Top 12 cách kiềm chế xuất tinh sớm đơn giản, áp dụng nhiều

Quý ông nào rơi vào tình trạng “chưa đi đến chợ đã hết tiền” đều cảm thấy bất mãn, thất vọng với bản thân. Vậy, làm sao để kéo dài cuộc yêu giúp bạn tình “lên đỉnh”? Đây là vấn đề được nhiều nam giới quan tâm, tìm kiếm nhiều nhất trong thời gian qua. Trong bài viết này sẽ bật mí đến các bạn một số cách kiềm chế xuất binh sớm được áp dụng phổ biến hiện nay.

Cách kiềm chế xuất tinh hiệu quả nhất là gì?
Cách kiềm chế xuất tinh hiệu quả nhất là gì?

“Yêu” bao lâu thì được gọi là xuất tinh sớm? Cách cải thiện là gì?

Thực tế có nhiều nam giới cho rằng, quan hệ càng lâu thì càng chứng tỏ bản lĩnh, sức mạnh của bản thân cũng như sẽ khiến phụ nữ thích hơn. Tuy nhiên, theo các chuyên gia về sức khỏe tình dục, điều đó là một quan niệm sai lầm, tại sao vậy?

Yếu sinh lý làm giảm khả năng sinh sản gây ảnh hưởng tới hạnh phúc gia đình
"Tôi vừa giận sôi máu vừa thương chảy nước mắt khi tình cờ đọc được những chia sẻ mà vợ gửi tới mục tâm sự của báo. Cô ấy viết rằng đang rất chán nản, bức bối, thậm chí muốn tìm nơi giải quyết nhu cầu vì tôi YẾU…"

Để chứng tỏ bản lĩnh đàn ông của mình, có nhiều quý ông đã phóng đại thời gian yêu của mình lên đến 45-60 phút. Thế nhưng, theo số liệu điều tra, thời gian quan hệ được tính từ lúc dương vật được đưa vào âm đạo chỉ 7-10 phút là hợp lý. Ngoại trừ trường hợp, bạn tình có ham muốn tình cao hơn, thời gian yêu cũng sẽ lâu hơn.

“Chuyện ấy” của mỗi người cũng như thời gian quan hệ rất khác nhau. Cụ thể là với thời gian các cặp đôi dành cho khúc dạo đầu là vào khoảng 5-25 phút. Nếu khúc dạo đầu quá lâu, sẽ làm cho cả hai mất hứng thú. Thời gian quan hệ được tính từ lúc dương vật được đưa vào âm đạo cho đến khi “lên đỉnh” và xuất tinh lý tưởng nhất là 7-10 phút.

Với những người khỏe mạnh, con số này là bình thường còn với những quý ông mắc yếu sinh lý hay xuất tinh sớm, con số này chỉ đạt 1-3 phút chưa đủ thời gian cho bạn tình cảm nhận được bất cứ điều gì.

Do đó, quý ông nào trong trường hợp này cần nhanh chóng tìm cách kiềm chế xuất binh sớm để cải thiện cuộc yêu trở lên chất lượng và lâu hơn. Hiện nay có rất nhiều cách kiềm chế xuất binh sớm như: thuốc chống xuất tinh sớm, thay đổi cách quan hệ, đeo bao cao su… Vậy cách nào phù hợp với bạn?

Top 12 cách kiềm chế xuất binh sớm được các bác sĩ khuyên dùng

Cách kiềm chế xuất binh sớm được khuyến nghị áp dụng cho những trường hợp nam giới bị yếu sinh lý, xuất tinh sớm. Để chọn được một phương pháp phù hợp với mình, nam giới nên tham khảo 12 cách kiềm chế xuất binh sớm dưới đây.

Cách kiềm chế xuất binh sớm đơn giản là dùng bao cao su

Hiện nay trên thị trường có vô số sản phẩm bao cao su kéo dài thời gian hay còn gọi là bao cao su chống xuất tinh sớm. Bao cao su chống xuất tinh sớm của Nhật này có tác dụng gây tê ở đầu dương vật, làm giảm hưng phấn quá khích từ đó ngăn tình trạng xuất tinh sớm xảy ra khi nam giới chưa muốn.

Cách kìm chế xuất binh đơn giản và hiệu quả nhất là dùng bao cao su
Cách kìm chế xuất binh đơn giản và hiệu quả nhất là dùng bao cao su

Bên cạnh đó dùng bao cao su chống xuất tinh sớm còn giúp bôi trơn, giúp dương vật dễ xâm nhập, tạo khoái cảm cho cả hai ngay khi âm đạo bị khô, không đủ nước.

Cách tập kìm hãm cho cậu nhỏ bằng cách dừng lại để bắt đầu

Hiện tượng xảy ra khi “cậu nhỏ” bị kích thích quá độ gọi xuất tinh sớm. Do đó, việc dừng cuộc yêu một chút để bắt đầu lại là cách kiềm chế xuất binh sớm hiệu quả, giúp hạ cảm xúc để tiếp tục “cuộc vui” mới.

Lúc này, nam giới nên rút dương vật ra khỏi âm đạo trong vài giây cho đến khi cảm giác muốn xuất tinh qua đi và bắt đầu “cuộc yêu” mới.

Đây là cách kiềm chế xuất binh sớm giúp nam giới cương cứng lâu hơn nhưng cũng dễ làm mất hưng phấn cho cả hai. Vậy nên, trước khi dừng quan hệ để kìm hãm xuất tinh, nam giới nên phát tín hiệu cho bạn tình biết.

Thủ dâm

Để ngăn xuất tinh sớm, nhiều nam giới đã chọn cách thủ dâm, giải phóng ham muốn của mình trước khi “lâm trận”. Từ đó, khi bắt đầu cuộc yêu với bạn tình, dương vật có một khoảng thời gian đủ dài được kích thích giúp “cậu nhỏ” cương cứng lâu hơn.

Theo các chuyên gia, việc thủ dâm để “hoãn binh” nên được thực hiện trước khi quan hệ từ 1-2 giờ. Bởi làm như vậy sẽ kéo dài thời gian xuất tinh. Tuy nhiên, nam giới tuyệt đối không nên lạm dụng thủ dâm để ngăn xuất tinh sớm. Bởi nếu “tự sướng” quá nhiều hoặc sai cách sẽ không còn tác dụng.

Đồng thời còn khiến nam giới rơi vào tình trạng “ảo” khi yêu, dẫn đến khó xuất tinh hay một bệnh lý nào đó về xuất tinh sớm.

Cách kiềm chế xuất binh sớm là thủ dâm
Cách kiềm chế xuất binh sớm là thủ dâm

Kỹ thuật áp chặt vào âm đạo là cách kiềm chế xuất binh sớm hiệu quả

Kỹ thuật yêu ép chặt cũng là một trong nhiều cách tập kìm hãm cho cậu nhỏ xuất binh muộn hơn. Theo đó, nam giới hoặc có thể nhờ bạn gái dùng tay ép chặt bao quy đầu khi dương vật bị kích thích.

Giữ cho đến khi nam giới ngừng cảm giác muốn phóng tinh, buông tay từ từ và tiếp tục “cuộc vui” như bình thường. Quý ông có thể thực hiện cách kiềm chế xuất binh sớm này nhiều lần trong một cuộc yêu, nếu cả hai vẫn chưa thấy thỏa mãn.

Điều chỉnh hơi thở để kiềm chế xuất tinh

Để kiềm chế xuất tinh, nhiều quý ông đã thực hiện biện pháp thở đúng cách để kéo dài thời gian yêu. Điều chỉnh hơi thở còn giúp nam giới thư giãn và ngưng cảm giác hưng phấn quá khích.

Các quý ông thực hiện cách kiềm chế xuất binh sớm này như sau:

  • Hít nhẹ thư thả trong 10s.
  • Sau đó nín thở trong 2s.
  • Cuối cùng là thở ra nhẹ nhàng từ từ trong 10s.
  • Lặp lại quá trình hít vào thở ra này trong vòng 2-3 phút là cách kiềm chế xuất binh hiệu nghiệm nhất.
  • Hơn nữa, cách kiềm chế xuất binh sớm này còn giúp quá trình quan hệ của nam giới và bạn tình được đẩy lên cao trào. Nam giới chỉ cần thở dồn dập, hổn hển thành tiếng rồi dùng cơ bụng tác động “lên đỉnh” xuất tinh mà không làm bạn tình thất vọng.
Cách kiềm chế xuất binh sớm bằng phương pháp tập hít thở
Cách kiềm chế xuất binh sớm bằng phương pháp tập hít thở

Nghĩ đến chuyện khác là cách kiềm chế xuất binh sớm

Nếu quý ông muốn kéo dài thời gian quan hệ, hãy nghe những bản nhạc trữ tình hay sôi động để phân tán tư tưởng, nghĩ về một vấn đề khác. Từ đó làm giảm cảm xúc hưng phấn và quá khích giúp nam giới điều chỉnh được thời gian cho mỗi cuộc yêu thêm trọn vẹn hơn.

Bởi, trong quá trình quan hệ nam giới lúc nào cũng nghĩ đến “lên đỉnh” xuất tinh, chắc chắn thời gian yêu cho mỗi cuộc vui sẽ không được như ý muốn. Do đó, việc nghe một bản nhạc nhẹ nhàng vừa có tác dụng làm cuộc yêu thêm lãng mạn vừa giúp nam giới kìm hãm “xuất binh” hiệu quả.

Bên cạnh nghe nhạc, các cặp đôi có thể mở tivi để tăng màu sắm, làm mới cuộc yêu thêm thú vị, hấp dẫn. Ngoài ra, các cặp đôi cũng không nên xem cảnh nóng trong lúc quan hệ, bởi việc này càng kích thích “cậu nhỏ” xuất tinh nhanh hơn.

Cách kiềm chế xuất binh sớm bằng kỹ xảo “3 nông 1 sâu”

Biện pháp này được thực hiện như sau: Trong khi giao hợp, nam giới điều khiển dương vật vào trong âm đạo theo nguyên tắc 3 lần nông rồi đẩy 1 lần thật sâu, để tạo điểm nhấn và hưng phấn cho bạn gái.

Cách kiềm chế xuất tinh này làm hạn chế phấn kích dẫn tới xuất tinh của “cậu nhỏ”. Ngoài ra, kỹ thuật này còn giúp bạn tình đạt cực khoái cảm và thăng hoa “sâu” hơn. Các bài tập chống xuất tinh sớm thường được các chuyên gia khuyên các quý ông mắc xuất tinh sớm, yếu sinh lý nên thực hiện thường xuyên.

Đánh lừa dây thần kinh cảm giác là cách kiềm chế xuất binh sớm đơn giản

Sự phấn kích ở bao quy đầu được truyền đến não bộ nhờ những dây thần kinh cảm giác. Sau đó, dây thần kinh trung ương tiếp nhận thông tin và phát tin hiệu xuất tinh.

Do đó, để ngăn chặn được hiệu lệnh xuất tinh từ não bộ phát ra, nam giới nên áp dụng một số cách làm phân tán tư tưởng bằng cách nghe nhạc, hay đếm số thứ tự, nghĩ lan man. Ngoài ra, trước khi “lâm trận” nam giới có thể uống một chút rượu cũng là cách chữa xuất binh sớm khá hiệu quả.

Cách kiềm chế xuất binh sớm tốt nhất là làm cho nàng “lên đỉnh” trước

Trong số những cách kiềm chế xuất tinh ở trên, biện pháp cho bạn gái xuất tinh trước được nhiều quý ông thực hiện, vừa giúp người bạn đời cảm nhận được hạnh phúc trọn vẹn vừa giúp quý ông bớt “xấu hổ” vì không đưa được nàng “lên đỉnh”.

Cách kiềm chế xuất binh sớm hiệu quả là cho nàng "lên đỉnh" trước
Cách kiềm chế xuất binh sớm hiệu quả là cho nàng “lên đỉnh” trước

Thực tế, nam giới luôn cảm thấy lo lắng, tự ti và mặc cảm khi chưa giúp bạn gái cảm thấy khoái cảm mà mình đã xong trận. Do đó, nam giới nên tìm cách cho nàng đạt cực khoái ngay từ màn dạo đầu bằng miệng, tay, đồ chơi… Để giúp bạn tình cảm thấy thỏa mãn, kích thích và “lên đỉnh”.

Chắc chắn, lúc này bạn sẽ cảm thấy thoải mái, bớt áy náy về nhược điểm của mình, tạo tự tin cho nam giới khi lâm trận từ đó kéo dài cuộc yêu hơn.

Cách kiềm chế xuất binh sớm bằng cách đổi tư thế quan hệ

Đổi tư thế liên tục trong quá trình quan hệ cũng là kỹ thuật giúp nam giới kìm hãm cơn xuất tinh diễn ra chậm hơn. Cách làm xuất tinh chậm này tuy đơn giản nhưng mang lại nhiều tác dụng như:

  • Giúp cuộc yêu không bị nhàm chán đồng thời tạo cảm giác mới mẻ, thích thú cho bạn tình.
  • Làm giảm sự hưng phấn cho “cậu nhỏ” trong lúc đổi tư thế.
  • Ngăn xuất tinh sớm để kéo dài, làm chủ cuộc yêu.

Để việc thay đổi tư thế không làm gián đoạn cuộc yêu thay vào đó là làm tăng thú vị cho cuộc vui, nam giới nên thảo luận với bạn gái về các tư thế quan hệ mà cả hai đều mong muốn như:

  • Tư thế úp thìa: Bạn gái nằm úp xuống và duỗi thẳng 2 chân, còn nam giới sẽ áp sát vào phí sau lưng bạn gái rồi duỗi thẳng người. Nàng tiếp tục co chân và đẩy mông về phía “cậu nhỏ”. Cách quan hệ này, nam giới chỉ tiếp xúc với phần da thịt phía sau bạn gái và không xâm nhập vào sâu âm đạo. Vì vậy, giúp cuộc yêu dài hơn, thời gian xuất tinh lâu hơn.
  • Cưỡi ngựa: Nam giới nằm ngửa, thẳng người như tư thế đi ngủ. Lúc này, bạn gái chủ động ngồi lên người nam, lấy dương vật cho vào âm đạo, dùng lực nhún nhảy lên xuống để tạo hưng phấn cho nam. Để nữ đỡ mệt, nam giới đặt hai tay vào phần eo và hỗ trợ nâng lên hạ xuống.
  • Cách kiềm chế xuất binh sớm này giúp cả hai giảm ma sát tối đa vào da thịt nên sự hưng phấn cũng sẽ được giảm đi. Nhờ đó giúp cuộc yêu dài hơn đồng thời còn giúp cả hai thăng hoa hơn.
  • Tư thế gục đầu: Chàng ngồi yên ở mép giường hay ghế, khi đó bạn gái sẽ ngồi lên đùi và đưa dương vật vào âm đạo. Hai người ngồi đối mặt với nhau, bạn gái thụt lên thụt xuống cùng sự giúp đỡ của bạn nam.
  • Cách kiềm chế xuất binh sớm với tư thế này vừa tạo cảm giác mới mẻ vừa giúp nam giới xuất tinh muộn hơn vì nam giới rơi vào tư thế bị động, dương vật bị tác động ít và phấn khích ít hơn.

Lưu ý: Những quý ông mắc xuất tinh sớm không nên thực hiện quan hệ theo tư thế doggy, bởi đây là tư thế dương vật xâm nhập sâu nhất từ đó dẫn tới xuất tinh nhanh hơn.

Dùng thuốc chống xuất tinh sớm là cách kiềm chế xuất binh sớm phổ biến

Bên cạnh các tư thế quan hệ hạn chế xuất tinh sớm, nam giới có thể sử dụng một số loại gel bôi, thuốc xịt chống xuất tinh sớm có trên thị trường. Các loại thuốc chống xuất tinh sớm này được các quý ông ở Châu Âu sử dụng phổ biến nhất để kéo dài thời gian quan hệ, đồng thời tạo hưng phấn cho cuộc yêu thêm thăng hoa tốt hơn.

Cách kiềm chế xuất tinh sớm là dùng thuốc hỗ trợ kéo dài cuộc yêu
Cách kiềm chế xuất tinh sớm là dùng thuốc hỗ trợ kéo dài cuộc yêu

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm chống xuất tinh sớm, do đó để đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng. Nam giới nên chọn dùng những sản phẩm thuốc có nguồn gốc rõ ràng, thương hiệu uy tín, được kiểm định an toàn, ít tác dụng phụ…

Điều chỉnh tần suất quan hệ chính là cách kiềm chế xuất binh sớm

Theo thống kê, những trường hợp “lười yêu” hoặc “yêu” quá nhiều đều làm tăng nguy cơ mắc xuất tinh sớm. Để khắc phục được tình trạng này, nam giới nên duy trì quan hệ đều đặn, tần suất hợp lý.

Cách kiềm chế xuất binh này giúp các cặp đôi giữ được cảm giác như lúc mới “yêu” ban đầu. Theo nghiên cứu, nếu cặp đôi nào thường xuyên “gần gũi” và chung thủy sẽ khiến cho cả hai đạt khoái cảm tốt hơn, giúp mỗi cuộc yêu không bị “đứt gánh giữa đường”.

Quan hệ với tần suất quá nhiều cũng không tốt, theo khuyến cáo thì tần suất quan hệ ở đàn ông tốt nhất là 2-3 lần/tuần.

Lời khuyên hữu ích giúp nam giới kiềm chế xuất binh sớm hiệu quả

Ngoài các cách kiềm chế xuất binh sớm kể trên, các chuyên gia cũng có một vài lời khuyên bổ ích cho nam giới cải thiện chất lượng và thời gian cho mỗi cuộc yêu tốt hơn:

Để cải thiện sức khỏe sinh lý nam, quý ông nên xây dựng chế độ ăn uống lành mạnh hợp lý
Để cải thiện sức khỏe sinh lý nam, quý ông nên xây dựng chế độ ăn uống lành mạnh hợp lý
  • Giữ tinh thần thoải mái, không mặc cảm tự ti khi bị xuất tinh sớm.
  • Bổ sung các dưỡng chất có tác dụng chống xuất tinh sớm tự nhiên như: lá hẹ, giá đỗ, hàu…
  • Hạn chế sử dụng chất kích thích, thuốc lá, rượu bia để giữ ổn định nồng độ testosterone.
  • Không nên quan hệ theo kiểu bất đắc dĩ, “trả bài” cho xong.
  • Nếu thường xuyên bị xuất tinh sớm, hãy đến gặp bác sĩ để tìm nguyên nhân và cách khắc phục ngay.
  • Phối hợp với bạn gái nhịp nhàng khi thực hiện các cách kiềm chế xuất binh sớm trong quá trình quan hệ.

Lương y Đỗ Minh Tuấn – GĐ chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường, thầy thuốc Nam tiêu biểu 2020 cho biết: “Các cách kiềm chế xuất tinh sớm thường chỉ góp phần hỗ trợ, tác dụng tạm thời. Để có thể kiểm soát dương vật xuất tinh theo ý muốn hãy điều trị sớm bằng y học. Hiện đông y là giải pháp tốt nhất để phục hồi khả năng xuất tinh, kéo dài thời gian quan hệ cho nam giới.”

Được áp dụng vào điều trị bệnh xuất tinh sớm từ hơn 150 năm, bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh trở thành “cứu cánh” cho không ít nam giới Việt. Được biết bài thuốc gồm có 3 chế phẩm bao gồm thuốc Đại bổ phục dương hoàn, thuốc Hồi xuân phục dương thang và thuốc Đại bổ thận. Chúng được kết hợp hài hòa, bổ trợ nhau nhằm sửa chữa những tổn thương tại các cơ quan như thận, bộ phận sinh dục của nam giới.

Bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh "khắc tinh" của bệnh xuất tinh sớm
Bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh “khắc tinh” của bệnh xuất tinh sớm

Cơ chế hoạt động của bài thuốc thuốc đi sâu vào cơ thể bồi bổ tạng thận, tạng can, tăng cường lưu thông khí huyết đến dương vật, cân bằng âm dương, tăng cường testosterone nội sinh. Từ đó sức khỏe được tăng cường, khả năng sinh tinh và xuất tinh ổn định, cải thiện hệ miễn dịch, giảm nguy cơ tái phát.

Trong mỗi bài thuốc nhỏ này các lương y nhà thuốc Đỗ Minh gia giảm 20 – 30 dược liệu khác nhau với nhiều thành phần quý, được biết đến là “thần dược” cho nam giới có thể kể đến như:

  • Xà sàng tử, vị quy kinh vào thận, tam tiêu giúp khu phong tán hàn, ôn thận tráng dương, trị dương suy, giúp nam giới cải thiện khả năng giường chiếu.
  • Ngũ vị tử là loại quả quy kinh vào thận, phổi dùng để an thần, tăng hoạt động của lục phủ ngũ tạng, trị chứng di tinh, các bệnh sinh lý nam.
  • Dâm dương hoắc quy vào 2 kinh là can, thận tác dụng ích tinh thủy, bổ thận, tăng cường sản sinh hormone sinh dục nam, được dùng để trị xuất tinh sớm, yếu sinh lý, liệt dương, di tinh, suy giảm ham muốn…
  • Ba kích quy vào thận, tác dụng bổ thận, bổ khí, tinh khí, mạnh gân cốt, trợ dương, tăng cường sự dẻo dai cải thiện tình trạng xuất tinh sớm, các rối loạn về tinh trùng hiệu quả.
  • Quả hồ đào bổ can thận, bổ khí, cường tráng, tăng cường được dùng trong các bài thuốc tăng cường chất lượng tinh trùng, xuất tinh sớm, di tinh mộng tinh, tiểu nhiều ở nam giới.

Các thành phần thuốc được kết hợp gia giảm liều lượng theo TỶ LỆ VÀNG cùng với quá trình sơ chế, bào chế thủ công giúp chiết xuất tối đa tinh chất trong các vị thuốc nam này.

Hiệu quả cùng các thành phần dược liệu trong bài thuốc đã được lương y Đỗ Minh Tuấn giới thiệu khi đồng hành cùng chương “Sống khỏe mỗi ngày” – Số phát sóng Tăng cường sinh lực phái mạnh VTV2 và được thầy thuốc, BS CKII Lê Hữu Tuấn đánh giá cao.

Bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh được giới thiệu trên VTV2
Bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh được giới thiệu trên VTV2

Không dừng lại ở đó, bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh còn được cải tiến dạng viên hoàn, rượu ngâm giúp tốn giản việc sử dụng. Theo đó bệnh nhân không cần phải đun sắc, có thể dùng trực tiếp thuốc sau hoặc trước bữa ăn. Kiên trì điều trị sau 2 – 3 liệu trình tình trạng xuất tinh sớm sẽ được kiểm soát triệt để.

Rất nhiều bệnh nhân đã có những đánh giá, phản hồi tốt về bài thuốc trị bệnh xuất tinh sớm, sinh lý nam của Đỗ Minh Đường gồm cả nghệ sĩ, diễn viên nổi tiếng như Lê Bá Anh, Minh Tuấn…

Diễn viên Lê Bá Anh chia sẻ: “Trước kia, mỗi ngày nhìn thấy vợ là sợ nhưng sau 2 tháng sử dụng bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh tôi đã “hồi xuân” trở lại, đời sống vợ chồng từ đó mà tốt lên trông thấy. Chưa kể chứng bệnh tiểu đêm khiến tôi mệt mỏi, mất ngủ trước đó cũng biến mất từ khi nào không hay.”

NSUT, diễn viên Minh Tuấn cho biết: “Tôi thấy bài thuốc vô cùng tiện lợi, không phải đun sắc gì cả đỡ mất công vợ, mà lại phù hợp với những người thường xuyên bận rộn với công việc như tôi. Sau 3 tháng sử dụng thuốc uống và rượu ngâm sẵn kết hợp châm cứu, bấm huyệt tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường tôi thấy sức khỏe cải thiện rõ rệt từng ngày. Không chỉ vấn đề sinh lý của mình được giải quyết mà tình trạng nhức mỏi xương khớp, tiểu đêm… đều được khắc phục. Nhờ đó mà tôi ăn ngon miệng hơn, ngủ cũng yên giấc sức khỏe, tinh thần tốt lên rất nhiều.”

Video: Diễn Viên Minh Tuấn tin tưởng lựa chọn Đỗ Minh Đường là địa chỉ điều trị bệnh suy giảm sinh lý

Để sớm khỏi bệnh, lấy lại phong độ các đấng mày râu không nên chần chừ. Nếu quan tâm tới bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh hãy liên hệ đến nhà thuốc qua website: http://dominhduong.com/ hoặc http://dominhduong.org/

Đừng bỏ lỡ: Review nhà thuốc Đỗ Minh Đường chữa bệnh sinh lý nam

Cách kiềm chế xuất binh có rất nhiều tuy nhiên để tìm được cách phù hợp với cả hai, nam giới cần thảo luận với bạn gái để cả hai có những phút giây thực sự hạnh phúc bên nhau. Hy vọng bài viết trên đây về cách kiềm chế xuất binh sớm sẽ cung cấp đầy đủ thông tin cho nam giới thảm khảo.

3/5 - (2 bình chọn)

THÔNG TIN CẦN BIẾT

Điều trị xuất tinh sớm tại Bệnh viện Bình dân
Top 15 địa chỉ điều trị xuất tinh sớm ở Sài Gòn uy tín
Xuất tinh sớm là nỗi ám ảnh của phái mạnh khiến họ tự ti trước người bạn đời, chất lượng cuộc sống giảm dần. Chính vì vậy, việc tìm giải…

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *