Rối loạn cương dương có chữa được không? Chữa bằng cách nào? Lời khuyên từ chuyên gia

Rối loạn cương dương khiến nam giới không chỉ mất đi sự tự tin mỗi khi giao hợp với bạn tình mà còn ảnh hưởng đến cuộc sống và sức khỏe. Vậy rối loạn cương dương có chữa được không? Có con không? Đây là câu hỏi được nhiều người bệnh đặc biệt quan tâm hiện nay. Nội dung bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn đọc câu trả lời chi tiết nhất. 

Tìm hiểu vấn đề rối loạn cương dương có chữa được không?
Tìm hiểu vấn đề rối loạn cương dương có chữa được không?

Rối loạn cương dương có chữa được không?

Hiện nay, nhiều đấng mày râu cảm thấy khổ sở, lo lắng về chứng rối loạn cương dương. Chuyện phòng the không được như ý muốn, dẫn đến sự tự ti và tâm lý e ngại khi đi khám và luôn muốn chữa càng nhanh càng tốt. Vì vậy, rối loạn cương dương có chữa được không là mối băn khoăn của các quý ông mọi thời đại.

yeu sinh ly min
Tôi đã từng yếu sinh lý, hôn nhân rơi vào ngõ cụt. Nhưng từ khi dùng bài thuốc này tôi đã khiến vợ CHẾT MÊ CHẾT MỆT. Click xem ngay bí quyết của tôi

Trước đây, rối loạn cương dương được coi là căn bệnh khó chữa khỏi vì chưa tìm được phương pháp điều trị đúng cách. Nhiều loại thuốc được thổi phồng sai cách về tác dụng, người bệnh sử dụng không những không thấy hiệu quả mà còn khiến cho chứng rối loạn cương dương ngày càng trở lên nặng hơn.

Rối loạn cương dương có chữa được không? Câu trả lời là có. Bởi ngày nay, với sự phát triển của cả Đông và Tây y, nhiều loại thuốc, phương pháp chữa hiệu quả an toàn được đưa vào điều trị. Tuy vậy, không phải thuốc nào, phương pháp nào cũng có thể điều trị rối loạn cương dương. Việc chữa căn bệnh này có khỏi được hay không phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, nhất là nguyên nhân và các phương pháp điều trị bệnh.

Rối loạn cương dương có chữa được không tùy thuộc vào tình trạng bệnh và biện pháp xử lý
Rối loạn cương dương có chữa được không tùy thuộc vào tình trạng bệnh và biện pháp xử lý

Có những trường hợp, người bệnh chỉ có thể điều trị tình trạng rối loạn cương dương chậm lại bằng cách bổ sung các sản phẩm giúp cân bằng nội tiết nam, hoặc điều trị bệnh lý kết hợp với tâm lý để khắc phục bệnh.

Để việc chữa trị rối loạn cương dương đạt hiệu quả cao nhất thì người bệnh cần phải phát hiện bệnh sớm, điều trị kịp thời, đúng phương pháp và áp dụng biện pháp hỗ trợ hợp lý. Đồng thời, trong quá trình điều trị bệnh, nam giới cần phải tuân thủ tuyệt đối chỉ định của bác sĩ, không nên quá tự ti, thay vào đó luôn phải thoải mái, vui vẻ và chia sẻ với bạn tình để có thể nhận được sự chia sẻ, hỗ trợ, xây dựng lối sống, sinh hoạt lành mạnh hơn.

Cho dù xuất phát từ nguyên nhân nào đi chăng nữa, người bệnh vẫn nên tới gặp bác sĩ để được tư vấn và có biện pháp điều trị kịp thời thay vì tự chữa hoặc và lo lắng rối loạn cương dương có chữa được không. Rối loạn cương dương nếu càng để lâu thì càng khó chữa, thậm chí có thể dẫn tới liệt dương hoàn toàn, ảnh hưởng tới đời sống tình dục và chức năng sinh sản.

Rối loạn cương dương chữa khỏi liệu có bị lại không? Có con được không?

Nội dung phần trên đã giải đáp cho người bệnh câu hỏi rối loạn cương dương có chữa được không? Bên cạnh đó, liệu chứng bệnh này chữa khỏi rồi có bị lại không và có con được không cũng là vấn đề khiến nhiều nam giới băn khoăn, lo lắng.

Rối loạn cương dương chữa khỏi có bị tái phát trở lại?

Bên cạnh câu hỏi rối loạn cương dương có chữa được không? Nhiều người cũng quan tâm liệu khi chữa khỏi bệnh có tái phát trở lại? Thực tế rối loạn cương dương là bệnh lý gây nhiều biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe, ảnh hưởng đến chức năng sinh sản. Căn bệnh này khiến nam giới mất tự tin trong giao tiếp, kém tập trung, tinh thần suy sụp và gây nguy cơ tan vỡ hạnh phúc gia đình,… Với căn bệnh này, nguy cơ tái phát khá cao. Nếu nam giới không kiểm soát tốt sẽ khiến bệnh nhanh chóng tái phát trở lại và có nguy cơ nặng hơn.

Thực tế, có nhiều nam giới đã chữa khỏi chứng rối loạn cương dương và đứng trước nguy cơ mắc bệnh quay trở lại. Đây là bệnh lý bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố khách quan và chủ quan như tâm lý, tuổi tác, sức khỏe,… Do đó, việc phòng bệnh ở bất cứ thời điểm nào cũng rất cần thiết. Đấng mày râu không nên chủ quan bởi căn bệnh rối loạn cương dương tái phát nhiều lần sẽ khiến cho bạn gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống và sinh hoạt hàng ngày.

Rối loạn cương dương chữa khỏi nhưng vẫn có thể quay trở lại nếu không có biện pháp phòng tránh đúng cách
Rối loạn cương dương chữa khỏi nhưng vẫn có thể quay trở lại nếu không có biện pháp phòng tránh đúng cách

Bên cạnh đó, không ít nam giới có tâm lý mặc cảm, tự ti đã đến những cơ sở thăm khám “chui” dẫn đến tình trạng “tiền mất tật mang”. Với căn bệnh này, việc điều trị rối loạn cương dương không đúng cách sẽ khiến cho bệnh chuyển biến nặng, thậm chí liệt dương hoàn toàn. Người bệnh sẽ đứng trước nguy cơ bị mất khả năng cương cứng vĩnh viễn và bệnh dễ dàng tái phát nếu tiếp tục chủ quan, không được điều trị.

Bị rối loạn cương dương liệu có khả năng sinh con không?

Bên cạnh câu hỏi rối loạn cương dương có chữa được không? Nhiều người bệnh cũng quan tâm đến vấn đề nam giới bị rối loạn cương dương có khả năng sinh con không? Nam giới khi bị rối loạn cương dương, trong lúc lâm trận “cậu bé” thường ở trạng thái bị “xìu’, cương không đủ cứng hoặc không đủ lâu. Việc này sẽ khiến cho cuộc “yêu” không hoàn thành, ảnh hưởng đến quá trình xuất tinh, làm giảm tỉ lệ tinh trùng gặp trứng, kéo theo đó là tỉ lệ thụ thai ở bạn đời cũng rất thấp.

Ngoài ra, rối loạn cương dương lâu ngày khiến nam giới không còn hứng thú chuyện vợ chồng, tần suất gần gũi vì thế cũng giảm theo nên việc giao hợp để tinh trùng có cơ hội tìm tới trứng là rất khó.

Người bị chứng rối loạn cương dương thường có nồng độ testosterone khá thấp. Chính vì vậy, sẽ khiến cho tinh trùng yếu, làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến khả năng sinh sản, cũng có thể dẫn đến khả năng vô sinh ở nam giới.

Vì vậy, có thể khẳng định rằng nam giới mắc chứng rối loạn cương dương vẫn có khả năng có con, nhưng khả năng sẽ thấp dần nếu tình trạng bệnh không được quan tâm và điều trị đúng cách.

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Bị rối loạn cương dương có sinh con được không? Có gây vô sinh không?

Chữa rối loạn cương dương bằng cách nào hiệu quả?

Rối loạn cương dương có chữa khỏi được không và bằng cách nào cũng là vấn đề được nhiều nam giới quan tâm. Thực tế, điều trị rối loạn cương dương là một quá trình lâu dài, đòi hỏi người bệnh phải thực sự kiên trì. Cần phải xác định được chính xác nguyên nhân gây bệnh để có thể dễ dàng trị dứt điểm căn bệnh này.

Hiện nay, có rất nhiều phương pháp giúp kiểm soát bệnh rối loạn cương dương. Dưới đây là một số cách chữa chứng rối loạn cương dương ở nam giới phổ biến nhất.

Chữa bằng phương pháp dân gian

Một số cách chữa rối loạn cương dương từ dân gian như: Vải, rau diếp cá, gừng… vừa an toàn, lành tính, tiết kiệm chi phí và đặc biệt đấng mày râu có thể chủ động thực hiện ngay tại nhà. Trong thời gian thực hiện, người bệnh nên thường xuyên theo dõi sức khỏe và thăm khám để biết được rối loạn cương dương có chữa được không.

Sử dụng gừng giúp tăng cường sinh lý

Gừng đã được nghiên cứu là có tác dụng trong việc cải thiện chức năng tình dục ở nam giới. Một số thành phần như gingerol, zingiberen,… trong gừng sẽ tăng quá trình lưu thông máu đến dương vật được tốt hơn.

Sử dụng gừng giúp người bệnh không còn phải lo lắng về vấn đề rối loạn cương dương có chữa được không
Sử dụng gừng giúp người bệnh không còn phải lo lắng về vấn đề rối loạn cương dương có chữa được không

Cách thực hiện:

  • Bạn lấy một thìa cà phê bột gừng + 1 thìa cà phê mật ong nguyên chất + 150ml nước ấm để uống.
  • Uống nước gừng với 2 – 3 lần/ngày chỉ sau 2 – 3 tháng sẽ thấy công dụng chữa bệnh đạt được hiệu quả bất ngờ.

Rau diếp cá chữa bệnh rối loạn cương dương

Trong thành phần rau diếp cá sẽ tăng cường sức khỏe, cải thiện sinh lý, tăng ham muốn tình dục. Ăn rau diếp cá thường xuyên sẽ giúp dương vật nhận được tín hiệu nhanh hơn, tăng khả năng cương cứng, kéo dài thời gian quan hệ.

Cách thực hiện:

  • Lấy 100g rau diếp cá cho vào máy ép để lấy nước cốt uống.
  • Thực hiện 1 – 2 lần/ngày, sau 1 tháng sẽ thấy hiệu quả được cải thiện rõ rệt.

Cách chữa rối loạn cương dương bằng quả vải

Nếu bạn lo lắng rối loạn cương dương có điều trị được không? Thì cách chữa căn bệnh này bằng quả vải mang lại kết quả cao mà bạn không nên bỏ qua. Enzym trong quả vải sẽ kích thích tuần hoàn máu đến dương vật, chữa cương dương hiệu quả. Ngoài ra, thành phần magie có trong vải còn có tác dụng sinh sản hormone nam.

Vải ngâm rượu giúp tăng cường sinh lý phái mạnh
Vải ngâm rượu giúp tăng cường sinh lý phái mạnh

Cách thực hiện:

  • Bạn lấy 1kg vải bóc vỏ + 1 lít rượu trắng ngâm khoảng 20 ngày.
  • Sau khi ăn tối, uống khoảng 20ml rượu vải sẽ giúp cải thiện tình trạng bệnh.

Tuy nhiên, các biện pháp dân gian chỉ mang tính hỗ trợ và chỉ hiệu quả với trường hợp bệnh nhẹ. Nếu chỉ thực hiện một trong các biện pháp trên một cách đơn thuần, người bệnh sẽ khó lòng đạt được hiệu quả như mong muốn.

Thuốc Tây y chữa rối loạn cương dương

Sử dụng thuốc giúp Tây y giúp cải thiện khả năng cương cứng ở dương vật và điều hòa nội tiết tố. Các bác sĩ sẽ dựa trên nguyên nhân gây bệnh, tình trạng rối loạn cương dương có chữa được không để kê đơn thuốc kháng sinh phù hợp.

Thuốc Tây y điều trị chứng rối loạn cương dương hiệu quả trong thời gian ngắn
Thuốc Tây y điều trị chứng rối loạn cương dương hiệu quả trong thời gian ngắn

Một số loại thuốc điều trị rối loạn cương dương thường dùng bao gồm:

  • Thuốc bổ sung testosterone: Khi nam giới bị rối loạn cương dương do nồng độ nội tiết trong cơ thể thấp, bác sĩ có thể kê bổ sung testosterone bằng viên uống hoặc miếng dán. Tuy nhiên, loại thuốc này thường mất thời gian để có thể điều hòa nội tiết và cải thiện chức năng sinh lý nam giới. Do đó, bác sĩ có thể chỉ định kết hợp các biện pháp nhằm khác giúp đấng mày râu đạt được độ cương cứng và có thể quan hệ tình dục như bình thường.
  • Thuốc tăng oxit nitric: Nồng độ oxit nitric tăng sẽ giúp thư giãn các cơ và tăng cường lưu thông máu về cơ quan sinh dục nhằm tạo độ cương cứng cho dương vật. Tuy nhiên, nhóm thuốc này chống chỉ định dùng cho người bị suy tim, huyết áp thấp và người sử dụng các loại thuốc để điều trị đau thắt ngực.
  • Thuốc tiêm alprostadil: Loại thuốc này sẽ được tiêm trực tiếp vào vùng kín của nam giới nhằm kích thích khả năng cương cứng. Thuốc alprostadil có thể giúp dương vật cương cứng trong 1 tiếng đồng hồ và hỗ trợ nam giới sinh hoạt tình dục như bình thường.

Thuốc Đông y chữa rối loạn cương dương

Rối loạn cương dương có chữa được không? Theo các chuyên gia bên cạnh chữa rối loạn cương dương bằng phương pháp dân gian, thuốc Tây y thì việc sử dụng bài thuốc Đông y cũng được nhiều người áp dụng mà mang lại hiệu quả bất ngờ. Những loại thảo mộc tự nhiên như: Ba kích, sâm cau, nhục thung dung, dâm dương hoắc, nhung hươu, đỗ trọng, thục địa… kết hợp lại với nhau tạo nên bài thuốc chữa bệnh hiệu quả, khắc phục tình trạng sinh lý, rối loạn cương dương, suy nhược cơ thể.

Chữa bệnh bằng Đông y vừa an toàn, vừa điều trị tận gốc bệnh
Chữa bệnh bằng Đông y vừa an toàn, vừa điều trị tận gốc bệnh

Bài thuốc Đông y được đánh giá an toàn, lành tính, không gây ra tác dụng phụ như thuốc Tây y. Tuy nhiên, phương pháp này đòi hỏi thời gian điều trị bệnh lâu dài và người bệnh phải kiên trì mới có thể cải thiện được triệu chứng của bệnh.

Lời khuyên từ chuyên gia cho người bị rối loạn cương dương

Như vậy, bạn đã biết rối loạn cương dương có chữa được không. Nhưng muốn điều trị dứt điểm tình trạng này, nam giới cần phải có sự kiên trì và chăm sóc cơ thể tốt nhất. Khi điều trị chứng rối loạn cương dương, người bệnh cần lưu ý những điểm sau:

  • Nam giới cần có thời gian nghỉ ngơi hợp lý, hạn chế căng thẳng để ngăn chặn bệnh có thể chuyển biến xấu hơn.
  • Để không phải lo lắng về rối loạn cương dương có chữa được không? Trong quá chữa bệnh nam giới không nên sử dụng các chất kích thích, rượu bia, đồ uống có cồn để tránh làm ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng khiến cho bệnh ngày càng trở lên nghiêm trọng.
  • Hạn chế thủ dâm, quan hệ tình dục với cường độ mạnh, quan hệ một cách bừa bãi,… Những hành vi tình dục thiếu lành mạnh này sẽ gây chứng rối loạn cương dương và nặng hơn có thể bị liệt dương.
  • Ngủ đủ giấc để cơ thể không bị rơi vào trạng thái suy nhược. Ngủ đủ giấc sẽ giúp nam giới có một cơ thể khỏe mạnh có được sự ham muốn về tình dục, góp phần cải thiện tình trạng cương dương.
  • Luyện tập thể dục thể thao nhằm cải thiện sức khỏe, cải thiện “cậu nhỏ” Bạn nên tập các bài thể dục cho vùng hông sẽ giúp cải thiện tuần hoàn máu, tăng sức bền của cơ thể và kích thích ham muốn tình dục nhiều hơn.
  • Thường xuyên bổ sung những loại thực phẩm tốt cho cơ thể đặc biệt là cơ quan sinh dục. Chế độ ăn uống hợp lý, cung cấp đầy đủ dưỡng chất sẽ giúp đấng mày râu có cơ thể khỏe mạnh và từ đó điều trị bệnh hiệu quả.
  • Nên đi khám sức khỏe định kỳ để có thể nắm bắt được tình trạng bệnh lý, sức khỏe của cơ thể. Thời gian thăm khám hợp lý là 6 tháng một lần.

Hy vọng với những thông tin mà bài viết chia sẻ bên trên sẽ giúp người bệnh có thể hiểu rõ hơn về vấn đề rối loạn cương dương có chữa được không? Với căn bệnh này, tốt nhất nam giới nên tiến hành thăm khám và điều trị sớm để có thể tránh bị liệt dương và rất nhiều biến chứng phức tạp khác. Tuyệt đối không tự ý mua thuốc về điều trị, cần tham khảo ý kiến bác sĩ chuyên môn trước khi áp dụng bất cứ phương pháp chữa bệnh nào. Chúc bạn sớm đẩy lùi được căn bệnh này và có cuộc sống chăn gối viên mãn.

4.8/5 - (6 bình chọn)

Bài được quan tâm nhiều

Cứ đến lúc cao trào thì cậu nhỏ lại ỉu xìu không chịu dậy, sức khỏe tụt dốc, tiểu đêm nhiều lần, mất ngủ, chuyện vợ chồng không còn hứng thú. Nhờ cách này anh Trần Việt Anh đã tìm lại đỉnh cao sung mãn ở tuổi 38.>>> TÌM HIỂU NGAY

Bình luận (46)

  1. Nguyễn Văn Hải says: Trả lời

    Nhiều lúc quan hệ thì được lâu, nhiều lúc lại rất nhanh dễ xỉu khó cương cứng, không ổn định thì có phải là rối loạn cương dương không mọi người?

    1. Lê Trọng Thành says: Trả lời

      Khó cương cứng nhanh xỉu vậy là bị rối loạn cương dương rồi, nếu mà mới bị thì xem đi khám rồi chữa sớm đi. Giờ nhiều người bị bệnh yếu sinh lý này lắm kể cả những người trẻ

    2. Tấn Minh says: Trả lời

      Vào đọc bài này đi xem có giống các triệu chứng ở đây không, ở đây họ chỉ ra cả nguyên nhân triệu chứng rồi hướng dẫn cả cách điều trị đó https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/roi-loan-cuong-duong-nguyen-nhan-trieu-chung-va-cach-dieu-tri-c683a1025485.html

  2. Nguyễn Trung Kiên says: Trả lời

    Có bác nào 30 tuổi mà đã bị bệnh rối loạn cương dương không, bệnh này thì chữa sao mà không hiểu sao mới độ tuổi này đã bị yếu khoản sinh lý này rồi

    1. Nguyễn Trung Kên says: Trả lời

      Bệnh sinh lý này bây giờ đang trẻ hoá nhiều lắm. Hồi tôi đến nhà thuốc đông y đỗ minh đường ở Hà Nội khám bác sĩ nhà thuốc còn bao có những trường hợp 15-16 tuổi mà đã đến nhà thuốc khám chữa rồi đấy.

    2. Văn Đăng says: Trả lời

      Nhà thuốc Đỗ Minh Đường bạn nói này là ở đâu vậy bạn? Họ chữa tốt khỏi được hẳn bệnh không, có lấy lại được phong độ như trước đây không?

    3. Nguyễn Ngọc Sơn says: Trả lời

      Nếu là nhà thuốc Đỗ Minh Đường ở chỗ Số 37A, ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội thì quá tốt. Họ chữa bệnh về sinh lý nam khoa có tiếng lắm. Chính tôi cũng chữa ở đó khỏi mà.

    4. Trần Văn Ninh says: Trả lời

      Tôi cũng đang có vấn đề về sinh lý muốn chữa bằng đông y. Cơ mà nhà thuốc này lại có ở Hà Nội thôi à. Tôi lại đang ỏ Hồ Chí Minh. Chắc chờ tháng sau ra công tác tiện qua khám luôn.

    5. Hài Hoà says: Trả lời

      Ở Hồ Chí Minh họ cũng có cơ ở ơ chỗ Số 100 đường Nguyễn Văn Thương, phường 25, quận Bình Thạnh đó ông bạn. Đến mà khám điều trị ngay đi chứ bệnh tật để càng lâu càng nguy hiểm.

  3. Thanh Nhi says: Trả lời

    Rối loạn cương dương có phải là bệnh người ta thường gọi là bệnh trên bảo dưới không nghe không các anh?

  4. Lê Quân says: Trả lời

    Thuốc Uy Long Đại Bổ của bên Nhất nam Y Viện đã ai dùng thuốc này chưa, hiệu quả lắm à đâu mà thấy được nhắc đến nhiều thế. https://nhatnamyvien.com/uy-long-dai-bo

    1. Dân Hanh says: Trả lời

      Nói thật chứ sao giờ có nhiều loại thuốc thế không biết, tìm hiểu các loại thuốc chữa rối loạn cương dương mà ra 1 loạt hoa hết cả mắt. Mấy loại thuốc đông y đúng là thấy giờ được khuyên sử dụng nhiều, mọi người bảo tây y các thuốc tác dụng nhanh nhiều tác dụng phụ nên không dùng

    2. Nguyễn Thị Tường An says: Trả lời

      Tôi dùng thuốc này rồi, hồi tôi đi khám ở nhất nam y viện này cô bác sĩ tiến sĩ Vân Anh khám cho. Mua 1 liệu trình bác sĩ kê cho về uống, hiện tại thì dương vật cương cứng tốt, không bị ngất giữa chừng nữa

    3. thai says: Trả lời

      Có phải họ ở chỗ Nguyễn Khánh Toàn không, thuốc này là được phục dựng lại của thái y viện triều nguyễn thì phải. Mấy bài của vua chúa thì chắc là tốt rồi

  5. Phaạm Đình Thăng says: Trả lời

    Rượu vải mà cũng chữa được rối loạn cương dương cơ à. Có thật không vậy! Nhìn nhiều bài đơn giản quá cung không tin được

    1. Lý Hải Nương says: Trả lời

      Cứ tưởng bệnh về sinh lý này thì phaỉ kiêng rượu bia nhưng sao đọc thong tin mấy chỗ đều bảo uống rượu điều trị, vừa đọc được trong bài này https://vhea.org.vn/bai-thuoc-ngam-ruou-chua-yeu-sinh-ly-12069.html

    2. Trịnh Hoà Hưng says: Trả lời

      Mấy loại rượu uống chữa bệnh là rượu thuốc chứ không phải rượu uống như thường. Nhưng mà loại rượu vải hay ba kích các thứ chỉ dùng cho người bình thường duy trì sức khoẻ thôi chứ khi bị bệnh rồi thì phải dùng thuốc điều trị chứ mấy mấy loại đó không ăn thua gì đâu. Tôi thử nhiều rồi.

  6. Lê Thu Giang says: Trả lời

    Tôi năm nay 45 tuổi, bị bệnh yếu sinh lý 3 năm nay. Đi khám chữa ở bác sĩ chuyên khoa nam học ở viện mà không khỏi. Giờ nên điều trị như thế nào! Tình trạng hiện tại là cậu nhỏ rất khó cương cứng

    1. Nguyễn Khánh Cường says: Trả lời

      Trước kia tôi cũng vậy, điều trị mãi mà không khỏi cuối cùng may quá biết được thuốc đông y của nhà thuốc Đỗ Minh Đường do tình cờ xem được trên vtv2 chữa thì khỏi. Khỏi hẳn luôn chứ không phải kiểu dừng thuốc là bị lại đâu

    2. Huy Hùng says: Trả lời

      Nhà thuốc mà được quay lên cả vtv2 thì hẳn là tốt rồi. Thế tôi muốn hỏi thời gian chữa ở nhà thuốc này bao lâu thì khỏi được hả bạn?

    3. Phạm Văn Nam says: Trả lời

      Chữa ở nhà thuốc Đỗ Mnh Đường này phải kiên trì đấy. Ngày xưa tôi bị bệnh tầm 5 năm mới biết tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường này điều trị thì 3 tháng khỏi. Mới đầu dùng thuốc thì chưa hiệu quả được roc ràng nên ông nào mà nóng vội không cẩn thận lại bỏ cuộc giữa chừng

    4. Hương Minh Tân says: Trả lời

      3 tháng điều trị đông y phải đun sắc thì cũng mệt mỏi phết đấy nhỉ, họ có bán loại thuốc sắc sẵn đóng túi về bỏ tủ uống dần không?

    5. Lê Doanh says: Trả lời

      vĐông y nhưng nếu điều trị ở nhà thuốc Đỗ Minh Đường này không cần đun sắc gì đâu. Họ bào chế thành viên sẵn dùng rồi còn rượu thuốc thì họ cũng có luôn loại bình rượu ngâm sẵn rồi

    6. Nguyễn Cảnh Hùng says: Trả lời

      Thuốc đông y có đảm bảo không vậy, dược liệu bẩn nghe nói giờ tràn lan hết cả ra nhiều chỗ dùng dược liệu nhập bên trung quốc bị rút hết cả hoạt chất nữa

    7. Phạm Kim says: Trả lời

      Thuốc của đỗ minh đường thì yên tâm được về độ an toàn với cả hiệu quả điều trị nữa, ở đây họ tự trồng dược liệu đấy, tôi chứa mấy tháng không bị tác dụng phụ gì cả

  7. Khương Hùng says: Trả lời

    Ông nào bị rối loạn cương dương chữa kiểu gì khỏi chỉ cho tôi với? Tôi bị bệnh này khá lâu rồi chữa ở viện mấy lần rồi mà không khỏi? Uống thuốc vào thì cương cứng tốt hơn nhưng sau lại xỉu nhanh

    1. Lê Trọng Đại says: Trả lời

      Bệnh này tôi cũng chữa ở viện bằng tây y cũng không khỏi được, có anh bạn đamg mách chuyển sang điều trị bằng đông y hiệu quả khỏi được hẳn luôn

    2. Trần Mạnh Linh says: Trả lời

      Đông y điều trị loại nào thuốc ở đâu mà khỏi được bệnh vậy. Đông y bây giờ cũng nhiều quá loạn hết cả lên chả biết chọn loại nào!

    3. Lê Đăng says: Trả lời

      Tìm thuốc mãnh lực trường xuân của trung tâm nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc mà dùng. Thuôc này hiệu quả khỏi bàn chữa được cả rối loạn cương dương với tình trạng xuất tinh sớm luôn

    4. Quang Dần says: Trả lời

      Bạn có số địa chỉ số điện thoại không thì cho luôn đi chứ giờ trên web trên mạng sợ giả mạo giải danh nhiều lắm.

    5. Trần Mạnh Linh says: Trả lời

      Đây này địa chỉ của họ có 3 cơ sở khám điều trị đây này. Cứ liên hệ với 1 trong các địa chỉ này thì không sợ đâu
      CS Hà Nội: Số B31 ngõ 70, Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân – Hotline: (024)7109 6699 – 0983 684 155

      CS TP.HCM: Số 145 Hoa Lan, phường 2, quận Phú Nhuận – Hotline: (028) 7109 6699
      CS Quảng Ninh: 116 Văn Lang, P.Hồng Gai, TP. Hạ Long – Hotline: 0203 6570128 – 0972606773

  8. Nguyễn Dương Tâm says: Trả lời

    Còn trẻ mà bị rối loạn cương dương liệu có anh hưởng gì tới chuyện sinh con sau này không các anh? Em 26 tuổi đã bị còn chưa lấy vợ

    1. Trần Minh Hiếu says: Trả lời

      Cái bệnh này trước tiên là ảnh hưởng đến vấn đề tâm sinh lý của mình, rồi ảnh hưởng đến cuộc sống gia đình vợ chồng, sau là ảnh hưởng đến chuyện sinh con đẻ cái

    2. Phạm Phương says: Trả lời

      Không biết có phải chính xác không nhưng chính tôi bị yếu từ trước khi lấy vợ. Giờ lấy vợ được gần năm rồi mà vẫn chưa có bầu. Đi làm tinh dịch đồ thì bác sĩ bảo chất lượng tinh trùng kém. Không biết anh em nào có phương pháp gì chữa được không mách tôi với!

    3. Lê Diệu An says: Trả lời

      Tôi thấy nhà thuốc Đỗ Minh Đường ở chỗ Số 37A, ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình,Hà Nội thấy bảo là địa chỉ chữa yếu sinh lý cho nam giới tốt nhất, chữa được các triệu chứng bệnh với giúp cải thiện cả chất lượng tinh trùng nữa. Tìm đến đây xem sao https://www.doisongphapluat.com/can-biet/benh-roi-loan-cuong-duong-va-giai-phap-cuu-canh-danh-cho-phai-manh-a229873.html

    4. Phạm Phương says: Trả lời

      nhà thuốc này làm việc giờ giấc như thế nào vậy? Ở đây họ tiêm thuốc hay bán thuốc uống vậy?

    5. Tâm Hưng- Hà Nội says: Trả lời

      Nhà thuốc đó làm việc từ thứ 2 đến chủ nhật, sáng 8h-`12h chiều từ 13h30- 17h30. thuốc điều trị của họ tôi đang dùng là bài thuốc nam gia truyền nhé. Ở đây nhiều người tìm đến khám lắm nên có đến tốt nhất nên đặt lịch trước khi đến

  9. Thương Thanh says: Trả lời

    Thấy bảo có một số cách ăn uống cải thiện được bệnh sinh lý. Có anh em nào có cách nào áp dụng hiệu quả rồi chia sẻ lại cho mọi ngườ biết với?

    1. Ngô Cái says: Trả lời

      Thuốc xịt đó nó là thuốc tê đó bạn, dùng lâu nó ngấm vào thần kinh dương vật là hại lắm. Thỉnh thoảng dùng thì được thôi. Bạn đang bị nhẹ như vậy sao không điều trị ngay bằng đông y đi dứt điểm luôn.

  10. Khánh Minh says: Trả lời

    Tôi đã lớn tuổi, mặc dù vẫn còn ham muốn nhưng trên bảo dưới không nghe thì có cách nào khắc phục không?

  11. Minh Nguyên says: Trả lời

    Chồng em năm nay 40 tuổi, tầm gần 2 tháng trở lại đây chồng em bị yếu chuyện ấy. Em lên mạng tìm hiểu một số chế độ ăn tốt cho chuyện ấy mà vẫn không thấy cả thiện. Liệu như vậy có phải bị nặng rồi và chữa như thế nào được ạ?

    1. Tuần Phong says: Trả lời

      Nếu vậy thì chắc là bị bệnh trong cơ thể yếu rồi. Phải dùng thuốc điều trị kết hợp cùng ăn uống sinh hoạt. Bảo chồng bạn đi bác sĩ khám điều trị đi.

    2. Đặng Trình Anh says: Trả lời

      Tôi ở Hà Nội, Giờ mà khám bệnh này không biết khám ở đâu thì tốt bạn nhỉ?

    3. Nguyễn Lê Giang says: Trả lời

      Đây có một số địa chỉ được nhiều người khen bạn thử tìm đến mà khám xem này https://ihs.org.vn/review/phong-kham-nam-khoa-uy-tin-tai-ha-noi

    4. Phạm Tấn Anh says: Trả lời

      Khám chữa yếu sinh lý ở Hà Nội thì bạn tìm nhà thuố Đỗ Minh Đường ấy. Ở đó chữa bệnh sinh lý tôt lắm, tôi với ông bạn vừa chữa khỏi ở đó.

    5. Phạm Tấn Anh says: Trả lời

      Nhà thuốc Đỗ Minh Đường này chỉ có ở hà nội với hồ chí minh thôi nhưng mà ai ở xa có thể liên hệ tói để bác sĩ tư vấn rồi gửi thuốc về nhà qua đường bưu điện cho đấy. Liên hệ tới bác sĩ theo số này này 0963 302 349

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gen X la gi
Gen X có thực sự hiệu quả như lời đồn? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu tốt nhất?
Gen X là viên uống giúp các đấng mày râu nhanh chóng lấy lại bản lĩnh và phong độ trong chuyện chăn gối với bạn tình. Nhưng liệu rằng sản…