Tiêu ban Giải độc thang là bài thuốc đặc trị mề đay hoàn chỉnh kế thừa và phát triển từ bài thuốc Nam của người Mường kết hợp với hàng chục bài thuốc cổ phương, nghiên cứu hiện đại.

Kem trị mụn Pair: Công dụng, cách dùng, giá bán và lưu ý

Kem trị mụn Pair hiện đang được nhiều người truyền tai, quảng cáo là một sản phẩm trị mụn đa công năng, chữa được hầu hết các loại mụn. Vậy loại kem bôi da này có thực sự hiệu quả như vậy, nguồn gốc, công dụng, cách dùng thế nào? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để sớm có lời giải cho những câu hỏi trên.

Kem trị mụn Pair là gì?

Trị mụn Pair có tên đầy đủ là Pair Acne W Cream, là một sản phẩm đặc trị chuyên dùng cho da bị mụn trứng cá.

Sau 1 thời gian dùng phương pháp laser các mảng nám, đốm nám trên gương mặt chị Dương Minh Thu, 35 tuổi bỗng quay lại, thậm chí còn nghiêm trọng hơn trước. Thật may, chị đã tìm được giải pháp hiệu quả cho riêng mình, lấy lại làn da sạch nám, khỏe mạnh, chấm dứt nỗi lo nám, tàn nhang.

Sản phẩm khá nổi tiếng không chỉ ở nội địa mà còn nhiều quốc gia khác trên thế giới. Theo thông tin từ nhà sản xuất, kem mụn Pair có thể “xử đẹp” các loại mụn trứng cá, mụn cám, mụn đầu đen, mụn bọc, mụn viêm, mụn ẩn và hỗ trợ làm xẹp các loại mụn bọc cứng đầu.

Kem có tác dụng khá nhanh, chỉ sau từ 2-3 ngày sử dụng người bệnh sẽ thấy hiện tượng sưng đỏ, đau nhức được giảm rõ rệt.

Hình ảnh kem trị mụn Pair nổi tiếng
Hình ảnh kem trị mụn Pair nổi tiếng

Nguồn gốc, xuất xứ

Kem trị mụn Pair có nguồn gốc tại Nhật Bản. Sản phẩm này được nghiên cứu, và phát triển bởi thương hiệu Lion, một trong những thương hiệu hàng đầu của lĩnh vực skincare tại Nhật.

Được thành lập từ những năm 1918, hầu hết các sản phẩm của thương hiệu Lion gay từ khi ra mắt đã nhận được không ngớt lời khen từ phía khách hàng với bởi khả năng trị liệu tốt cùng giá thành hợp lý. Một trong những sản phẩm nổi tiếng của thương hiệu này, phải kể đến kem trị mụn Pair, dòng kem trị mụn bán chạy nhất tại Nhật Bản và một số quốc gia ở Châu Á.

Thiết kế bao bì

Kem trị mụn Pair Acne W Cream được sản xuất dưới dạng kem đặc, đóng gói trong tuýp nhôm với nắp nhựa, thiết kế tương tự như nhiều loại sản phẩm trị mụn khác trên thị trường. Để đảm bảo an toàn cho người sử dụng, nhà sản xuất đã lựa chọn loại nhôm mỏng để làm tuýp đựng kem, giúp việc bảo quản sản phẩm được tốt hơn, chống oxy hóa và sự xâm nhập của vi khuẩn.

Đựng ngoài tuýp kem trị mụn Pair là một hộp giấy với đầy đủ thông tin về công dụng, cách dùng, giá bán bằng tiếng Nhật, nên có thể gây khó khăn cho người nước ngoài trong quá trình tìm hiểu, sử dụng sản phẩm. Tuy nhiên đây cũng là điều khá dễ hiểu bởi kem trị mụn Pair của Nhật là hàng nội địa không dùng để xuất khẩu.

Vỏ nhôm và bao bì bên ngoài có thiết kế khá giống nhau, là sự kết hợp của màu bạc và màu xanh trong khá thuận mắt.

Phân loại

Sản phẩm được đóng gói với 2 hàm lượng khác nhau gồm: Tuýp 14g và tuýp 24g. Tuy nhiên chúng chỉ có sự khác biệt về kích thước, còn thành phần, công dụng vẫn như nhau.

Thông thường kem trị mụn Pair của Nhật có thể sử dụng trong vòng từ 2-3 tháng với loại 14g và hơn 4 tháng với loại 24g.

Sản phẩm được đóng gói theo hai hàm lượng khác nhau
Sản phẩm được đóng gói theo hai hàm lượng khác nhau

Thành phần kem trị mụn Pair Nhật Bản

Để chiếm được sự yêu thích và tin tưởng của người tiêu dùng ngoài công dụng đặc hiệu, kem trị mụn Pair Nhật Bản còn là sự tích hợp nhiều thành phần kháng viêm, chống khuẩn, có lợi cho da.

Ibuprofen Piconol 30mg:

  • Là một trong những thành phần chống viêm rất hiệu quả, thường được ứng dụng trong các sản phẩm điều trị các về về da như: Viêm da, bệnh chàm, mụn trứng cá và cả bệnh Zona.
  • Tuy nhiên việc sử dụng thành phần này trong nước uống có thể gây ảnh hưởng tới gan, thận. Nhưng nếu chỉ thoa trên da thì vẫn đảm bảo 100% an toàn cho sức khỏe và hiệu quả cho các loại mụn.

Isopropylmethylphenol 3mg:

  • Isopropylmethylphenol là một trong những thành phần kháng khuẩn hiệu quả, từng được mệnh danh là “ khắc tinh” của các loại vi khuẩn, virus, nấm mốc.
  • Không những vậy, hoạt chất này còn có rất nhiều ưu điểm như: Độ tinh khiết cao, không kích ứng cho da và cực kỳ an toàn.

Stearyl Alcohol (cồn béo):

  • Có tác dụng giữ ẩm cho da, giúp trị thâm, làm lành vết thương hiệu quả.
  • Thường được ứng dụng để làm mềm và mịn da.

Các thành phần khác:

  • Ngoài các thành phần chính kể trên thì thuốc điều trị mụn trứng cá này còn chứa một số thành phần sau: Polysorbate 60, paraben, disodium edetate, octyldodecanol, carboxyvinyl polymer, 1,3-butylene glycol và fragrance…

Công dụng của Pair trị mụn

Nhờ sự kết hợp hài hòa của những thành phần chính kể trên, kem trị mụn Pair nổi bật với những công dụng sau:

  • Hỗ trợ điều trị hiệu quả các loại mụn từ mụn trứng cá, mụn đỏ, đến các loại mụn cứng đầu hơn như mụn ẩn, mụn đầu đen, mụn viêm,…
  • Giúp làm khô và đẩy nhân mụn lên trên bề mặt da, giúp người bệnh có thể dễ dàng lặn..
  • Nhờ độ pH thấp, nên kem trị mụn Pair Nhật Bản có khả năng tẩy nhẹ vùng da bị mụn, giúp ngừa thâm, giảm sẹo sau khi hết mụn hiệu quả.
  • Sản phẩm còn giúp dưỡng ẩm, làm dịu da, cân bằng hệ bài tiết, ngăn chặn bã nhờn tiết ra nhiều.
  • Đặc biệt kem trị mụn Pair Sheis còn giúp khắc phục hiệu quả các vấn đề với làn da viêm, có vết thương hở, làn da bị chàm hay zona.
  • Với công thức đặc biệt, cùng công nghệ sản xuất hiện đại kem trị mụn Pair cho phép các hoạt chất thẩm thấu vào da ngay cả khi bạn đã makeup trước đó.
Sản phẩm được khuyên dùng cho người bị thâm mụn
Sản phẩm được khuyên dùng cho người bị thâm mụn

Liều dùng trị mụn Pair Nhật Bản

Liều lượng được khuyên dùng khi sử dụng tuýp trị mụn Pair Nhật là 2 lần/ ngày. Sử dụng liên tục trong khoảng 1 tuần để đạt được kết quả tốt nhất.

Dù sản phẩm có hiệu quả cao và lành tính với người dùng, nhưng để ý kĩ thành phần thì có thể thấy không nên nên dùng Pair trị mụn Nhật trong khoảng thời gian quá dài.

Kem trị mụn Pair Nhật Bản dùng thế nào?

Để đạt hiệu quả tốt nhất, người bệnh cần phải biết cách sử dụng kem trị mụn Pair. Dưới đây là các bước thực hiện mà nhà sản xuất khuyến cáo tới người sử dụng.

  • Bước 1: Làm sạch da mặt với nước tẩy trang và sữa rửa mặt thông dụng. Đối với các làn da mụn hoặc da nhạy cảm người bệnh nên chọn sữa rửa mặt có độ pH an toàn khoảng 5.5.
  • Bước 2: Dùng toner – nước hoa hồng để cấp ẩm cho da và giúp se khít lỗ chân lông, hạn chế bong tróc trong quá trình sử dụng sản phẩm.
  • Bước 3: Dùng tăm bông hoặc dụng cụ chuyên dụng để lấy kem và chấm nhẹ lên các đầu mụn. Tuyệt đối không nên dùng tay vì dù đã rửa tay sạch thì nhiệt độ trên tay khi tiếp xúc với mụn cũng có thể gây ra kích ứng.

Kem trị mụn Pair có thể thích hợp dùng cho da cả ban ngày và ban đêm, dùng nhiều lần trong ngày.

  • Khi dùng ban ngày: Sau khi bôi thuốc lên các nốt mụn, người bệnh có thể sử dụng kem chống nắng cũng như make up bình thường.
  • Khi dùng ban đêm: Chỉ nên chấm mụn Pair vào các vị trí cần điều trị, không dùng thêm bất kỳ sản phẩm nào khác để tránh làm giảm hiệu quả của kem.

Đối tượng sử dụng và chống chỉ định của chấm mụn pair

Theo thông tin từ nhà sản xuất, kem trị mụn Pair thường được khuyên dùng cho những đối tượng sau:

  • Người bệnh có mụn trứng cá, mụn viêm, mụn ẩn, mụn đầu đen từ cấp độ nhẹ đến trung bình.
  • Những người vừa lăn kim, phi kim hoặc có vết thương hở cho da.
  • Những người bị chàm, zona cũng có thể sử dụng kem trị mụn Pair để điều trị.
  • Dù dễ sử dụng, phù hợp với nhiều loại da và hiếm khi gặp tác dụng phụ nhưng nhà sản xuất vẫn khuyến cáo những đối tượng dưới đây không nên sử dụng sản phẩm.
  • Những người bị mẫn cảm hoặc dị ứng với các thành phần trong kem trị mụn Pair của Nhật không nên sử dụng.
  • Trẻ nhỏ, trẻ sơ sinh cũng cần thận trọng khi có ý định sử dụng.

Hướng dẫn bảo quản

Bảo quản kem trị mụn Pair đúng cách cũng là một trong những lưu ý mà nhà sản xuất lưu ý tới người dùng.

  • Người sử dụng nên bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời và nhiệt độ quá cao.
  • Tuyệt đối không để kem trị mụn Pair của Nhật vào ngăn mát hoặc ngăn đá tủ lạnh, tránh ảnh hưởng đến dược tính của thuốc.
  • Vặn chặt nắp sau mỗi lần sử dụng để tránh lãng phí thuốc và ngăn chặn sự xâm nhập của các tác nhân bên ngoài.
Bảo quản thuốc ở nơi cao ráo, xa tầm với trẻ nhỏ
Bảo quản thuốc ở nơi cao ráo, xa tầm với trẻ nhỏ

Kem trị mụn Pair dùng có tốt không?

Kem trị mụn Pair dùng có tốt không là câu hỏi nhận được rất nhiều sự quan tâm của người dùng. Trên thực tế thì sản phẩm này được khá nhiều bệnh đánh giá cao về hiệu quả trong việc giảm mụn.

Chỉ sau khoảng 24h sử dụng là các triệu chứng sưng đỏ đã được cải thiện rõ rệt, cồi mụn xuất hiện rõ nét hơn. Điều đặc biệt là người bệnh sẽ không thấy cảm giác đau nhức, khó chịu tại vùng mụn mọc. Da được cấp ẩm đều, hạn chế khô nứt, bong tróc tại vị trí điều trị.

Bên cạnh đó, kem trị mụn Pair còn có khả năng thẩm thấu rất nhanh, không tạo vệt trắng, không chứa cồn hay chất tạo mùi. Sau khi mở miếng nhôm bảo vệ, người bệnh sẽ thấy một mùi hương tự nhiên, không mùi cồn gắt hay chất hóa học, khá an toàn và lành tính.

Mặt khác độ pH của kem lại gần bằng độ pH của da nên dùng khá thích, kể cả làn da nhạy cảm. Tuy nhiên vẫn có một số trường hợp sau khi dùng kem trị mụn Pair Acne chia sẻ không đạt được kết quả như mong muốn. Nguyên nhân của trường hợp trên, có thể là do người bệnh dùng chưa đúng cách hoặc bởi tình trạng mụn đang ở mức nặng.

Vì vậy đối với những trường hợp mụn trứng cá nhiều, diện tích mụn rộng người bệnh nên đi khám và nghe tư vấn từ phía bác sĩ da liễu.

Xem thêm

Cách trị mụn trứng cá tại nhà từ những nguyên liệu tự nhiên

Trị mụn Pair của Nhật có tác dụng phụ không?

Theo thông tin từ nhà sản xuất, hiện vẫn chưa ghi nhận bất kỳ tác dụng phụ nào của Pair trị mụn Nhật Bản.
Tuy nhiên trong quá trình sử dụng, người bệnh vẫn có thể gặp một số kích ứng như ửng đỏ, ngứa da, nổi mẩn. Nhìn chung các phản ứng này rất hiếm gặp và có thể tự thuyên giảm sau một vài giờ hoặc khi ngừng thuốc.

Cách tốt nhất để hạn chế các phản ứng phụ xảy ra là thử nghiệm thuốc tại một vùng da khác trên cơ thể, có thể ở cổ hoặc khuỷu tay và theo dõi trong vòng 24h nhằm chắc chắn không có tác dụng phụ.

Test thử thuốc lên tay trước khi dùng trên diện rộng tại mặt
Test thử thuốc lên tay trước khi dùng trên diện rộng tại mặt

Một số câu hỏi liên quan đến kem trị mụn Pair

Dưới đây là một số câu hỏi liên quan sản phẩm trị mụn nổi tiếng của Nhật Bản – Pair Acne Lion Cream W

Pair trị mụn Nhật có trị mụn ẩn không?

Theo công bố từ nhà sản xuất thì kem trị mụn Pair có tác dụng tốt với người bị mụn ẩn dưới da, giúp loại bỏ dần nhân mụn từ sâu bên trong. Tuy nhiên hiệu quả này không nhiều. Do vậy, để đạt hiệu quả tốt nhất người bệnh nên kết hợp dùng thêm các sản phẩm đặc trị khác.

Kem trị mụn Pair có dùng cho bà bầu được không?

Dù chưa có bất kỳ báo cáo nào cho thấy ảnh hưởng của kem trị mụn Pair với bà bầu. Tuy nhiên trong bảng thành phần của sản phẩm vẫn có hoạt chất liên quan đến Paraben không an toàn và lành tính cho lắm.

Vì vậy, lời khuyên chân thành dành cho các bà bầu là không nên sử dụng kem trị mụn Pair. Trong trường hợp thực sự cần thiết thì chỉ nên bôi ngoài da, tuyệt đối không bôi vào các vết thương hở, tránh thuốc ngấm vào cơ thể qua đường máu.

Kem trị mụn Pair review

Trên Webtretho và không ít các diễn đàn làm đẹp khác kem trị mụn Pair của Nhật nhận được vô số “cơn mưa” lời khen từ người tiêu dùng. Tuy nhiên nhìn một cách tổng thể thì bên cạnh những ưu điểm nổi trội, sản phẩm cũng tồn tại không ít nhược điểm.

Ưu điểm:

  • Có khả năng giảm sưng, kháng viêm, diệt khuẩn cho mụn hiệu quả
  • Làm xẹp mụn, se đầu mụn nhanh chóng chỉ sau khoảng 24h.
  • Trị thâm ngừa mụn mới tốt, giúp nhanh liền vết mụn.
  • Kem trị mụn Pair Nhật Bản có mức giá phải chăng, tiết kiệm chi phí cho người dùng.

Nhược điểm:

  • Sản phẩm đựng trong tuýp nhôm mỏng nên dễ bị méo mó.
  • Chỉ cần bóp nhẹ là phần gel trị mụn đã bị đẩy ra khỏi tuýp nhiều hơn lượng cần sử dụng.
  • Một số thành phần trong sản phẩm dễ gây kích ứng cho người dùng.

Lưu ý khi sử dụng kem trị mụn Pair

Khi sử dụng kem trị mụn Pair người bệnh cần lưu ý thêm một số vấn đề sau:

  • Người bệnh có thể dùng kem trị mụn Pair Nhật Bản trước khi trang điểm. Tuy nhiên nên sử dụng thêm với sữa dưỡng da để cung cấp thêm độ ẩm và kiềm dầu cho da tốt.
  • Tuyệt đối không nặn mụn trong quá trình điều trị bệnh. Vì như vậy sẽ gây tổn thương cho da đồng thời tạo cơ hội cho vi khuẩn phát triển khiến các ổ mụn lan rộng hơn.
  • Chỉ nên bôi kem trị mụn Pair cho những vùng da cần điều trị. Tránh bôi sang diện tích khác gây lãng phí thậm chí là các phản ứng không đáng có.
  • Dùng kem chống nắng đều đặn và các dụng cụ bảo vệ khác khi phải tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.
  • Hạn chế tiếp xúc với ánh sáng xanh từ các thiết bị điện tử như: Máy tính, điện thoại, ipad,… Vì chúng có thể khiến quá trình làm lành vết thương và phục hồi hư tổn của da gặp nhiều trở ngại.
  • Kết hợp dùng kem trị mụn Pair với việc bổ sung các loại rau xanh và hoa quả giàu vitamin C. Đồng thời hạn chế tối đa các loại chất kích thích và đồ ăn cay nóng.
Ngoài việc dùng thuốc người bệnh còn cần tăng cường bổ sung nước cho cơ thể
Ngoài việc dùng thuốc người bệnh còn cần tăng cường bổ sung nước cho cơ thể
Một lưu ý quan trọng mà nhiều người thường thường bỏ qua trong quá trình sử dụng kem trị mụn Pair đó là bổ sung vitamin, dưỡng chất cần thiết cho cơ thể. Vitamin, khoáng chất đóng vai trò quan trọng trong việc ngừa mụn, bảo vệ da, mang đến làn da mềm mại, khỏe mạnh. Để đạt được hiệu quả cao nhất trong quá trình dùng kem trị mụn này, bạn nên kết hợp dùng thêm các loại vitamin, dưỡng chất để có một làn da sạch mụn, khỏe mạnh.

Chuỗi siêu thị Dr Vitamin hiện đang là địa chỉ cung cấp vitamin, khoáng chất uy tín, chính hãng cho nhiều người tiêu dùng Việt Nam. Bạn có thể tin tưởng và lựa chọn những sản phẩm phù hợp tại đây.

MUA NGAY: Sản phẩm vitamin chất lượng, hỗ trợ điều trị mụn và ngăn mụn quay trở lại tại Dr Vitamin

Kem trị mụn Pair mua ở đâu, giá bao nhiêu?

Hiện có rất nhiều địa chỉ bán kem trị mụn Pair Acne W Cream của Nhật. Tuy nhiên hiện vẫn chưa có bất kỳ đơn vị nào phân phối và nhập khẩu chính thức sản phẩm.

Vì vậy để đảm bảo an toàn người bệnh nên tìm mua tại những địa chỉ uy tín hoặc nơi tin tưởng để tránh mua nhầm hàng giả, hàng nhái. Trước khi mua nên kiểm tra kỹ ngày sản xuất, hạn sử dụng trên bao bì.

Tùy vào hàm lượng của từng sản phẩm mà giá bán của kem trị mụn Pair sẽ có sự khác nhau.

  • Đối với kem trị mụn Pair 14g thì giá bán giao động khoảng trên dưới 150,000đ/ tuýp.
  • Đối với kem trị mụn Pair 24g thì giá bán giao động khoảng 250,000đ/ tuýp.

Sản phẩm sử dụng kèm kem trị mụn Pair

Ngoài việc dùng kem trị mụn người bệnh có thể kết hợp sử dụng thêm viên uống Pair Sheis để tăng cường hiệu quả. Sản phẩm này cũng được chiết xuất 100% từ nguyên liệu tự nhiên nên khá an toàn và lành tính cho người dùng.

Có 3 dạng viên uống trị mụn Pair trên thị trường mà người dùng có thể cân nhắc và lựa chọn:

  • Thuốc trị mụn Pair 112 viên.
  • Thuốc trị mụn Pair 120 viên.
  • Thuốc trị mụn Pair 240 viên.

Cách tốt nhất khi sử dụng viên uống này là sử dụng 2 lần/ ngày, mỗi lần một viên, dùng sau bữa ăn chính hằng ngày.

Bên cạnh sản phẩm kem trị mụn Pair, khách hàng có thể tham khảo thêm cho mình một trong giải pháp trị mụn toàn diện hiện nay là BSP Trị mụn trứng cá Hoàn Nguyên. Đây là sản phẩm loại bỏ mụn tận gốc với 2 chế phẩm kết hợp mang lại hiệu quả vượt trội hơn hẳn các sản phẩm khác.

BSP Trị Mụn trứng cá Hoàn Nguyên rất lành tính, an toàn cho sức khỏe
BSP Trị Mụn trứng cá Hoàn Nguyên rất lành tính, an toàn cho sức khỏe

Hoàn Nguyên và công dụng trị mụn trứng cá toàn diện được đánh giá cao

Hoàn Nguyên là sản phẩm độc quyền được bào chế bởi các chuyên gia da liễu hàng đầu tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam. Không chỉ đem lại hiệu quả lâu dài, Hoàn Nguyên còn ghi điểm trong mắt khách hàng bởi những ưu điểm nổi bật.

1. Bào chế từ 100% thảo dược tự nhiên sạch, “dược tính cao”

Nhằm mang đến khách hàng sản phẩm chất lượng tốt nhất, Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam đã chú trọng việc chủ động nguồn thảo dược bằng cách phát triển các vườn dược liệu đạt chuẩn GACP-WHO tại nhiều vùng miền trên cả nước. Các thảo dược sẽ được sơ chế sau khi thu hoạch và đưa vào sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của nhà máy khép kín đạt chuẩn GMP-WHO.

Công dụng của các loại thảo dược trong BSP Trị Mụn trứng cá Hoàn Nguyên
Công dụng của các loại thảo dược trong BSP Trị Mụn trứng cá Hoàn Nguyên

Vì được bào chế hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên nên Hoàn Nguyên rất lành tính, an toàn, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng với các mức độ mụn nặng nhẹ khác nhau. Hoàn Nguyên cũng đã được Bộ Y tế cấp phép lưu hành trên toàn quốc theo quyết định số 19921/2016/ATTP-XNCB.

2. Cơ chế kép “TRONG UỐNG NGOÀI BÔI” hiếm có

BSP Trị Mụn trứng cá Hoàn Nguyên hoạt động theo nguyên lý YHCT, theo đó sẽ đi vào loại bỏ nguyên nhân gây mụn sâu bên trong cơ thể bằng các thảo dược uống, đồng thời trị mụn ngoài da với các thảo dược bôi ngoài.

Công dụng toàn diện của BSP Trị Mụn trứng cá Hoàn Nguyên
Công dụng toàn diện của BSP Trị Mụn trứng cá Hoàn Nguyên

Viên uống có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, làm mát gan và cân bằng nội tiết tố trong cơ thể. Tinh chất bôi thì cung cấp cho da các dưỡng chất cần thiết, đẩy mụn, loại bỏ nhân mụn, làm lành các tổn thương da và giúp da luôn đều màu.

3. Tiện dụng, liệu trình điều trị cá nhân linh hoạt

Liệu trình sử dụng Hoàn Nguyên phụ thuộc vào cơ địa cũng như mức độ mụn của mỗi người và liệu trình chung được đưa ra là 1 – 2 tháng. Liệu trình cũng sẽ thay đổi linh hoạt để phù hợp cho từng đối tượng khách hàng.

Và để giúp khách hàng có thể sử dụng Hoàn Nguyên một cách thuận tiện nhất, Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam đã bào chế sản phẩm dưới dạng viên uống thay vì thuốc Đông y dạng đun sắc truyền thống. Bên cạnh đó, thảo dược bôi cũng được làm dưới dạng tinh chất bôi giúp khách hàng rút ngắn thời gian sử dụng.

Dùng Hoàn Nguyên đúng cách để có hiệu quả như ý
Dùng Hoàn Nguyên đúng cách để có hiệu quả như ý

Trong chương trình “Vì sức khỏe người Việt” trên kênh VTV2, BSP Trị Mụn trứng cá Hoàn Nguyên cũng được chuyên gia đánh giá cao về hiệu quả loại bỏ mụn và được VTV khuyên dùng. Nhờ đó, Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam cũng được VTV giới  thiệu là một trong những địa chỉ trị mụn hiệu quả hiện nay.

>> Chuyên gia trên VTV đánh giá về BSP Trị Mụn trứng cá Hoàn Nguyên:

Nếu còn điều gì thắc mắc về BSP Trị Mụn trứng cá Hoàn Nguyên, bạn có thể liên hệ theo một trong những địa chỉ sau đây để được tư vấn cụ thể.

TRUNG TÂM DA LIỄU ĐÔNG Y VIỆT NAM

Cơ sở Hà Nội: Số 123 Hoàng Ngân, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, Hà Nội – Hotline/ Zalo: (024) 626 05 6660983 058 939.

Cơ sở TP.Hồ Chí Minh: Số 48B Đặng Dung, P. Tân Định, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh – Hotline/ Zalo: (028) 710 99 8080903 047 368.

Website: trungtamdalieudongy.com 

Fanpage: Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam

Trên đây là toàn bộ thông tin về kem trị mụn Pair của Nhật và BSP Trị mụn trứng cá Hoàn Nguyên. Hy vọng thông qua bài viết, bạn sẽ lựa chọn được giải pháp trị mụn toàn diện và an toàn cho sức khỏe nhé!

5/5 - (3 bình chọn)

Liệu trình điều trị nám Vương Phi là giải pháp được đánh giá cao nhờ vào cơ chế TÁC ĐỘNG KÉP giúp xử lý nám TỪ GỐC, NGỪA TÁI PHÁT. Đặc biệt, với thành phần 100% thảo dược Vương Phi an toàn cho người dùng, không tác dụng phụ.

Bình luận (32)

  1. Thùy Dương says: Trả lời

    Mình cũng đã sử dụng qua nhiều sản phẩm trị mụn tây y rồi những cũng không thấy tác dụng mấy, thấy mọi người bảo kem trị mụn pair này hiệu quả tốt lắm, ai dùng rồi thì tư vấn giúp mình với

    1. Nguyễn Trang says: Trả lời

      Từ lúc biết đến pair thì mình không còn nỗi lo mụn miếc gì nữa cả. Mình dùng được 2 tuýp rồi, công nhận hiệu quả nhanh mà lại không gây kích ứng da như các sản phẩm khác ấy, chỉ sau 1 ngày là đã thấy mụn se lại, mụn to thì xẹp dần. Mặt mình không có quá nhiều mụn trứng cá nên mình nhận thấy dùng rất tốt

    2. Trần Thanh Thanh says: Trả lời

      Tớ cũng dùng qua pair rồi, nhưng hiệu quả cũng không tốt lắm, vì tớ toàn bị mụn ẩn thôi, chán kinh khủng mà chưa tìm được sản phẩm nào tốt để thay thế cả

    3. Thuyết Phạm says: Trả lời

      Bạn đã dùng nhiều sản phẩm tây y rồi mà không có tác dụng thì có lẽ bạn nhờn với tây y rồi cũng nên, bạn chuyển sang dùng đông y xem thế nào, thấy gần đây nhiều người cũng giới thiệu về trị mụn hoàn nguyên ấy. Mình cũng đang tham khảo vì mặt mình nhiều mụn, vừa mụn ẩn và mụn viêm

    4. Phuong Linh says: Trả lời

      Em đang dùng hoàn nguyên đây ạ, hiệu quả tốt hơn nhiều so với em nghĩ. Em bị mụn trứng cá từ lúc dậy thì đến giờ, cũng hơn 3 năm rồi, kèm theo mụn ẩn rồi cả mụn đầu đen nữa, mụn đầu trắng đỏ đi đâu chữa cũng không mang lại kết quả gì. Được gì bạn mẹ em giới thiệu cho bộ trị mụn hoàn nguyên, tuần đầu dùng thì thấy đẩy mụn lên nhiều lắm cũng lo lắng nên hỏi lại bác sĩ thì mới biết đây là cơ thể đang thải độc chứ không phải dị ứng gì cả, dùng hết 1 tháng thì thấy mụn đang dần khô lại, không còn tình trạng nhân mụn đẩy lên, chắc là do hết nhân mụn dưới da không thể đẩy được lên nữa, nhân mụn bong ra nhiều lắm nên cũng yên tâm, sau gần 2 tháng thì thấy da đều màu hơn, mụn đầu đen cũng biến mất, em dùng là bộ cao cấp màu xanh nước biển ạ. Thấy được hiệu quả nên em sẽ kiên trì dùng hết liệu trình 3 tháng. Mừng cái là sau 3 tháng em dùng hoàn nguyên thì hết mụn trứng cá, hơn nữa là trong khi điều trị em không có bị để lại sẹo như một số loại thuốc khác. Thuốc trị mụn hoàn nguyên này thực sự tốt, mọi người xem ở đây này, báo chí cũng nói về hoàn nguyên https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/bo-san-pham-mun-trung-ca-hoan-nguyen-giai-phap-loai-bo-mun-tu-thao-duoc-c683a1106888.html

    5. Phạm Ngọc Anh LH says: Trả lời

      Mua hoàn nguyên ở đâu vậy bạn, chỉ mình với, mà mình muốn đi khám rồi mới mua chứ thấy bảo hoàn nguyên có 2 bộ nên đang không biết mua bộ nào

    6. Gấu con says: Trả lời

      Bạn đi khám ở trung tâm da liễu đông y ấy, đến đây thì bác sĩ khám cho và sẽ dựa vào tình trạng da của bạn mà tư vấn và chỉ định bạn nên dùng bộ nào, chứ mua thì biết mua loại nào phù hợp mà dùng hả bạn

  2. Trần My says: Trả lời

    Mình giờ đi đâu cũng không dám đi, tự ti lắm, mặt thì đầy mụn, ngày thường nhìn đã không muốn nhìn rồi, mà lúc đến tháng cứ như cực hình, không dám bước ra cổng luôn. Hết mụn đầu đen, mụn trứng cá, giờ lại bị mụn viêm, nhiều nột mụn có mủ, nhìn kinh ơi là kinh, nhiều khi nhìn vào gương khóc vì tủi, chữa mãi mà không hết mụn, chán chả buồn chữa nữa..

    1. Nguyên says: Trả lời

      Nếu vậy thì bạn thử mua pair về thử xem sao, pair có tác dụng giảm sưng, kháng viêm, diệt khuẩn cho mụn hiểu quả lắm, nếu không có tác dụng thì lại tìm cách khác, trị bệnh thì vái tứ phương mà bạn

    2. Đánh Thức says: Trả lời

      Mạnh mẽ lên cô gái, đối với da mặt mụn, thì điều quan trọng đầu tiên không phải nhờ vào các sản phẩm bên ngoài mà là việc vệ sinh chăm sóc da mặt hàng ngày kèm theo thói quen sinh hoạt ăn uống ấy, stress cũng khiến cho mụn mọc nhiều lên, ăn uống không điều độ hay thức khuya cũng sẽ mọc mụn, nên trước hết phải kiểm soát được những thứ đó đã, phải biết yêu thương bản thân, kiên trì rồi thì cũng sẽ tìm ra cách hiệu quả thôi

    3. Tục Tưng says: Trả lời

      Bạn đã đi lăn kim bao giờ chưa, thấy có người đi về cũng khen hiệu quả lắm

    4. Thủy Đth says: Trả lời

      Tôi thấy lăn kim chỉ chữa được sẹo hay vết thâm do mụn để lại thôi ấy chứ những mụn viêm mụn mới thì chưa chắc đâu

    5. Trang Lep says: Trả lời

      Nếu bạn đi chữa không khỏi thì dùng thử các cách dân gian xem thế nào, tuy phải kiên trì thời gian dài mới thấy hiệu quả nhưng bù vào đó là độ an toàn nó đem lại, bạn dùng tinh dầu tràm trà ấy, nó giúp giảm thiểu sự sưng tấy và viêm từ mụn, nó còn có tác dụng làm khô nhân mụn đầu đen và cả mụn trứng cá nữa, chúc bạn mau chóng điều trị khỏi nhé

  3. Mi Na says: Trả lời

    Dùng kem pair thì có trị dứt điểm không, chứ đi đâu cũng thấy khuyên dùng với nên dùng, có chắc là không tái phát lại không vậy

  4. Phương Trúc says: Trả lời

    Mình mới sinh em bé được 3 tháng, thì có dùng được pair không mọi người, dùng thì có ảnh hưởng đến sữa không

    1. Na Doll says: Trả lời

      Nếu chị đang cho con bú thì không nên sử dụng gì chị ạ, vì em thấy cái này thành phần cũng là các thuốc tây y nên có thể sẽ ảnh hưởng đến chất lượng sữa rồi lại ảnh hưởng đến sức đề kháng của con đấy chị

    2. Bé Xuyến says: Trả lời

      Em thấy chị mới sinh thì không nên sử dụng các sản phẩm như thế này ạ, chị thử sử dụng các cách dân gian xem thế nào, chị pha sữa chua với mật ong thêm bột nghệ rồi đắp mặt nạ hàng ngày kết hợp với uống nhiều nước ăn nhiều rau xanh với hoa quả cũng cải thiện da đấy chị

  5. Nguyễn Nga says: Trả lời

    Mình đã dùng pair rồi đây, nếu các bạn bị mụn sưng viêm hoặc mụn ẩn thì bôi vào sẽ giảm sưng, sáng hôm sau sẽ thấy da vùng mụn thì phẳng hơn, tuy rằng nhân mụn không trồi lên nhưng nhìn thì thấy mụn cũng lặn hơn phần nào, còn đối với mụn mủ thì sẽ giúp khô nhanh hơn chỉ sau 3 ngày, so với các sản phẩm khác thì nhanh hơn nhiều

    1. Mỹ Uyên says: Trả lời

      Tôi thấy dùng pair có hiệu quả nhanh, nhưng có cái nhược điểm là đối với mụn ẩn mụn viêm thì nó không đẩy nhân ra nên cái nhân tồn tại dưới da rất là lâu luôn, cảm giác không được sạch cho lắm, với lại dùng 1 thời gian thì mụn lại lên à, không trị dứt điểm được, cũng vì thế nên tôi chuyển sang dùng hoàn nguyên từ đó đến giờ, điều trị trong ngoài kết hợp, cả thuốc uống lẫn thuốc bôi vừa trị mụn vừa trị thâm do mụn mà lại có thể trị dứt điểm nữa. Tôi điều trị khỏi bằng hoàn nguyên gần năm nay chưa bị lại

    2. Phúc An Nguyễn says: Trả lời

      Mụn mủ thì dùng có để lại thâm không, nhân mụn mà không ra thì làm sao mà sạch mụn được vậy

  6. Tường Vy says: Trả lời

    Trước em dùng kem trị mụn pair này rồi, cũng thấy đỡ hơn nhưng chưa khỏi hẳn, vẫn còn nhiều mụn đầu đen với mụn ẩn không hết được, nhưng do được khuyên là không nên dùng trong thời gian dài nên em phải dừng một thời gian, dừng dùng thì các nốt mụn khác lại nổi lên, chán lắm

  7. Lê Minh Thư says: Trả lời

    Pair là sản phẩm nội địa của Nhật nên lúc mua phải nhờ người order, hoặc đến những của hàng uy tín chuyên bán hàng nội địa Nhật mà mua chứ gặp phải mấy bên lừa đảo thì lại mua phải hàng giả thì không nói còn mang thêm bệnh vào người

    1. Yến Linh says: Trả lời

      Nhiều người nghe bảo hàng nội địa này nội địa kia dùng tốt lắm rồi thi nhau mua về, có người hợp thì không sao chứ có người không hợp lại bảo bị lừa này nọ, cũng có thể do dùng chưa đúng cách hoặc do tình trạng da quá nặng, cho nên tốt nhất cứ đi khám da, soi da xác định da thuộc loại nào rồi hãng mua bạn ạ

  8. Đào Duy Tú says: Trả lời

    Em muốn đi khám ở trung tâm da liễu khám xem thế nào, ai đi khám rồi thì giới thiệu cho mình bác sĩ nào có chuyên môn cao về da liễu được không ạ

    1. Mèo Mốc says: Trả lời

      Mình thấy mọi người nhận xét các bác sĩ ở trung tâm da liễu đông y đều có chuyên môn cao về da liễu cả bạn ạ, đợt mình đi khám thì được bác sĩ Nhặn, là trưởng khoa da liễu khám cho, bác ấy nhiệt tình mà tận tâm với bệnh nhân lắm, nên bạn muốn đi khám thì liên hệ với bác ấy thử xem, nếu bạn muốn tìm hiểu thêm thì đọc thông tin của bác ấy qua đây nè https://www.trungtamdalieudongy.com/bac-si/bac-si-nguyen-thi-nhan

    2. Thanh Thư says: Trả lời

      Còn mình thì lại khám bác sĩ Nhuần, bác ấy đang là giám đốc chuyên môn của trung tâm, cũng rất hết lòng khám chữa cho người bệnh

    3. Heo Heo says: Trả lời

      Trung tâm chỉ khám vào giờ hành chính thôi hay sao ạ, em muốn đưa cả con gái đi khám mà ngày thường thì con đi học em thì còn phải đi làm, không sắp xếp được thời gian

    4. Lâm Phạm says: Trả lời

      Trung tâm khám cả cuối tuần bạn ah, giờ giấc cũng như ngày thường nên bạn cứ đến mà khám, hoặc bạn gọi điện đặt lịch trước để bên trung tâm sắp xếp lịch cho đỡ tốn thời gian cũng được á, bạn gọi theo số điện thoại này này 0989913935

  9. Minh Anh Vu says: Trả lời

    Mình đọc thấy mụn không hẳn chỉ là do các yếu tố bên ngoài tác động vào mà còn do cơ thể bên trong gặp vấn đề nên mới sinh ra mụn, thấy hoàn nguyên có cả thuốc uống lẫn thuốc bôi nên tính dùng thử, mà lên tìm thì ra 2 bộ, bộ cao cấp với bộ phổ thông, không biết 2 bộ thì khác nhau như nào và bộ nào tốt hơn nhỉ?

    1. Ngô Kiều says: Trả lời

      Kiểu như hoàn nguyên hoạt động theo cơ chế kép ấy chị nhỉ, trong uống có tác dụng chống viêm thải độc hỗ trợ điều trị mụn đang mọc, ngăn chặn sự xuất hiện mụn mới, còn ngoài bôi thì làm khô mụn, đẩy nhân mụn ra ngoài, làm se khít lỗ chân lông,..còn thêm sản phẩm nước rửa mặt nữa, làm sạch da, bụi bẩn, giảm nhờn. Mình thấy 2 bộ đều theo cơ chế trên nhưng tùy thuộc vào mức độ bệnh mà chọn bộ nào cho phù hợp

    2. Ngocc Viên says: Trả lời

      Mụn mới mọc, tình trạng nhẹ thì dùng bộ phổ thông, mụn lâu năm, nặng thì dùng bộ cao cấp, bạn có thể gọi điện hoặc kết bạn zalo với số điện thoại 0989913935 của trung tâm, có thể gửi ảnh da mặt hiện tại để nghe tư vấn rồi mua á

  10. Thien Pham says: Trả lời

    Mình dùng thì thấy khi bôi em này vào những nốt mụn ẩn thì nó sẽ mọc lên chứ ko trị chìm dưới da, mình còn phải dùng thêm các sản phẩm trị mụn khác mới sạch được

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Purging là điều bình thường khi dùng BHA
Trị Mụn Ẩn Bằng BHA Có Thật Sự Tác Dụng? 3 Lưu Ý Cần Biết
Mụn ẩn là một vấn đề khá nghiêm trọng của làn da, gây nên nhiều trở ngại trong cuộc sống. Một trong những phương pháp tốt nhất, được nhiều beauty…