Nhà thuốc Đỗ Minh Đường chữa yếu sinh lý hiện là đang là điểm đến tin cậy của rất nhiều các đấng mày râu gặp vấn đề nam khoa. Vậy điều gì đã làm nên tiếng vang và sự uy tín của nhà thuốc. Hãy cùng tìm hiểu về lịch sử phát triển, phương thuốc bí truyền và liệu trình điều trị yếu sinh lý của nhà thuốc ngay dưới đây.

Yếu sinh lý có con hay không? Cách khắc phục an toàn, nhanh chóng

Yếu sinh lý có con hay không là sự trăn trở của rất nhiều cặp vợ chồng. Sự ảnh hưởng của bệnh có tác động tới chất lượng sinh sản của cả nam và nữ giới. Chính vì vậy, bài viết sau đây sẽ giúp độc giả giải đáp thắc mắc trên và hướng dẫn những cách khắc phục hiệu quả nhất. 

Yếu sinh lý có con hay không?

Yếu sinh lý có thể xảy ra ở cả nam giới và nữ giới. Tuy nhiên nam giới ở độ tuổi lão hóa sẽ có nguy cơ mắc cao hơn. Việc trang bị cho mình những kiến thức về bệnh chính là chìa khóa giúp tăng cường khả năng phục hồi, hạn chế biến chứng nguy hiểm.

yeu sinh ly min
Tôi đã từng yếu sinh lý, hôn nhân rơi vào ngõ cụt. Nhưng từ khi dùng bài thuốc này tôi đã khiến vợ CHẾT MÊ CHẾT MỆT. Click xem ngay bí quyết của tôi

Tổng quan về bệnh yếu sinh lý

Để đi tìm đáp án cho thắc mắc yếu sinh lý có con hay không, trước hết cần hiểu được bản chất của bệnh. Thông thường, cánh mày râu sẽ xuất hiện một số dấu hiệu bất thường của cơ thể khi bước vào tuổi trung niên. Mặt khác, việc lạm dụng chất kích thích, thói quen sinh hoạt thiếu khoa học có thể là nguyên nhân gây yếu sinh lý xảy ra ở các cặp vợ chồng trẻ. Một số biểu hiện của bệnh giúp người bệnh dễ nhận biết bao gồm:

Bệnh yếu sinh lý có thể xảy ra ở cả nam và nữ
Bệnh yếu sinh lý có thể xảy ra ở cả nam và nữ
  • Rối loạn cương dương: Người bệnh sẽ gặp khó khăn khi kiểm soát trạng thái của “cậu nhỏ”. Để đạt tới trạng thái cương cứng, cần mất nhiều thời gian, sử dụng các biện pháp kích thích. Tuy nhiên thời gian duy trì lại không kéo dài, dễ “ỉu xìu” chỉ trong thời gian ngắn.
  • Rối loạn xuất tinh: Hiện tượng này thường đi kèm với rối loạn cương dương, nam giới thậm chí có thể xuất tinh trước khi thực sự bắt đầu quan hệ, hoặc không thể xuất khi đạt cực khoái. Một số trường hợp nghiêm trọng còn dẫn tới xuất tinh ngược, tinh trùng ở lại bên trong bàng quang.
  • Suy giảm ham muốn: Tần suất quan hệ giảm, cánh mày râu trở nên không còn hứng thú với chuyện quan hệ, trở nên lãnh cảm, lạnh nhạt, khó đạt cực khoái khi quan hệ.
  • Đau nhức tại dương vật: Đôi khi trong thời gian quan hệ, sau khi đi vệ sinh, người bệnh sẽ cảm thấy những cơn đau nhẹ tại vùng dương vật.

Chuyên gia giải đáp – Bị yếu sinh lý có con hay không? Vô sinh không?

Yếu sinh lý có con được không? Câu trả lời là vẫn có thể có con nếu tình trạng không quá nặng và được can thiệp, hỗ trợ kịp thời. Bệnh yếu sinh lý có thể ảnh hưởng tới khả năng sinh con, khiến cho việc thụ thai và sinh nở gặp nhiều khó khăn hơn các đối tượng khác. Một số trường hợp yếu sinh lý có dẫn đến vô sinh sẽ cần can thiệp những biện pháp ngoại khoa phức tạp để có được kết quả như mong muốn.

Yếu sinh lý có con hay không là thắc mắc của nhiều gia đình
Yếu sinh lý có con hay không là thắc mắc của nhiều gia đình

Yếu sinh lý nam sẽ khiến giảm khả năng sản xuất testosterone trong cơ thể. Từ đó kéo theo giảm chất lượng, số lượng tinh trùng. Thêm vào đó, việc xuất tinh sớm hoặc muộn có thể làm cho tinh trùng không thể đi vào tử cung. Thời gian quan hệ ngắn, giảm ham muốn làm giảm chất lượng “cuộc yêu”. Yếu sinh ở nam giới giai đoạn nặng có thể dẫn tới vô sinh, liệt dương vĩnh viễn.

Bên cạnh đó, bản chất của quá trình thụ thai còn phụ thuộc rất nhiều vào quãng đường tinh trùng tiếp xúc với trứng. Tuy nhiên, ở những phụ nữ suy giảm chức năng sinh lý, độ pH trong âm đạo mất cân bằng khiến dương vật gặp khó khăn khi thâm nhập. Thêm vào đó, các trường hợp hẹp ống dẫn trứng, suy giảm nội tiết tố cũng làm giảm khả năng có bầu.

Kết luận lại, đáp án cho thắc mắc yếu sinh lý có con hay không đã được sáng tỏ. Đối với trường hợp yếu sinh lý mức độ nhẹ hoặc trung bình, bệnh chỉ khiến việc thụ thai trở nên khó khăn chứ hoàn toàn không thể tước bỏ cơ hội trở thành cha mẹ. Tuy nhiên, bạn cũng không nên chủ quan mà cần phát hiện sớm các triệu chứng ban đầu và kịp thời áp dụng biện pháp điều trị yếu sinh lý hiệu quả.

Cách khắc phục bệnh yếu sinh lý tăng khả năng có con tự nhiên

Để kịp thời ngăn chặn những diễn biến nghiêm trọng, khó lường, người bệnh có thể tham khảo một số cách điều trị dưới đây.

Thuốc Tây chữa yếu sinh lý

Yếu sinh lý có con hay không còn phụ thuộc rất nhiều vào thời điểm phát hiện và biện pháp điều trị. Sử dụng thuốc Tây sẽ đem lại tác dụng nhanh chóng nhưng thường kéo theo những biến chứng tiềm ẩn. Một số sản phẩm điều trị yếu sinh lý phổ biến như:

Yếu sinh lý có con hay không còn phụ thuộc rất nhiều vào thời điểm phát hiện và biện pháp điều trị.
Yếu sinh lý có con hay không còn phụ thuộc rất nhiều vào thời điểm phát hiện và biện pháp điều trị.
  • Thuốc cường dương, bổ thận.
  • Thuốc kích thích cương dương dạng Gel bôi.
  • Thuốc tăng sản xuất nội tiết tố nam.
  • Điều trị bằng biện pháp ngoại khoa (tiêm Hormone hoặc phẫu thuật dương vật)

ĐỌC THÊM

TOP 12 thuốc chữa yếu sinh lý nam tốt nhất HIỆN NAY

Mẹo chữa yếu sinh lý tại nhà an toàn hiệu quả nhanh

Bên cạnh nhu cầu giải đáp thắc mắc yếu sinh lý có con hay không, người bệnh còn có nhu cầu sử dụng các giải pháp điều trị lành tính từ thiên nhiên. Phương pháp chữa yếu sinh lý dân gian đảm bảo được tính an toàn với chi phí thấp. Tuy nhiên với hàm lượng dược tính thấp, liều lượng thiếu cơ sở khoa học là những yếu tố mà người dùng nên cân nhắc.

Các mẹo dân gian chữa yếu sinh lý được rất nhiều người quan tâm
Các mẹo dân gian chữa yếu sinh lý được rất nhiều người quan tâm

Ngâm rượu rễ cau

  • Lựa chọn 1kg rễ cau non, rửa sạch và thái miếng nhỏ.
  • Ngâm trong 4 lít rượu trắng 50 độ trong tối thiểu 3 tháng.
  • Ngày dùng khoảng 15ml.

Sử dụng tỏi sống

  • Tỏi loại bỏ rễ, bóc sạch vỏ và thái lát mỏng.
  • Dùng ăn trực tiếp hoặc ngâm với giấm để giảm đi tính cay nồng.

Ăn sung chữa yếu sinh lý

  • Chuẩn bị 10 – 20 quả sung nếp, rửa sạch nhựa, thái miếng mỏng và ngâm trong nước.
  • Khi vớt ra cho ngâm trong giấm trắng, tỏi và ớt giã nhỏ, 2 thìa muối và đường.
  • Sau 1 ngày có thể lấy ra dùng.

Cách dùng trứng, nghệ và mật ong chữa yếu sinh lý

  • Dùng 1 quả trứng gà tươi loại bỏ lòng trắng, đánh đều.
  • Xay nhuyễn nghệ tươi, lọc lấy nước cốt và đổ lẫn vào trứng.
  • Bổ sung thêm 3 thìa mật ong nguyên chất, khuấy đều và hấp cách thủy.
  • Khi trứng chín có thể dùng khi còn nóng.

Chữa yếu sinh lý bằng Đông Y

Trong y học cổ truyền quan niệm chứng yếu sinh lý  gây ra do nhiều yếu tố khi khí huyết kém lưu thông, âm thịnh dương suy, can tỳ tổn thương… Chính vì vậy việc điều trị bằng đông y sẽ tập trung vào tác dụng toàn diện, đòi hỏi liệu trình dài ngày. Phù hợp với người bệnh quan tâm đến yếu sinh lý có con hay không và các biện pháp điều trị an toàn, lành tính.

Các bài thuốc Đông y chữa yếu sinh lý an toàn mà hiệu quả
Các bài thuốc Đông y chữa yếu sinh lý an toàn mà hiệu quả
  • Bài thuốc thứ 1: Hạt tiêu 20g, địa phu tử 30g, khổ sâm 28g, ngũ bội tử 18g đem ngâm rửa với nước trong khoảng 20 phút. Sau đó đun sôi cùng 400ml nước trong 30 phút. Sử dụng phần nước khi còn nóng để xông vùng hạ bộ cho tới khi nguội hẳn.
  • Bài thuốc thứ 2: Rễ cau non, quế chi, thục địa, ba kích, sâm bố chính, mật ong, củ khoai mài. Sau khi đem rửa sạch các nguyên liệu, tiến hành thái nhỏ để phơi khô hoặc sao trên chảo nóng. Tán thuốc thành bột mịn, trộn cùng mật ong và vo thành viên hoàn nhỏ bằng hạt nhãn. Dùng trước khi đi ngủ.

Cách phòng ngừa yếu sinh lý cho nam giới hiệu quả

Sinh con là mong muốn chính đáng của bất cứ cặp đôi nào. Dưới đây là một số lời khuyên đẩy lùi bệnh yếu sinh lý, tăng cường sức khỏe sinh sản và khả năng sinh con cho các đấng mày râu.

  • Vệ sinh cơ thể thường xuyên, đúng cách, đặc biệt sau khi đi vệ sinh, cân bằng độ pH tại vùng nhạy cảm.
  • Lựa chọn các sản phẩm làm sạch dịu nhẹ, lành tính, phù hợp với làn da.
  • Cân bằng chế độ dinh dưỡng với hàm lượng chất xơ, vitamin, khoáng chất đầy đủ.
  • Tránh xa các thức uống có cồn, các chất kích thích, dễ gây nghiện.
  • Không lạm dụng thói quen thủ dâm, tần suất phù hợp có thể duy trì 2 – 3 lần/ tuần.
  • Thẳng thắn, chủ động chia sẻ và tâm sự với bạn tình khi có dấu hiệu của bệnh yếu sinh lý.

Bài viết trên đã giới thiệu một cách tổng quát nhất những dấu hiệu của bệnh yếu sinh lý, cách điều trị và phòng ngừa. Hy vọng qua đây, độc giả có thể tìm thấy đáp án thỏa đáng cho thắc mắc “yếu sinh lý có con hay không”.

THÔNG TIN HỮU ÍCH:

4.8/5 - (5 bình chọn)

THÔNG TIN CẦN BIẾT

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *