11+ thuốc đặt huyết trắng tác dụng tốt, đẩy lùi bệnh hiệu quả

Thuốc đặt huyết trắng là biện pháp được ưu tiên áp dụng bên cạnh các cách chữa khác. Bởi lẽ, phương pháp này mang tới hiệu quả nhanh và dễ sử dụng. Sau đây sẽ là top 11 viên đặt chữa bệnh đạt tác dụng tốt, chị em có thể tham khảo.

Top 11+ thuốc đặt huyết trắng tốt, ưu tiên sử dụng

Huyết trắng là chất dịch tiết từ âm đạo làm nhiệm vụ che niêm mạc và cân bằng hệ vi sinh. Bên cạnh đó, nó còn có khả năng bôi trơn để hạn chế đau rát và cảm giác khó chịu khi quan hệ.

Từng phải phụ thuộc vào thuốc đặt và kháng sinh, chị Thu Thủy cuối cùng đã tìm ra giải pháp chữa trị lành tính hơn. Giải pháp điều trị này không chỉ chữa khí hư bất thường từ căn nguyên mà còn giúp điều dưỡng cơ thể và duy trì hiệu quả rất bền, không có dấu hiệu tái phát về sau. CLICK ĐỂ XEM CHI TIẾT!

Tuy nhiên, nếu dịch âm đạo có dấu hiệu bất thường, có thể chị em đã bị huyết trắng bệnh lý. Lúc này, giải pháp được nhiều chị em lựa chọn là sử dụng thuốc đặt huyết trắng.

Thuốc đặt huyết trắng Nystatin

Đây là một loại kháng sinh polyene nhạy cảm với nấm men, nấm mốc. Hoạt chất không hấp thụ qua niêm mạc hay biểu bì da. Nó được đào thải ở dạng phân chưa qua chuyển hóa.

Thành phần: Chiết xuất từ dịch nuôi cấy của nấm Streptomyces Noursei.

Chỉ định: Chữa bệnh phụ khoa do nhiễm nấm, đẩy lùi các triệu chứng khó chịu, trong đó có huyết trắng. Tuy nhiên thuốc chống chỉ định với phụ nữ trong thời kỳ thai sản.

THuốc đặt huyết trắng Nystatin có khả năng đẩy lùi những bất ổn về khí hư vùng kín
THuốc đặt huyết trắng Nystatin có khả năng đẩy lùi những bất ổn về khí hư vùng kín

Liều lượng: Chị em vệ sinh tay sạch sẽ. Sau đó nhúng thuốc vào nước trong 30 giây cho viên đặt mềm ra rồi đặt vào vùng kín. Sau khi đặt, bạn nên hạn chế vận động.

Tác dụng phụ: Buồn nôn, tiêu chảy, đầy bụng, kích ứng da, khó nuốt, khó thở, phát ban. Khi gặp phải tình trạng này, bạn cần liên hệ ngay với bác sĩ.

Giá tham khảo: khoảng 15.000 VNĐ – 25.000 VNĐ/ hộp

Thuốc đặt phụ khoa Ginestra

Ginestra là sản phẩm của Italia, với mục tiêu trở thành giải pháp cải thiện tốt tình trạng viêm nhiễm tại âm đạo.

Thành phần: Trong viên đặt có rất nhiều tế bào lợi khuẩn giúp ích cho môi trường vùng kín.

  • Acid lactic: Hạn chế phát sinh mầm bệnh, duy trì độ pH lý tưởng và đẩy lùi tình trạng nhiễm trùng đường sinh dục.
  • Isoflavones: Nâng cao glycogen và tăng tiết dịch nhầy tế bào niêm mạc nhằm làm giảm sự khô rát
  • Lactobacilli: Khôi phục hệ vi khuẩn âm đạo, đồng thời hạn chế sự gia tăng của hại khuẩn. Nhờ đó, thuốc có thể tái tạo môi trường tự nhiên tại vùng kín

Chỉ định: Phù hợp với người gặp phải vấn đề bất ổn tại vùng kín. Khi sử dụng thường xuyên, chị em sẽ hết đau, ngứa vùng kín, giảm tiết dịch nhờn và giúp cô bé về trạng thái cân bằng.

Liều lượng: Thời gian trị bệnh là 2 tuần, mỗi ngày dùng 1 viên. Chị em nên sử dụng thuốc trước hoặc ngay sau khi hết kinh. Tuyệt đối không đặt trong thời kỳ hành kinh.

Tác dụng phụ: Đến nay, đơn vị sản xuất chưa ghi nhận tác dụng phụ nào nghiêm trọng. Tuy nhiên, chị em vẫn có thể gặp phải một số vấn đề như: ngứa vùng kín, rát âm đạo, nếu cô bé có vết thương hở sẽ khó phục hồi,…

Giá tham khảo: 1.580.000 VNĐ/ hộp

Viên đặt phụ khoa Metronidazol

Thuốc đặt huyết trắng Metronidazol khá nổi tiếng trên thị trường. Chị em có thể mua được ở các hiệu thuốc trên toàn quốc.

Thành phần: Gồm Metronidazol cùng các tá dược đủ 1 viên

Chỉ định: Thuốc có khả năng trị bệnh nhiễm trùng do ký sinh trùng hoặc vi khuẩn tại âm đạo.

Liều lượng: Chị em dùng liều 500mg/ ngày, chia đều 2 liều. Vào mỗi buổi tối, bạn nên đặt thêm 1 viên thuốc trứng

Tác dụng phụ: Chán ăn, buồn nôn, tiêu chảy, đau bụng, suy giảm bạch cầu, lên cơn động kinh, nhức đầu, phát ban, ngứa ngáy,…

Giá tham khảo: 21.000 VNĐ/ hộp

Thuốc đặt trị huyết trắng Polygynax

Đây là sản phẩm tương đối an toàn và có giá bán hợp lý. Phụ nữ trong thời kỳ thai sản có thể sử dụng thuốc bình thường, ít gặp tác dụng phụ.

Thành phần: Neomycin Sulfate (35000UI), Polymyxin Sulfate (35000UI), Nystatin (100000 UI)

Chỉ định: Polygynax phù hợp với người bị huyết trắng bệnh lý, viêm âm đạo hoặc viêm lộ tuyến. Thuốc có thể trị khỏi bệnh viêm phụ khoa do nấm Candida hoặc các loại vi trùng có hại.

Thuốc đặt huyết trắng Polygynax nhận được sự phản hồi tốt từ các chị em
Thuốc đặt huyết trắng Polygynax nhận được sự phản hồi tốt từ các chị em

Liều lượng: Trước khi đi ngủ, bạn đặt 1 viên thuốc vào sâu trong âm đạo.Chịem sử dụng thuốc liên tục trong 12 ngày.

Tác dụng phụ: Polygynax gây ngứa nhẹ tại âm đạo ngay sau khi đặt thuốc. Lý do là bởi chất kháng sinh đã thẩm thấu vào niêm mạc và tiêu diệt vi khuẩn.

Chị em nên khai báo với bác sĩ khi gặp triệu chứng khô hạn hoặc ngứa rát vùng kín. Ngoài ra, viên đặt còn làm giảm độ bền của bao cao su

Giá tham khảo: 130.000 VNĐ/ hộp 2 vỉ

Thuốc đặt trị huyết trắng Metronizol neo

Sản phẩm được bào chế bởi Công ty dược phẩm OPV (Việt Nam). Thuốc có khả năng điều trị các vấn đề bất ổn tại âm đạo do nấm, vi khuẩn gây ra

Thành phần: Metronidazole (500mg), Nystatin (100000UI), Neomycin (65.000IU)

Chỉ định: Metronidazol thuộc nhóm imidazole, có khả năng làm mất cấu trúc xoắn của ADN để tiêu diệt hại khuẩn. Hoạt chất này thường kết hợp với Nystatin (tác dụng kháng nấm) để trị viêm nhiễm vùng kín.

Vì vậy thuốc được chỉ định để trị viêm phụ khoa do trùng roi, nấm, vi khuẩn và cân bằng môi trường pH tại vùng kín.

Liều lượng: Chị em hãy làm ẩm viên thuốc bằng nước, sau đó đặt thuốc thật sâu vào vùng kín và nằm ngủ qua đêm. Mỗi ngày đặt thuốc 1 lần, thời gian điều trị sẽ dựa vào chỉ định của bác sĩ.

Lưu ý, sau khi đặt thuốc, bạn nên ngừng vận động. Hãy chọn quần lót đúng kích thước và chất liệu thấm hút tốt để giữ vùng kín khô thoáng.

Tác dụng phụ: Thuốc có thể gây khô miệng, chán ăn, đau đầu, buồn nôn, chóng mặt, rối loạn tiêu hóa, đổi màu nước tiểu. Những vấn đề này có thể thuyên giảm khi người bệnh ngừng thuốc. Nhưng khi tình trạng trở nên nghiêm trọng, bạn nên thông báo với bác sĩ.

Giá tham khảo: 70.000 VNĐ/ hộp 10 viên

Viên đặt âm đạo Neo Tergynan

Thuốc có tác dụng tại chỗ, giúp điều trị các tình trạng nhiễm trùng do hại khuẩn gây ra tại âm đạo.

Thành phần: Thuốc đặt huyết trắng Neo Tergynan là sự kết hợp của các hoạt chất:

  • Neomycin Sulfate: hỗ trợ đẩy lùi tình trạng nhiễm trùng hoặc xuất hiện mủ tại âm đạo
  • Metronidazol: tác dụng trực tiếp lên khuẩn kị khí cùng các loại nấm gây hại phổ biến tại vùng kín
  • Nystatin: kháng nấm, kháng khuẩn

Liều lượng: Rửa sạch tay rồi lấy viên thuốc ra khỏi bao, nhúng viên đặt vào nước khoảng 20 – 30 giây để quá trình đặt thuốc diễn ra dễ dàng.

Sau khi đặt thuốc vào âm đạo, bạn nằm yên khoảng 15 phút và hạn chế vận động mạnh. Liều sử dụng khoảng 1 tuần – 10 ngày, chị em không vượt quá thời gian này.

Tác dụng phụ: Neo – Tergynan có thể gây tác dụng phụ như nóng rát âm đạo, đau bụng, buồn nôn, đắng tại đầu lưỡi. Bên cạnh đó, thuốc còn phát sinh phản ứng phụ khác. Vì vậy chị em cần đên bệnh viện kiểm tra khi cơ thể xuất hiện phản ứng bất thường.

Giá tham khảo: 140.000 VNĐ/ hộp 10 viên

Thuốc đặt phụ khoa Canesten

Viên đặt Canesten là sản phẩm được chị em tin dùng và giới chuyên môn đánh giá cao. Vì vậy, đây là một trong những loại thuốc rất phổ biến tại Việt nam

Thành phần: Hoạt chất tương đối đa dạng. Bao gồm Clotrimazole (500mg). Tá dược như crospovidon, canxi lactat pentahydrat, microcrystalline cellulose, acid lactic, canxi lactat pentahydrat,…

Chỉ định: Bệnh nhân nhiễm khuẩn âm đạo có kèm huyết trắng và ngứa vùng kín. Tình trạng viêm phụ khoa do nấm Candida, vi khuẩn nhạy cảm với Clotrimazole hoặc nguyên nhân hỗn hợp.

Thuốc đặt huyết trắng Canesten phù hợp với người bị nhiễm khuẩn âm đạo đi kèm huyết trắng bất thường
Thuốc đặt huyết trắng Canesten phù hợp với người bị nhiễm khuẩn âm đạo đi kèm huyết trắng bất thường

Liều lượng: Đặt thuốc mỗi tối 1 lần, thời gian sử dụng nên tham khảo thông tin từ chuyên gia

Tác dụng phụ: Người có cơ địa nhạy cảm hoặc dùng thuốc không đúng liều rất dễ gặp phải tác dụng phụ không mong muốn.

Chẳng hạn như: đau bụng, rối loạn tiêu hóa, phát sinh phản ứng dị ứng, khó thở, nổi mề đay, bộ phận sinh dục bị bong da, phù nề, kích ứng, vùng kín khó chịu. Một số trường hợp còn bị chảy máu âm đạo hoặc đau khung chậu.

Giá tham khảo: 80.000 VNĐ/ hộp

Thuốc đặt huyết trắng Mycogynax

Vào năm 2019, Mycogynax là thuốc đặt phụ khoa bán chạy nhất trên thị trường. Sau khi sử dụng, đa số chị em đều có đánh giá tốt về sản phẩm này.

Thành phần: Metronidazole (200mg), Chloramphenicol (80g), Nystatin (100000IU), Dexamethasone acetate (0,5mg) cùng các tá dược.

Chỉ định: Thuốc đặt huyết trắng được sử dụng để trị bệnh tại cơ quan sinh dục do khuẩn sinh mủ, nấm Candida, trùng roi Trichomonas. Viên đặt có tác dụng toàn thân, do vậy, các chị em, đặc biệt là phụ nữ trong thời kỳ thai sản cần thận trọng khi sử dụng.

Liều lượng: Mỗi tối trước khi đi ngủ, chị em hãy đặt 1 viên thuốc. Để thuốc phát huy tác dụng, bạn nên đặt liên tục trong 2 tuần.

Tác dụng phụ: Trong thời gian điều trị, thuốc có thể gây phản ứng ngoài ý muốn như kích ứng, vùng kín có cảm giác kim châm. Một hàm lượng rất nhỏ sẽ hấp thu qua niêm mạc và phát sinh tác dụng toàn thân.

Giá tham khảo: 24.000 VNĐ/ hộp 10 viên

Thuốc đặt huyết trắng Fluomizin

Fluomizin là thuốc đặt huyết trắng hiệu quả dành cho các chị em. Viên đặt được sản xuất bởi công ty Medinova, quốc gia Thụy Sĩ.

Thành phần: Dequalinium chloride – hoạt chất giúp kháng khuẩn, tiêu diệt khuẩn gram âm – gram dương và động vật đơn bào.

Chỉ định: Trường hợp bị huyết trắng bệnh lý hoặc các bệnh viêm âm đạo do trùng roi hoặc nhiễm nấm. Viên đặt có thể sử dụng tiện lợi ngay tại nhà. Ngoài ra, nó còn được dùng như liệu pháp kháng khuẩn trước khi tiến hành thủ thuật tại cơ quan sinh dục.

Viên đặt vừa trị huyết trắng vừa được sử dụng để kháng khuẩn trước khi phẫu thuật
Viên đặt vừa trị huyết trắng vừa được sử dụng để kháng khuẩn trước khi phẫu thuật

Liều lượng: Mỗi ngày, chị em đặt 1 viên thuốc trước khi đi ngủ, thực hiện trong 6 ngày. Y, bác sĩ có thể thay đổi thời gian đặt thuốc dựa trên cơ địa của từng bệnh nhân.

Lưu ý, trong một số trường hợp thuốc không hòa tan và bạn có thể tìm thấy vụn thuốc trong quần lót. Những vấn đề này không ảnh hưởng xấu đến hiệu quả và sức khỏe.

Tác dụng phụ: Bệnh nhân bị mẫn cảm hoặc gặp dấu hiệu loét tại âm đạo không nên sử dụng viên đặt. Những phản ứng phụ của Fluomizin là: rối loạn tại nơi đặt thuốc hoặc toàn thân, âm hộ nóng rát, gặp tình trạng kích ứng tại chỗ như chảy máu âm đạo.

Giá tham khảo: 130.000 VNĐ/ hộp

Thuốc đặt huyết trắng Sadetab

Loại thuốc này có độ an toàn và tính hiệu quả được đánh giá ở mức cao. Do đó, phái nữ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Thành phần: Neomycin Sulfate (83mg), Metronidazole (500mg), Clotrimazol (100mg)

Chỉ định: Viên đặt được sử dụng trong trường hợp nhiễm khuẩn âm đạo do Trichomonas, khuẩn kỵ khí Gram âm – dương, nhiễm trùng hậu phẫu. Bên cạnh đó, thuốc còn được sử dụng để điều trị dự phòng trường hợp viêm nhiễm không đặc hiệu.

Liều lượng: Chị em sử dụng mỗi ngày 1 viên thuốc đặt huyết trắng, áp dụng liên tiếp trong tối thiểu 10 ngày.

Tác dụng phụ: Âm đạo có cảm giác nóng rát, châm chích. Bên cạnh đó, chị em còn cảm thấy buồn nôn, trong miệng như có vị kim loại, chán ăn, táo bón, nổi mụn nước trên da, bạch cầu giảm,…

Giá tham khảo: Trong khoảng 218.000 VNĐ – 240.000 VNĐ/ hộp 12 viên

Thuốc đặt huyết trắng của Nhật Estoril

Viên đặt phù hợp với mọi đối tượng và rất ít khi gây ra tác dụng phụ. Bên cạnh đó, nó còn giúp duy trì môi trường âm đạo, hạn chế viêm nhiễm và nấm ngứa khó chịu.

Thành phần: Estoril vulva vừa đủ 0,5mg. Hàm lượng hoạt chất vừa đủ, không gây ngứa rát, không làm kích ứng da.

Chỉ định: Thuốc đặt huyết trắng của Nhật giúp âm đạo luôn se khít và có mùi thơm dễ chịu. Đồng thời, chị em sẽ phòng ngừa tình trạng viêm nhiễm và những bệnh lý lây qua đường tình dục.

Khi sử dụng Estoril hằng ngày, kinh nguyệt được ổn định và cân bằng hàm lượng pH tại môi trường vùng kín. Như vậy, tình trạng huyết trắng ra nhiều cũng bị đẩy lùi nhanh chóng.

Liều lượng: Sau khi vệ sinh cô bé sạch sẽ bằng nước ấm, chị em đẩy viên đặt 0.5mg vào sâu bên trong âm đạo. Với người bị viêm, nên sử dụng thường xuyên để đạt hiệu quả cao. Người không vị viêm hãy dùng liên tiếp trong 3 ngày. Sau khi đặt thuốc, bạn nên tránh hoạt động mạnh trong 30 phút.

Tác dụng phụ: Trong thời gian dùng thuốc đặt huyết trắng, người bệnh có thể bị đầy hơi, buồn nôn, đau đầu, tiêu chảy. Một số người sẽ gặp biến chứng nghiêm trọng hơn như giảm trí nhớ, trầm cảm, âm đạo chảy máu bất thường, buồn nôn kéo dài, ho ra máu, ngất xỉu, khó thở,…

Giá tham khảo: 175.000 VNĐ/ hộp

Thuốc đặt Phụ Khang Đỗ Minh đặc trị bệnh huyết trắng

Đây là 1 trong 4 loại thuốc không thể thiếu trong liệu trình bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh đặc trị bệnh huyết trắng của nhà thuốc nam gia truyền 5 đời Đỗ Minh Đường. Ra đời cách đây 3 THẾ KỶ, bài thuốc đã giúp nhiều chị em thoát khỏi nỗi ám ảnh của tình trạng bệnh phụ khoa.

Với tác động trực tiếp vào chỗ viêm nhiễm, thuốc đặt Phụ Khang Đỗ Minh có tác dụng giúp đào thải khí hư, tế bào chết hoại tử tích tụ ở tử cung và cổ tử cung ra ngoài. Đồng thời, thuốc hỗ trợ khử mùi hôi, diệt khuẩn, nấm gây viêm, làm hồng, se khít và trẻ hóa vùng kín. Đặc biệt, nó giúp điều trị các bệnh phụ khoa, bệnh lây nhiễm sinh dục.

THAM KHẢO: Những bệnh nhân đã chữa phụ khoa bằng bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh, họ nói gì?

Thuốc đặt Phụ Khang Đỗ Minh

Được chiết xuất từ những loại thảo dược quý, có thành phần dược tính cao như: xà sàng tử, đinh hương, cam thảo, khổ sâm, vỏ lựu xanh,….Tất cả các dược liệu trên đều được thu hái từ vườn ươm thuần tự nhiên SẠCH HỮU CƠ của chính nhà thuốc Đỗ Minh Đường, trải qua 48 giờ chưng cất khép kín và KHÔNG trộn lẫn chất bảo quản hay tân dược. Điều này giúp thuốc đặt  Phụ Khang Đỗ Minh AN TOÀN TUYỆT ĐỐI với hầu hết bệnh nhân, kể cả mẹ bầu hay sau sinh cho con bú.

Thành phần bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh

Bác sĩ Ngô Thị Hằng (GĐ điều hành tại Nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường, Cố vấn y khoa trên chương trình Vì sức khỏe của bạn đài Hà Nội) hướng dẫn cách sử dụng thuốc đúng cách:

  • Trước tiên, cần rửa sạch phần ngoài âm hộ, sử dụng găng tay cao su mỏng lấy một viên thuốc và đẩy nhẹ nhàng vào chỗ sâu nhất của âm đạo. Tư thế bạn có thể ngồi hoặc nằm sao cho thoải mái nhất
  • Trường hợp không bị viêm nhiễm dùng thuốc để bảo vệ sức khỏe, thải độc, co hẹp tử cung và phòng ngừa bệnh phụ khoa thì mỗi tuần chỉ sử dụng 1 viên
  • Trường hợp mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa thì sử dụng 4-5 viên cho 1 liệu trình điều trị. Đối với trường hợp bệnh nặng lâu ngày có thể điều trị hai liệu trình.

Tuy nhiên để trị bệnh KHỎI HẲN, bác sĩ Hằng khuyên người bệnh nên sử dụng KẾT HỢP cả 3 loại thuốc còn lại của bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh là: Thuốc uống, thuốc xịt và thuốc ngâm rửa. Sử dụng đồng thời cả 4 loại thuốc sẽ mang đến tác dụng TỲ VỊ – DƯỠNG HUYẾT, trị dứt điểm bệnh phụ khoa, đồng thời hỗ trợ tăng sức đề kháng cho chị em.

ĐỌC NGAY: Chương trình sức khỏe đài Hà Nội: Chuyên gia giới thiệu bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh trị bệnh phụ khoa HIỆU QUẢ, đảm bảo LÀNH TÍNH

Tác dụng bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh

++150.000 chị em đã tin dùng bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh và đạt kết quả tốt. Do đó, quý bạn đọc nếu đang cần 1 bài thuốc để cải thiện tình trạng bệnh của mình, hãy liên hệ ngay đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường để được các lương y thăm khám trực tiếp và tư vấn HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ liệu trình CÁ NHÂN HÓA cho từng bệnh nhân.

  • Địa chỉ Hà Nội: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình
  • Địa chỉ Hồ Chí Minh: Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh

banner phu khoa do minh2

Sử dụng thuốc đặt huyết trắng cần lưu ý gì?

Khi sử dụng các loại viên đặt, người bệnh cần chú ý vệ sinh vùng kín và tay thật sạch, tốt nhất nên đeo găng tay khi chuẩn bị đặt thuốc.

Nếu thuốc ở dạng viên nén cứng, bạn cần ngâm với nước để dễ dàng đưa vào bên trong. Trong thời gian đặt thuốc, chị em tuyệt đối không quan hệ tình dục nhằm hạn chế viêm nhiễm.

Trong quá trình sử dụng thuốc đặt huyết trắng, chị em tuyệt đối không quan hệ tình dục
Trong quá trình sử dụng thuốc đặt huyết trắng, chị em tuyệt đối không quan hệ tình dục

Muốn quá trình dùng thuốc đặt huyết trắng hiệu quả, bạn cần giữ vùng kín sạch sẽ, khô thoáng. Dung dịch vệ sinh nên lựa chọn sản phẩm phù hợp, tốt nhất là chứa thành phần tự nhiên. Chị em hạn chế sử dụng đồ lót quá chật, không phù hợp với kích cỡ và khó thấm hút.

Bên cạnh việc đặt thuốc, hãy chắc chắn rằng bạn có một lối sống lành mạnh. Nghĩa là, bạn cần nói không với chất kích thích, thực phẩm độc hại, làm gia tăng tình trạng huyết trắng.

Thay vào đó, chị em nên uống nhiều nước, ăn nhiều rau xanh,rèn luyện thân thể để bảo vệ sức khỏe. Chỉ có như vậy bạn mới rút ngắn thời gian chữa khỏi huyết trắng.

Đa số các loại thuốc đặt huyết trắng đều có tác dụng tại chỗ và dễ dàng sử dụng. Nhưng vẫn còn một số ít loại thuốc gây tác dụng phụ, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe. Để hạn chế biến chứng không mong muốn, chị em nên tuân thủ theo hướng dẫn của chuyên gia.

4.8/5 - (6 bình chọn)

Xem thêm

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *