da khỏe mạnh, tinh thần sảng khoái và tràn đầy năng lượng. Nhờ chức năng bảo vệ và nuôi dưỡng các tế bào da từ bên trong, sản phẩm ngăn ngừa các nguy cơ gây mụn, làm mờ vết thâm, mang lại độ tươi trẻ và nâng tầm nhan sắc của chị em.

IMG 9033 1
Tinh dầu hoa anh thảo Blackmores được người tiêu dùng toàn thế giới tin tưởng lựa chọn

Đặc biệt hơn, sản phẩm tinh dầu hoa anh thảo Blackmores Evening Primrose gây ấn tượng bởi phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng khác nhau. Bên cạnh đối tượng chính là phụ nữ, sản phẩm còn dành cho trẻ em trên 2 tuổi và nam giới. Đặc biệt, đối với phái mạnh, tinh dầu hoa anh thảo giúp giảm cân, ngăn ngừa mụn và lão hóa da, giảm nguy cơ mắc các bệnh về huyết áp nhờ axit béo GLA. Đây cũng chính là lý do tinh dầu hoa anh thảo Blackmores Evening Primrose hiện đang là sản phẩm được chị em phụ nữ toàn thế giới săn lùng, không chỉ phục vụ mục đích chăm sóc bản thân mà còn là món quà dành cho sức khỏe toàn gia đình.

Xem thêm

Uống tinh dầu hoa anh thảo Blackmores có bị nổi mụn không?

Đây là câu hỏi từ rất nhiều người tiêu dùng trong quá trình tìm hiểu về sản phẩm. Theo nhiều khảo sát về sản phẩm, tình trạng nổi mụn do sử dụng Blackmores Evening Primrose có xảy ra ở một số ít người sử dụng. Hiện tượng này xuất phát chủ yếu từ những nguyên nhân sau:

Sản phẩm không phù hợp với cơ địa người sử dụng

Đây là trường hợp thường gặp trong quá trình sử dụng thực phẩm chức năng của người Việt. Nguyên nhân chính xuất phát từ việc mua hàng theo cảm hứng, chưa tìm hiểu kĩ các thành phần cũng như công dụng của sản phẩm. Bên cạnh đó, việc mua hàng không có sự tư vấn từ những chuyên gia y tế có kinh nghiệm dễ khiến người tiêu dùng bị “đánh lừa” và hiểu nhầm về chức năng của sản phẩm cũng như các lưu ý đi kèm, dẫn đến việc sử dụng nhưng không hiểu rõ ràng và không đạt kết quả như mong muốn.

Để tìm hiểu chi tiết về sản phẩm và được các chuyên gia y tế giải thích, tư vấn chuyên sâu về các chức năng chính phù hợp với cơ địa của bạn, vui lòng liên hệ tới đội ngũ chuyên môn của DrVitamin để được hỗ trợ nhanh chóng và kịp thời.

BannerDrVitamin 210812 17

Người dùng mua phải hàng kém chất lượng

Tinh dầu hoa anh thảo Blackmores là sản phẩm rất phổ biến tại thị trường thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Chính vì vậy, rất nhiều đối tượng làm hàng giả đã tận dụng cơ hội để đánh lừa người tiêu dùng, buôn bán các sản phẩm kém chất lượng, đe dọa sức khỏe nhiều khách hàng, dẫn tới tình trạng người dùng bị viêm nhiễm da, bốc hỏa và nổi mụn nghiêm trọng. Để phòng tránh trường hợp này, bạn đọc nên tìm hiểu và đặt mua tinh dầu hoa anh thảo Blackmores tại các cơ sở uy tín, là địa lý phân phối sản phẩm chính hãng. Người tiêu dùng có thể tham khảo và mua hàng tại DrVitamin – chuỗi siêu thị hàng đầu Việt Nam về thực phẩm bảo vệ sức khỏe, chuyên cung cấp những loại vitamin, khoáng chất uy tín từ nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới.

Sản phẩm tinh dầu hoa anh thảo Blackmores tại DrVitamin có đầy đủ tem mác và mã vạch trên vỏ hộp để người dùng có thể kiểm tra nguồn gốc xuất xứ. Tại đây, các sản phẩm đều được lựa chọn từ các thương hiệu hàng đầu thế giới, trải qua khâu kiểm tra và đánh giá chất lượng nghiêm ngặt trước khi được đưa tới khách hàng. Đặc biệt, trên vỏ hộp sẽ có TEM THƯƠNG HIỆU riêng của DrVitamin, đảm bảo uy tín và chất lượng của từng sản phẩm trước khi đến tay khách hàng.

IMG 9026 1
Sản phẩm tại DrVitamin đều có tem đỏ của riêng thương hiệu

DRVITAMIN BANNER2607 011

Cách sử dụng chưa phù hợp với tình trạng sức khỏe thực tế

Người sử dụng tinh dầu hoa anh thảo lần đầu hoặc đang trong quá trình điều trị các vấn đề về da liễu hay các liệu trình sử dụng thuốc khác cũng có thể gặp tình trạng nổi mụn. Do cơ địa chưa quen với một sản phẩm mới, hoặc các thành phần có trong sản phẩm tinh dầu hoa anh thảo gây kích ứng nếu gặp các thành phần trong sản phẩm khác, cơ thể dễ phản ứng với sản phẩm và gây ra tình trạng mọc mụn.

Để dẹp bỏ nỗi lo lắng này và giúp người tiêu dùng yên tâm hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm, chuyên gia da liễu Nguyễn Phượng tại DrVitamin khuyến khích điều chỉnh liều lượng sử dụng của Blackmores Evening Primrose. Để hỗ trợ cho các vấn đề về da mụn và chống viêm da, bạn nên bắt đầu với 2 viên/ ngày, chia làm 2 lần uống. Sau khoảng 1 tháng, khi đã quen với sản phẩm, người dùng có thể tăng lên 4 viên/ ngày, chia 2 lần uống trong bữa ăn để đạt hiệu quả tối ưu nhất.

Việc sử dụng tinh dầu hoa anh thảo Blackmores khoa học, tránh các tác dụng phụ cần có sự nhắc nhở và tham vấn của các chuyên gia y tế. Bạn đọc có thể liên hệ ngay tới DrVitamin để mua hàng và nhận được sự tư vấn tận tình, chính xác từ các bác sĩ đầu ngành về da liễu và dinh dưỡng hoàn toàn miễn phí.

DRVITAMIN BANNER2607 007

Tại Việt Nam, mua Tinh dầu hoa anh thảo Blackmores ở đâu, giá bao nhiêu?

Tinh dầu hoa anh thảo Blackmores Evening Primrose hiện đang được phân phối rộng rãi tại hàng trăm nghìn cửa hàng online, offline và thương mại điện tử khắp cả nước. Tuy nhiên, hàng nghìn khách hàng đã dành trọn sự tin tưởng cho Dr Vitamin – chuỗi siêu thị hàng đầu Việt Nam về thực phẩm bảo vệ sức khỏe. 

Dr Vitamin là một trong những đơn vị về sức khỏe nhập khẩu chính hãng sản phẩm tinh dầu hoa anh thảo Blackmores Evening Primrose từ Úc. Ra mắt vào tháng 3/2021, Dr Vitamin hiện đã nhận được sự tin tưởng và ủng hộ từ hàng trăm nghìn khách hàng nhờ chất lượng sản phẩm và dịch vụ chuyên nghiệp. 

BannerDrVitamin 210812 14 1
Hiện nay, sản phẩm tinh dầu hoa anh thảo Blackmores Evening Primrose của DrVitamin đang có giá 579.000 VNĐ (tiết kiệm 30K so với giá thị trường). Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm cũng như những dịch vụ đi kèm đầy hấp dẫn. 

Trong tháng này, khách hàng mua sản phẩm tinh dầu hoa anh thảo tại Dr Vitamin sẽ có cơ hội được hưởng trọn vẹn những ưu đãi có 1 – 0 -2 sau đây:

  • Miễn phí giao hàng toàn quốc khi mua từ 2 sản phẩm
  • Miễn phí giao hàng nội thành trong bán kính 5km.
  • Tặng voucher 100.000 VNĐ khi mua từ 3 sản phẩm trở lên.
  • Cam kết hoàn tiền 200% nếu phát hiện hàng giả.

BannerDrVitamin 210812 13

BannerDrVitamin 210812 05

Người dùng nói gì về tinh dầu hoa anh thảo Blackmores Evening Primrose?

Thông tin về hiện tượng hàng giả hàng nhái tràn lan trên thị trường từng ảnh hưởng tới tâm lý của nhiều người tiêu dùng. Trong đó, những khách hàng đang quan tâm tới tinh dầu hoa anh thảo Blackmores Evening Primrose cũng không ngoại lệ. Với sự tin tưởng dành cho DrVitamin, hàng nghìn khách hàng đã sở hữu sản phẩm này dễ dàng và nhanh chóng với nguồn gốc chính hãng và chất lượng được đảm bảo tuyệt đối. Cùng lắng nghe những chia sẻ và trải nghiệm trọn vẹn của khách hàng khi mua sắm tại thương hiệu vitamin hàng đầu Việt Nam và sử dụng tinh dầu hoa anh thảo của Blackmores.

tinh dau hoa anh thao blackmores 4 horz
Người dùng Facebook đánh giá cao hiệu quả của sản phẩm

Chị Nguyễn Hà – quê Hải Phòng chia sẻ: “Mình đã tìm hiểu trên Facebook và biết đến tinh dầu hoa anh thảo Blackmores Evening Primrose. Lúc đầu, mình khá quan ngại vì sợ uống tinh dầu hoa anh thảo bị mụn, nhưng sau khi được người thân giới thiệu và động viên mình quyết tâm mua 1 lọ tại Dr Vitamin. Da mình hay bị mụn do căng thẳng do công việc nhưng sau khi uống khoảng 2 tuần, làn da của mình được cải thiện rõ rệt. Sau hơn 1 tháng sử dụng, da mình đã mịn màng và khỏe mạnh hơn.”

Chị Hiền Thục Phan – nhân viên văn phòng tại khu vực Ba Đình chia sẻ: “Năm nay mình bước vào giai đoạn tiền mãn kinh nên cơ thể hay mệt mỏi và dễ cáu gắt. Qua một vài người bạn giới thiệu, mình biết được tại Dr Vitamin có loại tinh dầu hoa anh thảo của Blackmores. Mình thử mua và duy trì uống đều đặn 3 viên/ ngày. Sau vài tuần sử dụng, tôi thấy cơ thể khỏe mạnh và làm việc hiệu quả hơn rất nhiều, tâm trạng cũng vui vẻ và thoải mái, không còn khó chịu như trước nữa.”

tinh dau hoa anh thao blackmores 3 horz compressed
Tinh dầu hoa anh thảo Blackmores được các chị em ủng hộ

Anh Việt Hoàng – giám đốc một doanh nghiệp tại Đà Nẵng cho biết: “Da mình bị nổi mụn nên thường mất tự tin, đặc biệt đặc thù nghề nghiệp của mình phải đi gặp đối tác nên mình muốn cải thiện ngoại hình. Mình có tìm hiểu và biết được tinh dầu hoa anh thảo Blackmores có dành cho nam giới và cách sử dụng khá đơn giản nên đặt mua thử ở Dr Vitamin. Sản phẩm có giá thành hợp lý và được đóng gói kỹ càng. Mình cẩn thận nên check mã vạch thì tra được nguồn gốc xuất xứ tại Úc nên rất yên tâm. Hiện tại mình thường xuyên sử dụng, kết hợp với routine chăm sóc da và chế độ sinh hoạt hợp lý. Làn da hiện đã ẩn bớt mụn, lỗ chân lông cũng nhỏ hơn, da không bị đổ dầu nhiều hơn trước. Mình rất cảm ơn Dr Vitamin vì đã mang tới cho mình giải pháp hữu hiệu nhất.”

BannerDrVitamin 210812 01

Trên đây là những thông tin và giải đáp về việc uống tinh dầu hoa anh thảo bị nổi mụn hay không? Hy vọng, bạn đọc đã có được câu trả lời cho riêng mình và nắm được các bí quyết làm đẹp và chăm sóc sức khỏe hiệu quả.

Quý khách hàng đang quan tâm tới sản phẩm tinh dầu hoa anh thảo Blackmores Evening Primrose có thể đặt mua tại website chính thức của Dr Vitamin là  https://drvitamin.vn/ hoặc gọi tới số hotline 0987.827.327 để được tư vấn và đặt hàng nhanh chóng nhất.

 

Top 6 loại thuốc mỡ trị vảy nến được dùng phổ biến trên thị trường
Thuốc mỡ bôi khá phổ biến với bệnh ngoài da như vảy nến. Đây là một dạng thuốc bôi với công dụng làm dịu da nhanh, giảm các triệu chứng…

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *