Khám viêm âm đạo ở đâu tốt: Top 20 địa chỉ uy tín tại Hà Nội & TP.HCM

Khám viêm âm đạo ở đâu tốt là vấn đề không phải ai cũng biết. Mặc dù hiện nay có nhiều cơ sở y tế, tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng chuyên về phụ khoa để giúp khám chữa bệnh được hiệu quả tốt nhất. Do vậy, trước khi lựa chọn khám chữa bệnh ở đâu, người bệnh nên cân nhắc và tìm hiểu kỹ. 

Khám viêm âm đạo ở đâu tốt nhất bằng Tây y tại Hà Nội và Hồ Chí Minh?

Viêm âm đạo là bệnh phụ khoa thường gặp ở nhiều chị em phụ nữ. Để giúp quá trình thăm khám và chữa trị hiệu quả, người bệnh nên chọn tới những cơ sở có chuyên khoa phụ khoa. Dưới đây là top 10 địa chỉ khám chữa viêm âm đạo uy tín, chất lượng. Người bệnh có thể tham khảo và lựa chọn.

viem am dao
Điều trị viêm âm đạo không khó nhưng nếu điều trị sai cách sẽ dẫn đến tình trang tái phát, khó trị dứt điểm. Và đây là những sai lầm trong điều trị viêm âm đạo mà bác sĩ Đỗ Thanh Hà chỉ ra.

Khám viêm âm đạo tại Bệnh viện Phụ sản Trung ương

  • Địa chỉ: Địa chỉ: số 43 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Bệnh viện Phụ sản Trung ương – một trong những cơ sở ý tế chuyên về lĩnh sản phụ khoa hàng đầu ở miền Bắc. Do vậy, nếu bạn muốn lựa chọn địa chỉ khám viêm âm đạo chất lượng thì đây chính là một gợi ý hàng đầu với những chị em đang ở khu vực gần Hà Nội. 

Bệnh viện có đội ngũ bác sĩ là giáo sư, tiến sĩ, thạc sĩ được đào tạo bài bản trong và ngoài nước và có nhiều năm kinh nghiệm. 

Bệnh viện Phụ sản Trung Ương là địa chỉ khám viêm âm đạo được nhiều chị em lựa chọn
Bệnh viện Phụ sản Trung Ương là địa chỉ khám viêm âm đạo được nhiều chị em lựa chọn

Đặc biệt, các bác sĩ trong bệnh viện rất nhiệt tình và chu đáo. Thêm vào đó hệ thống trang thiết bị hiện đại, vô trùng đảm bảo quá trình thăm khám không gây lây nhiễm chéo.

Tại các phòng, khoa của bệnh viện có đầy đủ trang thiết bị, hệ thống máy móc hiện đại như máy xét nghiệm sinh hóa, huyết học,… hỗ trợ quá trình thăm khám và điều trị viêm phụ khoa nói chung và viêm âm đạo nói riêng được hiệu quả tốt nhất.

Khám viêm âm đạo ở Bệnh viện Phụ sản Hà Nội

  • Địa chỉ: Số 929 La Thành, Ba Đình, Hà Nội

Nếu bạn chưa biết khám viêm âm đạo ở đâu tốt thì cũng đừng bỏ qua bệnh viện phụ sản Hà Nội. Đây cũng là một trong những cơ sở y tế chuyên về sản phụ khoa nổi tiếng được nhiều chị em lựa chọn. 

Tại đây, chị em sẽ được thăm khám trực tiếp bởi nhiều bác sĩ giỏi có nhiều năm kinh nghiệm và tận tâm với nghề. Chỉnh nhờ vậy, hầu hết người bệnh sau khi khám viêm âm đạo ở đây đều cảm thấy rất hài lòng về thái độ phục vụ cũng như hiệu quả mang lại.

Khoa phụ sản – Bệnh viện Bạch Mai

  • Địa chỉ: Số 78 Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội

Khám viêm âm đạo ở khoa Phụ sản tại Bệnh viện Bạch Mai cũng là lựa chọn của nhiều chị em. Bệnh viện Bạch Mai là một cơ sở y tế lớn có nhiều chuyên khoa, trong đó khoa Phụ sản được xây dựng với quy mô lớn, chuyên khám và điều trị nhiều bệnh lý như viêm âm đạo, viêm lộ tuyến, viêm cổ tử cung,… Ngoài ra, khoa còn thực hiện tư vấn, chăm sóc sức khỏe bà bầu, hỗ trợ sinh sản cho các cặp đôi vô sinh. 

Bệnh viện Bạch Mai với y đội ngũ bác sĩ giỏi, cơ sở vật chất hiện địa nên được nhiều chị em tin cậy khám viêm âm đạo
Bệnh viện Bạch Mai với y đội ngũ bác sĩ giỏi, cơ sở vật chất hiện địa nên được nhiều chị em tin cậy khám viêm âm đạo

Do vậy, nếu bạn đang gặp các vấn đề về bệnh phụ khoa hay sức khỏe sinh sản thì có thể tới khoa Phụ sản ở bệnh viện Bạch Mai để được thăm khám và điều trị dứt điểm.

Khám viêm âm đạo tại Bệnh viện Đại Học Y

  • Địa chỉ: Số 1 đường Tôn Thất Tùng, Đống Đa- Hà Nội

Bệnh viện Đại Học Y Dược Hà Nội cũng là một trong những cơ sở y tế lớn được đánh giá cao về chất lượng. Bệnh viện xây dựng với nhiều chuyên khoa, trong đó khoa phụ sản với chức năng thăm khám, chẩn đoán và điều trị các bệnh về phụ khoa như viêm âm đạo, viêm lộ tuyến, rong kinh, sa sinh dục,…

Bệnh viện có nhiều bác sĩ giàu kinh nghiệm thực tiễn. Do vậy khi khám viêm âm đạo tại bệnh viện Đại Học Y Dược Hà Nội, chị em có thể yên tâm về chất lượng thăm khám và điều trị. Đặc biệt, vì là bệnh viện công lập do vậy chi phí phải chăng. Ngoài ra, người bệnh có thể áp dụng thẻ bảo hiểm y tế để được hỗ trợ chi phí khám chữa bệnh.

Khoa Sản phụ khoa – Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc

  • Địa chỉ: Số  286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là cơ sở bệnh viện được xây dựng theo mô hình khách sạn. Tại đây không chỉ có đội ngũ bác sĩ, chuyên viên nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo bài bản mà cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, đạt chuẩn 5 sao.

Bệnh viên đa khoa Thu Cúc xây dựng theo mô hình khác sạn 5 sao, dịch vụ thăm khám nhanh, tiết kiệm thời gian chờ đợi
Bệnh viên đa khoa Thu Cúc xây dựng theo mô hình khác sạn 5 sao, dịch vụ thăm khám nhanh, tiết kiệm thời gian chờ đợi

Khoa Phụ sản tại bệnh viện có trang thiết bị y tế vô trùng, đảm bảo an toàn trong quá trình thăm khám viêm âm đạo. Ngoài ra, người bệnh có thể đăng ký khám dịch vụ để tiết kiệm thời gian.

Hầu hết sau khi khám và chữa trị tại đây, người bệnh đều rất hài lòng về thái độ phục vụ cũng như hiệu quả trị bệnh. Do vậy mặc dù chi phí khám chữa viêm âm đạo tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc cao hơn một số cơ sở y tế khác nhưng vẫn được nhiều chị em lựa chọn.

Khám chữa viêm âm đạo tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Hà Nội

  • Địa chỉ: 458 Phố Minh Khai, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec cũng là một trong những cơ sở y tế được xây dựng theo mô hình hiện đại, đạt chuẩn quốc tế. Bệnh viện có sự tham gia của nhiều y bác sĩ trong và ngoài nước, trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong khám chữa bệnh phụ khoa. 

Mặc dù chi phí khám chữa tại bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec cao hơn nhiều so với các bệnh viện công lập. Tuy nhiên hàng ngày bệnh viện tiếp nhận rất nhiều người tới thăm khám bởi bệnh viện có nhiều ưu điểm như cơ sở vật chất hiện đại, không phải chờ đợi lâu, dịch vụ nhanh, nhân viên phục vụ tận tình,… 

Đặc biệt, nhờ đội ngũ bác sĩ giỏi cùng trang thiết bị hiện đại hỗ trợ quá trình khám chữa viêm âm đạo hiệu quả. Do vậy, nếu bạn đang muốn lựa chọn địa chỉ khám chữa viêm âm đạo uy tín, chất lượng thì đây là một gợi ý cho bạn.

Khám viêm âm đạo tại Bệnh viện Từ Dũ

  • Địa chỉ: 284 Cống Quỳnh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Hồ Chí Minh

Bệnh viện Từ Dũ là cơ sở y tế lớn ở Sài Gòn. Do vậy chị em phụ nữ mắc các vấn đề về phụ khoa như khám viêm âm đạo có thế tới đây để khám chữa. 

Bệnh Viện Từ Dũ có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề đặc biệt rất tận tình với bệnh nhân. Ngoài ra, cơ sở hạ tầng, trang thiết bị, vật chất đều rất hiện đại hỗ trợ quá trình thăm khám viêm âm đạo nhanh chóng và chính xác, giúp hiệu quả điều trị được nâng cao. 

Bệnh viện Từ Dũ là cơ sở y tế lớn ở Hồ Chí Minh hội tụ nhiều bác sĩ giỏi chuyên về các bệnh phụ khoa
Bệnh viện Từ Dũ là cơ sở y tế lớn ở Hồ Chí Minh hội tụ nhiều bác sĩ giỏi chuyên về các bệnh phụ khoa

Tuy nhiên vì là cơ sở y tế công lập lớn của cả nước, do vậy hàng ngày bệnh viện phải tiếp nhận rất nhiều bệnh nhân. Để tránh tình trạng phải chờ lâu, người bệnh nên chủ động tới sớm vào các ngày trong tuần từ thứ 2 tới thứ 6.

Khám viêm âm đạo tại Bệnh viện Hùng Vương

  • Địa chỉ: Số 128 Đường Hồng Bàng- Phường 12- Quận 5- TPHCM

Nếu bạn còn thắc mắc khám chữa viêm âm đạo ở đâu tốt tại Tp. Hồ Chí Minh thì có thể tham khảo tới bệnh viện Hùng Vương – cơ sở y tế lớn ở Sài gòn. Tại đây, bệnh viện hội tự nhiều bác sĩ giỏi, đầu ngành trong cả nước, có nhiều năm kinh nghiệm thăm khám và điều trị các bệnh phụ khoa tiêu biểu như viêm âm đạo. 

Để nâng cao hơn về hiệu quả điều trị, bệnh viện không ngừng nâng cấp thay mới hệ thống trang thiết bị hiện đại. Ngoài ra, bệnh viện còn ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại trong điều trị bệnh giúp mang lại hiệu quả chữa trị tối ưu. Tuy nhiên, mức chi phí tại đây lại không hề quá đắt. Người bệnh có thể yên tâm mức phí thăm khám và trị bệnh luôn rõ ràng, minh bạch và theo quy chuẩn của bộ y tế.

Bệnh viện Phụ sản Quốc tế Sài Gòn – Địa chỉ khám viêm âm đạo tin cậy

  • Địa chỉ: 63, Bùi Thị Xuân, P. Phạm Ngũ Lão, Q. 1, Tp. Hồ Chí Minh

Đây là một trong những địa chỉ chữa viêm âm đạo và nhiều bệnh phụ khoa khác đạt chuẩn quốc tế tại T.p Hồ Chí Minh được nhiều chị em lựa chọn. Bệnh viện được xây dựng theo mô sinh khách sạn đầu tiên tại Việt Nam. Do vậy các phòng khám ở đây không chỉ sạch sẽ, rộng rãi mà còn được xây dựng trang thiết bị hiện đại, tiên tiến, nhân viên phục vụ nhiệt tình chu đáo. 

Bệnh viện phụ sản quốc tế Sài Gòn có không gian sạch sẽ, thoáng mát, dịch vụ khám chữa bệnh nhanh gọn
Bệnh viện phụ sản quốc tế Sài Gòn có không gian sạch sẽ, thoáng mát, dịch vụ khám chữa bệnh nhanh gọn

Tuy nhiên vì bệnh viện được xây dựng mô hình khách sạn, người bệnh không chỉ được cảm nhận không gian khám chữa bệnh hiện đại mà dịch vụ nhanh, không phải chờ đợi lâu; do vậy chi phí đắt hơn rất nhiều so với bệnh viện công lập.

Bởi vậy người bệnh nên cân nhắc về điều kiện kinh tế của mình trước khi quyết định có nên tới đây khám viêm âm đạo hay không.

Khoa Phụ sản – Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park

  • Địa chỉ: Tầng B1, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh 

Nếu bạn còn thắc mắc khám viêm âm đạo ở đâu chất lượng tốt mà không gian sạch sẽ, thoáng mát, không phải chờ đợi lâu ở Tp. Hồ Chí Minh thì đừng bỏ qua Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park. Đây là cơ sở y tế lớn tại Việt Nam đứng thứ 4 đạt chuẩn y tế toàn cầu. 

Với quy mô lớn, bệnh viện không chỉ xây dựng được đội ngũ bác sĩ, chuyên gia giỏi, chuyên môn cao đứng đầu ngành trong và ngoài nước. Ngoài ra, hệ thống trang thiết bị y tế đạt chuẩn, máy học hiện đại, tiên tiến hỗ trợ quá trình khám chữa hiện hiệu quả tốt nhất. 

Do vậy, người bệnh có thể yên tâm về chất lượng thăm khám và điều trị các bệnh phụ khoa và nhiều vấn đề về sức khỏe sinh sản.

Ngoài ra, vì là bệnh viện đạt chuẩn quốc tế, chị em có thể tiết kiệm được thời gian thăm khám hơn so với nhiều cơ sở y tế công lập. Tuy nhiên, chi phí tại đây cao do vậy người bệnh nên cân nhắc kỹ về chi phí trước khi tới khám tại bệnh viện. 

Top địa chỉ khám viêm âm đạo bằng Đông y uy tín chất lượng

Khám chữa viêm âm đọa bằng Đông y cũng là lựa chọn của nhiều chị em hiện nay. Do vậy, bên cạnh các địa chỉ cơ sở y tế theo Tây y thì các bệnh viện, phòng khám Đông y cũng rất nhiều để phục vụ nhu cầu của chị em phụ nữ. Người bệnh có thể tham khảo và lựa chọn tới các địa chỉ như:

Khám viêm âm đạo ở Bệnh viện Y học cổ truyền TW

  • Địa chỉ: Số 29 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội  

Bệnh viện Y học cổ truyền TW là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh bằng Đông y được nhiều chị em tin cậy và lựa chọn. Tại đây, các bệnh về phụ khoa như viêm âm đạo, nấm âm đạo, viêm lộ tuyến,… có thể được điều trị bằng Đông y với các bài thuốc thảo dược. Do vậy không chỉ mang lại lâu dài, an toàn mà còn ngăn ngừa tình trạng tái phát lại nhiều lần. 

Bệnh viện Y học cổ truyền TW là địa chỉ khám bệnh uy tính chất lượng
Bệnh viện Y học cổ truyền TW là địa chỉ khám bệnh uy tính chất lượng

Bên cạnh đó, bệnh viện còn chú trọng đầu tư các trang thiết bị hiện đại như cộng hưởng từ MRI, máy cắt lớp vi tính CT – scan, máy siêu âm công nghệ doppler,… nhằm mục đích hỗ trợ quá trình thăm khám hiệu quả từ đó có phác đồ trị bệnh hiệu quả nhất. 

Khám chữa phụ khoa tại Viện Y học cổ truyền Quân đội

  • Địa chỉ: Số 442 Kim Giang, quận Hoàng Mai, Hà Nội

Viện Y học cổ truyền Quân đội cũng là một trong những địa chỉ khám viêm âm đạo và nhiều bệnh phụ khoa khác được nhiều chị em hài lòng và đánh giá hiệu quả cao. 

Đây một trong những cơ sở y tế chuyên về Y học cổ truyền lớn nhất tại Việt Nam. Viện có thế mạnh điều trị nhiều nhóm bệnh trong đó phải kết tới các sản phụ khoa như các vấn đề về viêm nhiễm phụ khoa, sinh sản, vô sinh, hiếm muộn, mãn kinh,…

Do vậy các bị em mong muốn tìm địa chỉ khám chữa viêm âm đạo theo Y học cổ truyền thì có thể tham khảo tới Viện Y học cổ truyền Quân đội. Tại đây, người bệnh sẽ được thăm khám ban đầu bằng các dụng cụ chuyên dụng, máy móc hiện đại để giúp chẩn đoán bệnh chính xác nhất.

Sau đó dựa vào tình trạng, bác sĩ sẽ tiến hành trị bệnh bằng các biện pháp Đông y như kê đơn thuốc uống, ngâm rửa bằng thảo dược. Ở một số trường hợp sẽ được kết hợp cả Đông và Tây nếu cần thiết để mang lại hiệu quả tốt nhất. 

Bệnh viện Y học cổ truyền TP.HCM

  • Địa chỉ: Số 179 Nam Kỳ Khởi Nghĩa P.7, Q.3, TP.HCM

Đây cũng là địa chỉ khám viêm âm đạo và điều trị các bệnh phụ khoa nổi tiếng ở khu vực miền Nam. Bệnh viện Y học cổ truyền TP.HCM có nhiều chuyên khoa, trong đó khoa phụ khoa chuyên khám và chữa trị các bệnh như viêm âm đạo, viêm nấm âm đạo, Viêm lộ tuyến cổ tử cung, rối loạn kinh nguyệt,…

Tại đây các bác sĩ Đông y đều là các tiến sĩ, thạc sĩ, giáo sư giàu kinh nghiệm và đã có nhiều công trình nghiên cứu về Đông y trong lĩnh vực trị bệnh phụ khoa.

Do vậy, khi tới bệnh viện, người bệnh không chỉ được khám viêm âm đạo một cách bài bản, chu đáo mà còn được điều trị bệnh theo phác đồ riêng, kết hợp hướng dẫn chăm sóc vùng kín phù hợp. 

Bệnh viện Y học cổ truyền TP.HCM hội tụ nhiều bác sĩ giỏi trong lĩnh vực sản phụ khoa
Bệnh viện Y học cổ truyền TP.HCM hội tụ nhiều bác sĩ giỏi trong lĩnh vực sản phụ khoa

Đặc biệt mọi chi phí thăm khám bệnh đều được bệnh viện kiểm kê một cách công khai, minh bạch. Phí khám chữa phải chăng phù hợp với điều kiện kinh tế nhiều bệnh nhân. 

Viện Y dược học Dân tộc Hồ Chí Minh

  • Địa chỉ: Số 273 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Viện Y dược học dân tộc TP.HCM là đơn vị chuyên nghiên cứu và đào tạo các kiến thức và kỹ năng trong lĩnh vực khám chữa bệnh bằng các bài thuốc Đông y. Đồng thời, viện còn kết hợp hài hòa giữa khám giữa y học cổ truyền với y học hiện đại nhằm mục đích mang lại hiệu quả tốt nhất cho người bệnh. 

Viện Y dược học dân tộc TP.HCM được xây đựng với cơ sở hạ tầng hiện đại, không gian thoáng mát tạo cảm giác thoải mái cho người thăm khám. Đặc biệt, các dụng cụ khám phụ khoa đều đảm bảo tiêu chuẩn vô trùng. Trang thiết bị y tế hiện đại nhằm mục đích hỗ trợ quá trình khám, chẩn đoán bệnh chính xác nhất từ đó có phác đồ chữa trị phù hợp. 

Viện còn có sẵn nhà thuốc Đông và Tây y phục vụ nhu cầu của bệnh nhân. Mọi chi phí, thủ tục rõ ràng, minh bạch. Đặc biệt, người bệnh có thể sử dụng thẻ bảo hiểm y tế để được hỗ trợ chi phí khám chữa bệnh. Do vậy, người bệnh muốn khám viêm âm đạo có thể yên tâm tới đây. 

Trung Tâm Nghiên Cứu và Ứng Dụng Thuốc Dân Tộc

Địa chỉ:

  • Hà Nội: Biệt thự B31 ngõ 70 Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân.
  • HCM: Số 145 Hoa Lan, phường 2, quận Phú Nhuận, Tp.HCM.
  • Quảng Ninh: Số 116 Văn Lang, P.Hồng Gai, TP.Hạ Long.

Trung Tâm Nghiên Cứu và Ứng Dụng Thuốc Dân Tộc là một trong những địa chỉ khám và điều trị bệnh viêm âm đạo bằng phương thức y học cổ truyền nổi tiếng. Từ khi hình thành, trung tâm đã cố gắng không ngừng để khẳng định trong nhiều lĩnh vực khám chữa bệnh, đặc biệt là các bệnh về phụ khoa như viêm âm đạo. 

Hành ngày Trung Tâm Nghiên Cứu và Ứng Dụng Thuốc Dân Tộc tiếp nhận nhiều người bệnh khám viêm âm đạo và các bệnh lý khác
Hàng ngày Trung Tâm Nghiên Cứu và Ứng Dụng Thuốc Dân Tộc tiếp nhận nhiều người bệnh khám viêm âm đạo và các bệnh lý khác

Tại đây, người bệnh sẽ được thăm khám trực tiếp với các bác sĩ Đông y giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm, trách nhiệm cao với công việc. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo. 

Bởi vậy, hàng ngày Trung tâm tiếp nhận rất nhiều bệnh nhân tới thăm khám và điều trị. Hầu hết người bệnh đều cảm thấy hài lòng về quá trình thăm khám và thái độ phục vụ của các nhân viên. 

Sau nhiều năm phát triển không ngừng, trung tâm đã mở rộng với 3 cơ sở tại Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh và Quảng Ninh. Do vậy, người bệnh ở những khu vực này có thể tới Trung Tâm Nghiên Cứu và Ứng Dụng Thuốc Dân Tộc khám viêm âm đạo hay nhiều bệnh lý khác. 

Khám viêm âm đạo ở Nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Địa chỉ:

  • Hà Nội: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
  • Hồ Chí Minh: Số 48B Đặng Dung, P. Tân Định, Quận 1, Hồ Chí Minh

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường có truyền thông 150 năm trong lĩnh vực bốc thuốc chữa bệnh cứu người trong nhiều lĩnh vực, trong đó phải kể tới bệnh viêm âm đạo. Hiện nay lương y Đỗ Minh Tuấn – Giám đốc chuyên môn của Nhà thuốc là truyền nhân thứ 5 của nhà thuốc Đỗ Minh. 

Tại đây người bệnh sẽ được trải nghiệm về hiệu quả của bài thuốc nam Phụ Khang có 150 năm tuổi gia truyền của dòng họ Đỗ Minh.

Bài thuốc gồm thuốc uống đặc trị, thuốc rửa kết hợp thuốc dạng viên đặt và xịt. Đặc biệt, thành phần bào chế đều là những thảo dược quý không chỉ giúp làm sạch khuẩn âm đạo mà còn giúp cân bằng Ph, tái tạo niêm mạc tổn thương. 

Rất nhiều chị em sau khi khám và chữa bệnh viêm âm đạo mãn tính tại Nhà thuốc Đỗ Minh đường đều rất hài lòng về hiệu quả điều trị bệnh. 

Trung Tâm Thừa Kế Và Ứng Dụng Đông Y Việt Nam – Địa chỉ khám âm đạo uy tín

Địa chỉ:

  • Hà Nội: Tầng 3, số 91 Nguyễn Xiển, Hạ Đình – Thanh Xuân
  • Hồ Chí Minh: Số 48B Đặng Dung, Tân Định – Quận 1

Nếu chị em e ngại phải chờ đợi xếp hàng thăm khám tại các bệnh viện lớn thì có thể lựa chọn khám viêm phụ khoa tại Trung Tâm Thừa Kế Và Ứng Dụng Đông Y Việt Nam. Đây cũng là một trong những địa chỉ khám và chữa trị các bệnh phụ khoa theo Y học cổ truyền được nhiều người đánh giá cao. 

Trung Tâm Thừa Kế Và Ứng Dụng Đông Y Việt Nam hội tụ nhiều y bác sĩ giỏi, tận tâm với nghề
Trung Tâm Thừa Kế Và Ứng Dụng Đông Y Việt Nam hội tụ nhiều y bác sĩ giỏi, tận tâm với nghề

Trung Tâm Thừa Kế Và Ứng Dụng Đông Y Việt Nam hội tụ nhiều bác sĩ giỏi, chuyên môn cao, tận tâm với người bệnh. Phương pháp điều trị bệnh chính tại đây là sử dụng các bài thuốc Đông y thừa kế và phát triển của nhiều đời. Nhờ vậy không chỉ mang lại hiệu quả toàn diện mà còn phù hợp với nhiều đối tượng, đảm bảo an toàn, lành tính.

Trung tâm Phụ khoa Đông y Việt Nam

  • Địa chỉ:  Tầng 3, số 91 Nguyễn Xiển, Hạ Đình – Thanh Xuân

Trung tâm Phụ khoa Đông y Việt Nam là một trong những đơn vị uy tín và chất lượng trong điều trị và chăm sóc sức khỏe phụ khoa cho chị em phụ nữ bằng Y học cổ truyền.

Các bài thuốc 100% sử dụng thảo dược tự nhiên đạt tiêu chuẩn GACP – WHO đảm bảo mang lại hiệu quả an toàn, giúp loại bỏ chứng bệnh tận gốc, không làm tổn thương các viêm nhiễm tại chỗ. Đồng thời, thành phần thảo dược không chỉ có khả năng trị bệnh mà còn tăng cường hỗ trợ sức khỏe sinh sản cho chị em phụ nữ. 

Đặc biệt, tại đây, người bệnh sẽ được thăm khám và điều trị bởi các bác sĩ, thầy thuốc ưu tú có hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chữa các bệnh phụ khoa như:

  • Bác sĩ chuyên khoa Nguyễn Phương Thụy.
  • Bác sĩ chuyên khoa Bùi Thị Thu Hằng.
  • Thầy thuốc ưu tú Lê Phương. 

Nhất Nam Y Viện – Nam Thiên Đệ Nhất Thái Y Viện

  • Địa chỉ: Biệt thự 16, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội.

Nhất Nam Y Viện từ ngày thành lập đã không ngừng nỗ lực thừa kế và phát triển các bài thuốc bí truyền từ Thái Y Viện Triều Nguyễn trong điều trị nhiều bệnh lý, tiêu biểu là các bệnh phụ khoa.

Giờ đây, Nhất Nam Y Viện đã trở thành địa chỉ điều trị bệnh về Y học cổ Truyền được nhiều người biết tới và “chọn mặt gửi vàng”.

Khi lựa chọn khám viêm âm đạo tại đây, người bệnh sẽ được trải nghiệm các dịch vụ thăm khám và điều trị bệnh hoàn toàn bằng Đông y và các bài thuốc bí truyền. Đặc biệt được thăm khám trực tiếp bởi nhiều bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, giúp mang lại hiệu quả chữa bệnh tối đa. 

Quy trình khám viêm âm đạo và những lưu ý cần biết

Thông thường, quy trình khám phụ khoa tại bác bệnh viện sẽ gồm các bước sau: 

Bước 1: Thăm khám lâm sàng

Trước tiên các bác sĩ sẽ hỏi người bệnh về tình trạng hiện tại như đã có gia đình hoặc đã từng quan hệ hệ chưa, tiền sử các bệnh phụ khoa, biểu hiện gần đây,…

Sau thăm khám lâm sàng, bác sĩ sẽ lấy dịch âm đạo để làm xét nghiệm chẩn đoán bị viêm âm đạo hay không
Sau thăm khám lâm sàng, bác sĩ sẽ lấy dịch âm đạo để làm xét nghiệm chẩn đoán bị viêm âm đạo hay không

Bước 2: Khám cơ quan sinh dục

Bác sĩ sẽ kiểm tra một số vùng ở bộ phận sinh dục như các nếp gấp ở bẹn, môi lớn và bé, tầng sinh môn có dấu hiệu bất thường nào không.

Tiếp theo, bác sĩ sẽ dùng mỏ vịt đặt vào vùng âm đạo tử quan sát kỹ hơn và dùng dụng cụ chuyên dụng dưa vào âm đọa lấy dịch âm đạo để làm các xét nghiệm cần thiết xem có chứa dịch khuẩn không, từ đó kết luận người bệnh có bị viêm âm đạo không và nguyên nhân do đâu từ đó có phác đồ chữa trị phù hợp. 

  • Viêm âm đạo do vi trùng: Kết quả khám viêm âm đạo có tiết dịch loãng, dịch nhầy có mùi tanh, độ pH nhỏ hơn 4,5 kèm theo có vi khuẩn ở mô âm đạo tức người bệnh bị 
  • Viêm âm đạo nguyên nhân do Candida: Kết quả độ pH âm đạo thấp hơn hoặc cao hơn tham chiếu 4 – 4,5. Xét nghiệm tìm thấy tế bào vi khuẩn nấm có trong mẫu dịch âm đạo. 
  • Viêm âm đạo Trichomonas: Kết quả soi tươi cho thấy có ký sinh trùng ở dịch mẫu nuôi cấy.

Thông thường, tùy vào mức độ và nguyên nhân gây bệnh, bác sĩ sẽ kê đơn thuốc đặt, uống hoặc kết hợp cả hai để điều trị viêm âm đạo. Hầu hết các loại thuốc này có tác dụng tiêu diệt vi khuẩn, nấm men và ký sinh trùng, giúp làm sạch âm đạo, cân bằng độ pH giúp trị bệnh hiệu quả. 

Ngoài ra để có kết quả khám viêm âm đạo chính xác, người bệnh cần lưu ý một số vấn đề như:

  • Lựa chọn địa chỉ khám viêm âm đạo uy tín, chất lượng. 
  • Không nên khám viêm âm đạo trong các thời điểm có kinh nguyệt, đang đặt loại thuốc phụ khoa nào đó.
  • Chị em nên đi khám bệnh khi đã sạch kinh khoảng 2 – 3 ngày, để có kết quả chính xác nhất. 
  • Khi đi khám viêm âm đạo nên mặc những trang phục rộng rãi để tiện cho quá trình khám bệnh.
  • Khi bác sĩ kết luận bị viêm âm đạo và kê đơn thuốc điều trị, người bệnh cần tuân theo chỉ định kết hợp kiêng quan hệ tình dục tới khi chứng bệnh khỏi hẳn.

Như vậy để thấy lựa chọn một địa chỉ khám viêm âm đạo không khó. Hy vọng với chia sẻ trên đây sẽ giúp chị em có nhiều quyết định trong việc tới đâu khám chữa bệnh để mang lại hiệu quả tốt nhất cũng như những lưu ý cần thiết khi đi thăm khám bệnh.

Có thể bạn chưa biết:

5/5 - (3 bình chọn)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *