Nhà thuốc Đỗ Minh Đường chữa yếu sinh lý hiện là đang là điểm đến tin cậy của rất nhiều các đấng mày râu gặp vấn đề nam khoa. Vậy điều gì đã làm nên tiếng vang và sự uy tín của nhà thuốc. Hãy cùng tìm hiểu về lịch sử phát triển, phương thuốc bí truyền và liệu trình điều trị yếu sinh lý của nhà thuốc ngay dưới đây.

Bị rối loạn cương dương có sinh con được không? Có gây vô sinh không?

Bị rối loạn cương dương có sinh con được không hiện đang là băn khoăn được nhiều cánh mày râu quan tâm và tìm hiểu. Thực tế, tình trạng này không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn tác động tiêu cực đến tâm lý của phái mạnh. Hãy cùng dành thời gian tham khảo những chia sẻ từ chuyên gia CHR dưới đây, để tìm lời giải đáp cho vấn đề trên.

Hỏi chuyên gia khi bị rối loạn cương dương có sinh con được không?
Hỏi chuyên gia khi bị rối loạn cương dương có sinh con được không?

Tìm hiểu bị rối loạn cương dương có sinh con được không?

Vấn đề bị rối loạn cương dương có sinh con được không còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố, trong đó điển hình là số lượng, chất lượng tinh trùng và khả năng tinh trùng gặp trứng. Theo các chuyên gia về nam khoa hiếm muộn, chứng rối loạn cương dương có thể gây ảnh hưởng đến khả năng sinh con, tức là khiến nam giới khó có con trong các trường hợp sau đây:

Nếu chẳng may bị yếu sinh lý? Đừng lo lắng!. “Cậu bạn” còn đứng dậy chào cờ được thì không có gì phải sợ...

Không đảm bảo chất lượng tinh trùng

Nam giới bị rối loạn cương dương sẽ dẫn đến tình trạng giảm lượng hormone sinh dục, dẫn đến việc xuất tinh không theo ý muốn, kèm theo đó là chất lượng tinh trùng suy giảm. Những điều này đều gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến khả năng sinh con ở người bị rối loạn cương dương.

Ảnh hưởng tâm lý

Khi bị bệnh, phái mạnh thường có tâm lý tự ti mỗi khi bắt đầu cuộc “yêu” vì cho rằng mình đã không làm tốt vai trò với đối phương. Điều này đã dẫn đến việc e ngại quan hệ tình dục ở phái nam, khiến tần suất quan hệ giảm nên khả năng thụ thai cũng sẽ thấp hơn.

Ngoài ra, việc tâm lý bị ảnh hưởng kéo dài sẽ dẫn đến việc không thoải mái, khiến chất lượng, cũng như số lượng tinh trùng bị giảm sút. Vì thế, tỉ lệ thụ thai sẽ bị hạn chế nhiều.

Số lượng tinh trùng xuất ra ít

Bị rối loạn cương dương có sinh con được không cũng một phần phụ thuộc vào số lượng tinh trùng tiết ra âm đạo sau khi kết thúc lần quan hệ. Việc dương vật không cương cứng được hoặc thời gian cương cứng ngắn cũng là nguyên do khiến số lượng tinh xuất ra bị ảnh hưởng, gây cản trở đến quá trình thụ thai ở đối phương.

Tuy nhiên, cũng có trường hợp phái mạnh bị rối loạn cương dương, gây xuất tinh ít nhưng may mắn gặp đúng thời điểm thì việc thụ thai vẫn sẽ thành công. Và tỷ lệ này sẽ không thể cao bằng khi so với những người khỏe mạnh.

Bị rối loạn cương dương có gây vô sinh ở nam giới không?

Hiện nay, tình trạng nam giới bị rối loạn cương dương hiếm muộn con cái khá phổ biến. Do đó, có rất nhiều người sẽ nhầm lẫn giữa bệnh rối loạn cương dương và vô sinh và đặt ra thắc mắc bị rối loạn cương dương có sinh con được không. Tuy nhiên, đây là một quan niệm chưa chính xác, không phải tất cả nam giới bị rối loạn cương dương đều mất đi khả năng thụ tinh.

Rối loạn cương dương có gây vô sinh ở nam giới không?
Rối loạn cương dương có gây vô sinh ở nam giới không?

Trường hợp đặc biệt bị rối loạn cương dương gây vô sinh:

Nếu bệnh rối loạn cương dương không được điều trị đúng cách, thì khả năng cao có thể xảy ra tình trạng vô sinh ở nam giới.

  • Đàn ông sau độ tuổi 40 trở đi, cơ thể sẽ sản sinh ít lượng hormone testosterone nam giới hơn và thường không ổn định. Điều này đã làm mất đi ham muốn, giảm cảm giác hưng phấn khi quan hệ tình dục
  • Người bệnh tự ý mua và sử dụng các loại thuốc kích dục trong thời gian dài, gây ảnh hưởng không chỉ cơ quan sinh dục mà còn là sức khỏe toàn bộ cơ thể.
  • Trường hợp người bệnh gặp biến chứng không mong muốn khi điều trị bằng phương pháp phẫu thuật.
  • Lối sống, sinh hoạt của người bệnh thiếu khoa học, thường xuyên bị căng thẳng, stress kéo dài.
  • Quan hệ tình dục bừa bãi, không tuân thủ các nguyên tắc an toàn.
  • Người bệnh phải làm việc trong môi trường ô nhiễm, có nhiều hóa chất độc hại trong thời gian dài.

Khắc phục chứng rối loạn cương dương, giúp tăng khả năng sinh con

Sau khi đã trả lời cho vấn đề bị rối loạn cương dương có sinh con được không, người bệnh cần tham khảo thêm những cách điều trị chứng “trên bảo dưới không nghe” hiệu quả và phù hợp. Dưới đây là một số chia sẻ từ chuyên gia giúp người bệnh nhanh chóng cải thiện tình trạng rối loạn cương dương, đồng thời làm tăng khả năng sinh sản ở nam giới:

Bổ sung các loại thực phẩm giàu dinh dưỡng khi bị rối loạn cương dương
Bổ sung các loại thực phẩm giàu dinh dưỡng khi bị rối loạn cương dương

Bổ sung thực phẩm chứa nhiều chất chống oxy hóa vào thực đơn

Các chuyên gia về sinh lý nam giới cũng chia sẻ việc bổ sung các chất chống oxy hóa vào bữa ăn có thể cải thiện chất lượng tinh trùng, giúp kéo dài thời gian cương cứng của dương vật. Nhờ đó, tỉ lệ thụ thai tự nhiên của các cặp vợ chồng đang có vấn đề về vấn đề phòng the có thể tăng cao hơn.

Trong đó, một số thực phẩm giàu chất chống oxy hóa được chuyên gia gợi ý là có thể cải thiện chứng rối loạn cương dương bao gồm:

  • Vitamin C: Dưỡng chất này có rất nhiều trong các loại rau củ, trái cây có màu đỏ cam như ớt đỏ, cam, quýt,…
  • Vitamin E: Dưỡng chất này dễ dàng tìm thấy trong các loại rau xanh, dầu thực vật và các loại hạt.
  • Kẽm: Thành phần chống oxy hóa này được tìm thấy trong các loại thịt đỏ, hàu, cua, thịt gia cầm và các loại đậu.
  • Axit Folic: Thành phần này được tìm thấy trong các loại trái cây, rau xanh, gan bò, đậu Hà Lan hay các loại ngũ cốc tăng cường.
  • Lycopene: Chất chống oxy hóa này có rất nhiều trong cà chua, bưởi hồng, quả mơ, dưa hấu,…

Lưu ý: Tốt nhất người bệnh nên trao đổi với chuyên gia dinh dưỡng hoặc bác sĩ có chuyên môn trong việc điều trị sinh lý nam trước khi tiến hành thay đổi chế độ ăn uống, giúp việc điều trị rối loạn cương dương được tiến hành suôn sẻ.

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Nam giới bị rối loạn cương dương nên ăn gì, kiêng ăn gì cải thiện bệnh?

Duy trì cân nặng khỏe mạnh

Béo phì, thừa cân cũng là một nguyên nhân gây tình trạng rối loạn cương dương. Vì vậy, việc duy trì cân nặng phù hợp có thể giúp người bệnh khắc phục được tình trạng dương vật suy yếu, tăng khả năng thụ tinh một cách tự nhiên. 

Hạn chế tối đa việc sử dụng các chất kích thích

Nghiện rượu hoặc thường xuyên sử dụng chất kích thích có thể gây các ảnh hưởng lên hệ thống thần kinh, can thiệp vào sự cân bằng hormone sinh dục nam, dẫn đến tình trạng rối loạn cương dương.

Vì vậy, việc ngưng hẳn hoặc hạn chế tối đa việc sử dụng các chất kích thích này sẽ giúp cải thiện số lượng và chất lượng tinh trùng, tăng sức khỏe sinh sản của nam giới. Ngoài ra, còn giúp truyền tín hiệu chính xác từ hệ thần kinh đến cơ quan sinh dục, tăng sự kích thích cho dương vật trong khi quan hệ, tăng khả năng thụ tinh tự nhiên.

Rèn luyện nhằm tăng cường thể lực

Để tăng khả năng thụ thai khi quan hệ, nam giới cần bắt đầu ngay hôm nay việc tiến hành điều trị dứt điểm tình trạng rối loạn cương dương. Theo các chuyên gia chia sẻ, có rất nhiều cách cải thiện chứng bệnh sinh lý nam này, trong đó, việc cần làm đầu tiên là thay đổi lối sống thiếu khoa học ngay từ hôm nay. 

Rèn luyện cơ thể để đẩy lùi chứng rối loạn cương dương gây hiếm muộn
Rèn luyện cơ thể để đẩy lùi chứng rối loạn cương dương gây hiếm muộn

Ít vận động cũng là nguyên nhân dẫn đến một số áp lực lên vùng bìu, dương vật và xương chậu, ảnh hưởng đến mạch máu và hệ thống dây thần kinh cảm giác ở dương vật, gây rối loạn cương dương. Do đó, tăng cường thực hiện các bài tập chữa rối loạn cương dương góp phần cải thiện chứng bệnh, tăng khả năng sản xuất tinh trùng, kéo dài khả năng cương cứng của dương vật.

Thăm khám bác sĩ

Nếu sau khi đã áp dụng các biện pháp kể trên mà vẫn không khắc phục được tình trạng rối loạn cương dương, lúc này, người bệnh nên đến thăm khám bác sĩ chuyên khoa để được tư vấn cặn kẽ. Qua đó, người bệnh sẽ tìm ra được nguyên nhân gây bệnh, cũng như tình trạng bệnh, để từ đó đưa ra phương án, phác đồ điều trị chuẩn xác, mang đến hiệu quả điều trị cao.

Có đến hơn 80% nam giới bị hiếm muộn do chứng rối loạn cương dương sau khi tiến hành các phương pháp điều trị theo gợi ý từ chuyên gia đã có thể thụ tinh, sinh con một cách tự nhiên.

Những lưu ý giúp người rối loạn dương cương nhanh chóng có con

Bị rối loạn cương dương có sinh con được không còn liên quan đến một số điều cần lưu ý được các chuyên gia chia sẻ sau đây.

Chuyên gia tư vấn bị rối loạn cương dương có sinh con được không và lưu ý
Chuyên gia tư vấn bị rối loạn cương dương có sinh con được không và lưu ý
  • Nói cho vợ hoặc bạn gái biết vấn đề của mình để cô ấy hiểu và chia sẻ cùng bạn các vướng mắc, giúp bạn giải tỏa được tâm lý. Từ đó, giúp cải thiện mối quan hệ vợ chồng, giúp gia tăng tình cảm, cải thiện tình cảm, giúp tăng khả năng thụ thai.
  • Kích thích, tăng cảm giảm hưng phấn bằng những màn dạo đầu sẽ giúp quá trình quan hệ trở nên thú vị hơn, nhờ đó cải thiện được tình trạng rối loạn dương cương. Hơn nữa sự kích thích sẽ giúp nam giới trở nên phấn chấn và kéo dài cuộc “yêu” hơn, giúp quá trình thụ tinh tự nhiên sẽ diễn ra dễ dàng hơn.
  • Người bệnh nên làm theo lời khuyên của bác sĩ để nhanh chóng cải thiện tình trạng hiếm muộn do rối loạn cương dương nhanh nhất.
  • Phái mạnh cũng nên chú trọng đến sức khỏe sinh sản của nữ giới để giúp khả năng thụ thai được diễn ra suôn sẻ.

Vấn đề bị rối loạn cương dương có sinh con được không, có gây vô sinh không đã được giải đáp qua bài viết trên đây. Hy vọng với những chia sẻ này, phái mạnh sẽ sớm cải thiện được vấn đề rối loạn cương dương hiệu quả và tăng khả năng có con.

4.8/5 - (5 bình chọn)

Đừng Bỏ Qua

Hoang mang, lo sợ, muốn giữ thể diện là trạng thái tâm lý thường gặp của cánh mày râu và cũng là nguyên nhân dẫn tới hàng loạt sai lầm tai hại trong quá trình “tự xử” khiến yếu sinh lý xử lý mãi không dứt >>> CHUYÊN GIA PHÂN TÍCH
Gen X la gi
Gen X có thực sự hiệu quả như lời đồn? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu tốt nhất?
Gen X là viên uống giúp các đấng mày râu nhanh chóng lấy lại bản lĩnh và phong độ trong chuyện chăn gối với bạn tình. Nhưng liệu rằng sản…

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *